Chia sẻ

Tre Làng

Góc bóc phốt: PHẠM THANH NGHIÊN TRẮNG TRỢN BỊA TẠC LỊCH SỬ

Ong Bắp Cày

Làm dân chủ mà lừa lọc, hạ đẳng kiểu này thì bao giờ mới thành công hả các anh chị dâm chủ?




Ả nạ dòng 3 que Phạm Thanh Nghiên lấy ảnh quân Nhật thảm sát người Trung Quốc ở Nam Kinh (Nanking) vào năm 1941 ra, rồi xào nấu thành ảnh quân Tàu thảm sát nhân dân Việt Nam vào năm 1979. 

Dù biết đây không phải là ảnh lính Trung Quốc giết hại nhân dân Việt Nam, nhưng Phạm Thanh Nghiên vẫn chua thêm dòng: "Bên xác người già yếu, có xác còn thơ ngây”. Phụ nữ, người già và trẻ em bị quân đội Trung cộng giết chết trong cuộc xâm lược Việt Nam năm 1979. Kẻ thù truyền kiếp được đảng và nhà nước Việt cộng coi là anh em và ca ngợi như bố"Xem 2 hình trên.

Chúng tôi đã tìm kiếm và phát hiện là một trong 91 bức ảnh ghê rợn nhất ở Nam Kinh, Trung Quốc vào năm 1937 hoặc 1941, như hình dưới:



Tuy nhiên, tìm hiểu nguồn gốc bức ảnh trên Google đã cho ra nhiều kết quả như hình dưới:

Như vậy đã rõ, bộ mặt bẩn tưởi của Phạm Thanh Nghiên đã lộ rõ. Không biết các anh chị 3 que vẫn tụng ca cô này nghĩ sao khi biết sự thật này?

Đây là Facebook của Phạm Thanh Nghiên:


5 nhận xét:

  1. Nghiên đúng là con chó cái, điêu toa, láo toét; thật thì bảo là thật, đừng có bao giờ gán ghép việc nọ sọ việc kia mà dân khinh.

    Trả lờiXóa
  2. Bộ mặt bẩn tưởi của Phạm Thanh Nghiên đã lộ rõ, ả đàn bà ba que này xuyên tạc thật sự quá đỉnh. Ả ta lấy một trong 91 bức ảnh ghê rợn nhất ở Nam Kinh, Trung Quốc vào năm 1937 hoặc 1941 để vu sang cho Việt Nam. Không biết ả ta được phương Tây rót cho mấy đô mà hăng hái đến vậy, có lẽ luật an ninh mạng cũng cần ban cho ả ta vài tờ giấy ghi rõ họ tên cho thỏa lòng trông ngóng.

    Trả lờiXóa
  3. Một lũ ngu dốt bảo thủ, lừa lọc nhân dân. Chúng kiếm tiền từ bọn nước ngoài , rồi bịa đặt để mang thông tin xấu xa xuyên tạc tuyên truyền cho nhân dân ta. Một lũ mang quốc tịch Việt nhưng lại làm tay sai cho nước ngoài, một lũ bán nước. Lương tâm chủ chúng bị chó gặm hết rồi nên chỉ nghĩ đến lợi lộc của bản thân chúng mà thôi

    Trả lờiXóa
  4. Thật là kinh tởm với hành vi của Phạm Thanh Nghiên , không biết ả nghĩ gì mà lấy hình ảnh quân Nhật thảm sát người Trung Quốc ở Nam Kinh để định lừa lọc , dối trá , để gắn cho sự kiện ở chiến tranh biên giới . 3 que cũng chỉ đến vậy thôi , cũng chỉ là một lũ dối trá , bịa đặt và lừa đảo .

    Trả lờiXóa
  5. Ả này nên bắt lại chuyển cho bọn tù tử hình liên hoan

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog