Chia sẻ

Tre Làng

NGƯỜI TỬ TẾ THÌ SỢ GÌ LUẬT AN NINH MẠNG?

Cuteo@

Luật An ninh mạng (ANM) ra đời và có hiệu lực từ 1/1/2019. Người tử tế thì vui mừng hỉ hả bởi có thêm công cụ bảo vệ cá nhân họ và cả cộng đồng. Duy chỉ có đám chó dái khoác áo dân chủ, đám quạ đen mông muội, bầy đàn là tru tréo phản đối như sói đêm.

Có Luật ANM chắc chắn đám lưu manh chính trị sẽ bớt càn rỡ sủa đổng, bớt xuyên tạc đặt điều, bớt bôi nhọ, vu khống...Và ngay cả những người tử tế, dù không có ý đồ chống phá chế độ cũng phải trách nhiệm, thận trọng hơn khi đăng tải chia sẻ thông tin, hình ảnh lên mạng. 

Tất nhiên những kẻ lười suy nghĩ nhưng lại a dua bầy đàn, ngứa mồm rất dễ vướng vòng lao lý.

Có Luật ANM, quyền lợi của công dân và lợi ích quốc gia dân tộc mới được bảo vệ. Tất nhiên, có Luật ANM, cơ quan chức năng mới có căn cứ xử lý, mới có được hành lang pháp lý để tác nghiệp và mọi hoạt động của cơ quan chức năng nhằm thực thi Luật ANM mới được pháp luật cho phép, kiểm soát và bảo vệ.

Cho đến lúc này, có lẽ chỉ có những kẻ chuyên làm điều xằng bậy mới run sợ luật ANM. Việc chúng hô hào Bất Tuân Dân sự và phản đối Luật ANM suy cho cùng là hành vi tự bộc lộ bản chất mọi rợ xảo trá của mình khi mà cơ hội cắn càn ẳng bậy không còn nữa.

Đã là LUẬT thì phải chấp hành, cấm cãi. Mà, người tử tế thì sợ gì Luật ANM?

P/s: Tiện thấy anh Linh mục gì đó căng băng rôn, biểu ngữ, đứng cùng chị em dân chủ để phản đối luật ANM, tôi nói thế này: Luật ANM chắc chắn khác với Giáo luật không chỉ ở cơ sở để xây dựng nên nó mà còn khác nhau căn bản ở chỗ Luật ANM nhằm bảo vệ mọi công dân (trong đó có các tín đồ tôn giáo) và chế độ, trong khi Giáo luật chỉ chăm chăm bảo vệ tín đồ của mình. Anh Linh mục này là tín đồ công giáo, nhưng trước tiên anh là công dân Việt Nam, vì thế anh cũng sẽ phải tuân thủ Luật ANM của Việt Nam. Cái thời anh coi trời bằng vung, coi mạng là phương tiện để bịa tạc, vu cáo chế độ, kích động giáo dân gây bất ổn xã hội đã hết rồi.

8 nhận xét:

  1. Luật ban hành nhằm bảo vệ cho người dân và bảo đảm sự an toàn cho mạng xã hội nên không có gì là không tốt ở đây cả. Vấn đề ở đây chỉ là những phần tử thù địch cũng như những tên phản động lên tiếng phản đối bởi cắt đứt đi nguồn để cho chúng lợi dụng chống đối mà thôi. NGười tử tế và ngay thẳng thì không có gì phải sợ luật an ninh mạng cả, đó là điều chắc chắn mà thôi!@

    Trả lờiXóa
  2. Các ông cứ lên facebook bình thường, cứ làm việc tử tế như người bình thường, comment bình luận hay chia sẻ các nội dung bình thường, chẳng xuyên tạc đến ai thì chẳng luật an ninh mạng nào đụng được tới các ông, chứ còn như mấy thằng chém gió, rận chủ thì chúng mới sợ vãi nhái ra thôi vì chặn họng chúng nó không cho chúng nó xuyên tạc bốc phét mà, ủng hộ tuyệt đối và triệt để luật an ninh mạng

    Trả lờiXóa
  3. Luật ban ra để bảo vệ quyền của người dân, bảo vệ an ninh, ổn định quốc gia dân tộc. Những kẻ lên tiếng chê bai hay phản đối chủ yếu là mấy kẻ không ra gì, lấy nghề chửi đảng và nhà nước để kiếm sống. Luật an ninh mạng thông qua thì chúng chẳng thể chửi để kiếm tiền nữa. CHÚNG TA LÀ NGƯỜI TỬ TẾ, YÊU NƯỚC, CHÚNG TA CẦN ỦNG HỘ LUẬT AN NINH MẠNG TRƯỚC SỰ CHỐNG PHÁ CỦA BỌN PHẢN ĐỘNG..

    Trả lờiXóa
  4. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  5. Thật buồn cười, trong thời đại công nghiệp 4.0 bùng nổ hiện nay, vấn đề an ninh mạng ngày càng trở nên cấp bách và cần thiết hơn,luật An ninh mạng ra đời là điều tất yếu để đảm bảo an ninh quốc gia. thế nhưng có những kẻ không hiểu gì, chỉ hùa theo chửi đám đông là hay. Khi mà luật an ninh mạng bắt đầu có hiệu lực thì bọn phản động sẽ gần như hết đất để hoạt động.

    Trả lờiXóa
  6. Luật sinh ra là để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của con người,của công dân Việt Nam.Người người vui mừng hoan hỉ vì có thêm một bộ luật ra đời là có thêm sự bảo vệ cho chính bản thân mình và xã hội.Còn lũ chó săn ba que luôn ấp mộng dân chủ thì gào rú phản đối,kích động nhân dân biểu tình chống luật,nhưng rất tiếc,luật an ninh mạng đã được thông qua và áp dụng.Lũ ba que cứ chờ mà hưởng thụ nhé.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog