Chia sẻ

Tre Làng

THOÁT TÀU KIỂU GÌ?

Bài của thằng Nguyen Quang tôi chép về đây hầu anh em. Lưu ý rằng, không phải cái gì thằng Pín này nói đều đúng. Trong bài này, đoạn cuối nói về Cu Ba là không đúng. Tuy nhiên để minh bạch quan điểm, tôi giữ nguyên toàn bộ nội dung bài viết. 

Thoát Tàu kiểu gì ??

Vì mình vừa đọc trên BBC có anh giáo sư hãm lol gì đề xuất thoát tàu. Mà rất nhiều anh em não chó cùng hô hào kiểu này: Thoát tàu thoát tàu hehe ??

Quan hệ Tàu - VN là buôn bán song phương, VN nhập cái cần và bán cho tầu cái họ cần.

Phải có ví dụ con số mới đc hehe, nói suông đé.o ăn thua: 1 ngày TQ trả 70 tỷ VND mua gạo của anh em Giao chỉ, anh em TQ mà ko mua, thì gạo đó đell bán dc cho ai, nhẽ chở sang châu phi làm từ thiện.

Anh em Giao chỉ đã giải cứu lợn 1 trận do TQ đéll mua lợn, lũ chăn nuôi kêu như cháy đồi, cắn nhiều lợn ợ lên mùi mỡ, sợ vaitomlon ra, giờ TQ lại tăng mua, nông dân cầm cục tiền câm như chó bả, giá thịt tăng 200% hiện hay ( 8/2018).

Ví dụ nữa là dệt may đi, VN đỉnh của đỉnh về dệt may, xuất toàn sang Mĩ và EU mỗi năm kiếm 20 tỷ đô, cơ mà phải mua đến 98% vải từ trung hoa, nó mà đéo bán vải cho, thì vỡ mồm lol cả lũ. 20 tỷ đô vẫn kiếm từ mĩ và EU tan như bọt nước. 

À chú ý VN dệt xuất khẩu nhờ công nghệ TQ, máy khâu máy dệt TQ, dây chuyền TQ, thuốc nhuộm TQ, chỉ có nhà máy ở VN và công nhân vn hê hê. 

Ví dụ thép đi, anh em xuất khẩu thì cũng i hệt như vải bông, thay chữ bông = thép thôi. nó đéo bán phôi thép cho thì anmaulon cả lũ.

Nếu anh em Giao chỉ thoát tàu bằng cách mua nơi khác, Ấn độ chẳng hạn, anh em đéll cạnh tranh được vì giá sẽ cao hơn do đường xa ướt mưa, đéll ai mua của anh em và anh em đớp cứt.

Ví dụ mâm cơm cho nó dễ hiểu đi, những rau quả ôn đới trái vụ đều nhập từ trung quốc, Đà lạt trồng đéo đủ cho 1 quận Saigon, nếu ko nhập từ tàu, mâm cơm có rau của anh chị sài gòn sẽ rất đắt, lương 5 củ thì đéo đủ ăn luôn. chỉ trơ đĩa rau muống bản địa có lol súp lơ có lol cải bắp. anh em Đà Lạt vẫn mua khoai Trunghoa rắc đất dalat lên hô khoai dalat để khè bá tính.

Tóm lại, TQ như con trâu, anh chị như con đỉa ở vũng trâu đầm bám vào nó hút, nó khỏe anh chị sướng, nó cáu nó vụt cái đuôi 1 cái là anh chị ăn maulon.

Cả thế giới muốn làm ăn với TQ, tại sao anh chị phải thoát ??

Khi ở cạnh 1 làng giềng hùng mạnh, hãy nịnh rồi cùng làm giàu, thịnh vượng bao giờ cũng đi cùng với phát triển.

Nhìn sang Cuba mà xem, nếu thằng cuba chơi bời lịch sự với người khổng lồ mĩ, thì giờ chúng đã đéo đói thối mồm, bài học đó.

Anh chị chả việc cc gì phải bài tàu thoát hán, cứ túm chặt nó mà làm giàu, thế thôi đéo nói nhiều.

(ảnh hanoi thời bài Tàu thoát Hán, quý anh đang kiếm tiền nhờ bơm ga bật lửa)

3 nhận xét:

  1. Não ngắn nên chỉ thích làm con đỉa bám đít trâu , Việt Nam có thể biến thành con con trâu , con hổ , để phát triển . Tiếc rằng dàn ngũ lãnh đạo Việt Nam chỉ có tầm nhìn ngang ngọ cỏ ......

    Trả lờiXóa
  2. Hay, hãy chơi với tất cả, nhưng ko để thằng nào đắt mũi chơi khăm. Bài Tầu là trò cạch xít của trẻ trâu não ngắn. Chơi với Tầu để tận dụng sức mua, sức bán của nó làm giầu, nhưng ko để nó hại mình là đuọc

    Trả lờiXóa
  3. Tàu là đàn anh,là cha of Vietnam ta..con ko thể thoát khỏi vòng tay of cha được

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog