Chia sẻ

Tre Làng

BẮT 5 ĐỐI TƯỢNG VÌ SỬ DỤNG PHẦN MỀM CHE GIẤU DOANH THU NHẰM TRỐN THUẾ CAO TỐC TP.HCM - TRUNG LƯƠNG

Khoai@

Ông Ngô Bá Thắng, Giám đốc chi nhánh thuộc Công ty cổ phần Tập đoàn Yên Khánh, cùng 4 người khác bị bắt khẩn cấp vì trốn thuế.

Ngày 1/1/2019, Cục CSĐT tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu (C03) đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an bắt khẩn cấp và khám xét đối với Ngô Bá Thắng, Giám đốc chi nhánh Long An thuộc Công ty cổ phần Tập đoàn Yên Khánh, để điều tra về hành vi mua bán, sử dụng phần mềm trái pháp luật nhằm che giấu doanh số thu phí, trốn thuế xảy ra tại các trạm thu phí trên tuyến cao tốc TP HCM - Trung Lương.

Cùng bị bắt với ông Ngô Bá Thắng để điều tra về vụ việc trên còn có:

- Trần Văn Miền, Phó giiám đốc chi nhánh Long An kiêm Trạm trưởng Trạm thu phí Chợ Đệm, Công ty Cổ phần Tập đoàn Yên Khánh; 

- Tô Phước Hùng, Kế toán trưởng Công ty cổ phần Tập đoàn Yên Khánh; 

- Nguyễn Thị Kim Huệ, Kế toán Công ty Cổ phần Tập đoàn Yên Khánh; 

- Nguyễn Văn Hiền, Giám đốc Công ty TNHH Kỹ thuật Xuân Phi.

Cơ quan CSĐT Bộ công an đã khám xét, thu giữ một số tài liệu, chứng cứ điện tử xác định các đối tượng nêu trên có hành vi mua bán, sử dụng phần mềm trái pháp luật để trốn thuế, gây thất thu cho ngân sách của Nhà nước.

Bộ công an tiếp tục mở rộng điều tra để xử lý các đối tượng theo đúng quy định của pháp luật và thu hồi tài sản cho Nhà nước.

5 nhận xét:

  1. Thật sự không thể nào chấp nhận được hành vi sử dụng hành động sử dụng phần mềm trái pháp luật nhằm che giấu doanh số thu phí, trốn thuế xảy ra tại các trạm thu phí trên tuyến cao tốc TP HCM - Trung Lương của tên sử dụng phần mềm trái pháp luật nhằm che giấu doanh số thu phí, trốn thuế xảy ra tại các trạm thu phí trên tuyến cao tốc TP HCM - Trung Lương. Chúng đang quá coi thường pháp luật rồi thì phải khi mà không còn xem cơ quan chức năng ra gì để rồi ngang nhiên có những hành động vi phạm như vậy. Cứ chờ xem cái giá phải trả cho những hành động của chúng thế nào!

    Trả lờiXóa
  2. Ông Ngô Bá Thắng cùng Trần Văn Miền,Tô Phước Hùng,Nguyễn Thị Kim Huệ, Nguyễn Văn Hiền đã vi phạm nghiêm trọng quy định của pháp luật và để xảy ra tình trạng trốn thuế trên các trạm thu phí trên tuyến cao tốc thành phố Hồ Chí Minh - Trung Lương bằng cách sử dụng phần mềm trái pháp luật là không thể chấp nhận được, họ đã vô cùng coi thường luật pháp rồi, không coi kỉ cương phép nước ra gì rồi

    Trả lờiXóa
  3. Thật không thể nào chấp nhận được cho hành vi mua bán, sử dụng phần mềm trái pháp luật nhằm che giấu doanh số thu phí, trốn thuế xảy ra tại các trạm thu phí trên tuyến cao tốc TP HCM - Trung Lương. Mong rằng Bộ công an tiếp tục mở rộng điều tra để xử lý các đối tượng theo đúng quy định của pháp luật và thu hồi tài sản cho Nhà nước.

    Trả lờiXóa
  4. Với những tên mà đang quá coi thường luật pháp trong việc sử dụng phần mềm để che giấu doanh số thu phí và trốn thuế thì hậu quả chúng phải gánh chịu trước pháp luật là điều đương nhiên. Khi mà những kẻ quá coi thường pháp luật như 5 tên này thì hãy để luật pháp trừng trị chúng để cho chúng hiểu được sự coi thường pháp luật là như thế nào!

    Trả lờiXóa
  5. Hoạt động đóng phí đường bộ khi đi trên đường cao tốc đó là vừa là nhiệm vụ vừa là nghĩa vụ của mỗi công dân. việc trốn thuế nghiêm cấm bởi tất cả các hành vi chứ không riêng gì sử dụng phần mềm trốn thuế. Lực lượng chức năng cần phải vào cuộc mở rộng điều tra xử lý nghiêm vụ việc này.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog