Chia sẻ

Tre Làng

BỘ CÔNG AN PHÁ Ổ NHÓM BUÔN BÁN MA TÚY CỰC LỚN Ở TP HỒ CHÍ MINH

Khoai@

Chiều nay 20/3/2019, Bộ Công an phối hợp với Công an TP HCM và công an các tỉnh khám phá thành công chuyên án 218LP, thu giữ 300 kg ma túy đá, bắt 11 đối tượng, trong đó có 8 người Trung Quốc.

Thực hiện chuyên án 218LP, Cục CSĐT Tội phạm về ma túy chủ trì, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Bộ Công an, Tiểu đoàn Cảnh sát đặc nhiệm số 2, Công an TP HCM, Công an quận Bình Tân - TP HCM, lực lượng cảnh sát ma túy Công an tỉnh Đắk Nông, Tây Ninh, Bình Dương... đã vây bắt ổ ma túy lớn nhất từ trước đến nay tại TP HCM.

Đây là đường dây mua bán, vận chuyển trái phép ma túy đá từ Lào qua cửa khẩu Bờ Y về TP HCM do các đối tượng người Lào, Trung Quốc cầm đầu, cấu kết thực hiện với các đối tượng người Việt. 





Các cơ quan chức năng đang tạm giữ 11 đối tượng, trong đó có 8 người Trung Quốc, 3 người Việt, cùng tang vật thu giữ là 300 kg ma túy đá. Công an cũng đang tiếp tục khám xét 5 điểm nghi vấn là kho chứa ma túy ở TP HCM và 2 điểm khác tại tỉnh Đắk Nông.

Hiện tại, Cục CSĐT Tội phạm về ma túy tiếp tục phối hợp với các đơn vị, địa phương, các lực lượng liên quan điều tra mở rộng vụ án.

9 nhận xét:

  1. thử hỏi là nếu không bắt được mà số hàng cấm này tuồng vào thành công thi không biết tai họa thế nào, sẽ bao nhiêu gia đình tan của nát nhà vì có người nghiện, may mà kịp thời, đề xuât là nên có thưởng đối với lực lượng tham gia bắt giữu một số lượng lớn ma túy này

    Trả lờiXóa
  2. chúc mừng chiến công lẫy lừng của lự lượng công an nhân dân.Đọc sự việc này chợt nghĩ nếu một ngày không có công an thì đất nước này sẽ loạn ntn,tệ nạn ma túy,...sẽ hoành hành ra sao...chúng ta phải biết ơn và trân trọng những người đã không tiếc tính mạng công sức không ngại khó ngại khổ sẵn sàng đấu tranh với bọn tội phạm ranh ma hung hãm để giữ bình yên cho cuộc sống của người dân

    Trả lờiXóa
  3. đây là một đường dây buôn bán ma túy lớn, nhiều đối tượng tham gia, may mà cơ quan chức năng đã kịp thời ngăn chặn chứ không để số hàng này tuồn vào nước ta thì chắc không biết hậu quả thế nào, một số hàng quá sức tưởng tượng, trừng phạt những kẻ phạm tội môt cách thích đáng

    Trả lờiXóa
  4. Tội phạm ma túy ngày càng nguy hiểm và liều lĩnh , chúng sẵn sàng sử dụng bất cứ hình thức nào để có thể tàng trữ , vận chuyển và buôn bán ma túy . Với thắng lợi của chuyên án 218LP của Công an Tp Hồ Chí Minh phối hợp cùng các đơn vị chức năng thực hiện thì đã ngăn chặn được số lượng lớn ma túy -300 kg ma túy đá đến với xã hội . Thiết nghĩ nếu lượng ma túy này trót lọt thì không biết bao nhiêu gia đình phải tan cửa nát nhà .

    Trả lờiXóa
  5. Hoan hô chiến công của các anh Công an Tp Hồ Chí Minh , dù biết công cuộc đấu tranh phòng chống tội phạm về ma túy luôn khó khăn , trắc trở và vô cùng nguy hiểm nhưng mong sao cho các anh luôn may mắn , giàu sức khỏe , hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình để bảo vệ cuộc sống bình yên của nhân dân trước sự tác động của chất kích thích nguy hiểm này .

    Trả lờiXóa
  6. Thu giữ 300 kg ma túy đá, bắt 11 đối tượng, trong đó có 8 người Trung Quốc, môt con số đã nói lêm sự khủng khiếp và nghiêm trọng của vụ án. Nếu số lượng này mà trót lọt thì sẽ không biết hâu quả sẽ xảy ra như thế nào. trước hết xin chúc mừng chiến công to lớn của lực lượng công an và bộ đội biên phòng.

    Trả lờiXóa
  7. Xin chúc mừng chiến công lừng lẫy của các chiến sỹ công an. với vụ án có tính chất nghiêm trọng tương tự như thế này,các chiến sỹ công an của chúng ta đã phải có những sự gian khổ, vất vả khó khăn để phá để phá án, là lực lượng trực tiếp bảo vệ bình yên cho cuộc sống của nhân dân, thật đáng ngưỡng mộ các anh.

    Trả lờiXóa
  8. Nói đến ma túy thì 1,2gam mà túy là thấy nói lớn và kinh khủng lắm rồi. Thế nhưng Chiều nay 20/3/2019, Bộ Công an phối hợp với Công an TP HCM và công an các tỉnh khám phá thành công chuyên án 218LP, thu giữ 300 kg ma túy đá. một con số thật khủng khiếp. Không biết sẽ như thế nào nếu số ma túy này trót lọt, hậu quả xảy ra là vô cùng lớn.

    Trả lờiXóa
  9. Những chiến công lần này có thể nói có tầm quan trọng trực tiếp đối với cuộc sống người dân,tuy nhiên đây chỉ là một phần của bề nổi, chỉ là một trong những chiến công nhỏ trong những việc mà các chiến sỹ của chúng ta ngày đêm đang làm, họ là những người đang ngày đêm bảo vệ sự bình yên cho chúng ta,

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog