Chia sẻ

Tre Làng

Văn đểu: DÂN ĐẾM XE LÀM CLG?

Bài của một thằng ăn tục nói phét thành thần. Tên thật của nó là Nguyễn Quảng, sống tận Anh cuốc. Mình không dẫn link vì trang của nó có nhiều bài cực mất dạy. Anh em thông cảm.

Dân đếm xe làm clg ??

Vì mình vừa qua anh em BBC quậy lũ fan não chó, mình nhận ra đell gõ thông não chúng 1 chút vụ đếm xe là có lỗi với nhân loại yêu chuộng hòa bình.

Đầu tiên lũ chó đẻ thích đếm cứ đếm, nhưng cách xa trạm ít nhất 100m. Nhìn mặt chúng mày mắt la mày lét, chữ bất lương xăm giữa trán, đell ai mà tin đc, người ta thu tiền tỷ mỗi ngày, chúng mày rình ăn cắp, thì sao ??

Chúng mày ngồi đúng trạm, ăn khói nhiều ngã ngất vào bánh xe, ai đền cho chúng mày ?? hãy ở cách xa, có gì tai nạn đâm chém say xỉn anh em BOT đél liên quan, thế nhé, chứ đếm cứ đếm.

Cơ mà bọn này làm quan thì mình rất nghi ngờ khả năng làm việc, mới đếm có 1 tuần đã mất mẹ hết dữ liệu, làm ăn như con cặc mình chê nghe chưa, quân mạt hạng vô công rồi nghề.

Tiếp nhỉ, BOT là xây dựng, sở hữu và chuyển giao.

Nhà nước muốn làm đường, dell tiền, sẽ mặc cả với tập đoàn giàu có đủ tín nhiệm, và thỏa thuận.

Việc mặc cả chỉ là giá vé và năm thu, ok xong, bọn BOT sẽ xây và thu tiền đủ số năm.

Bọn dân ra đếm làm gì ?? xe nhiều thì họ lãi, xe ít thì họ lỗ, việc dell gì đến chúng mày ?? nếu thích thì bảo bọn Bộ giao thông trả tiền đền theo hợp đồng, anh em BOT cầm tiền phất áo đi ngay đéll nói câu thứ 2 hehe.

Còn ko trả tiền họ, thì để họ thu đủ năm, lãi thì mừng cho họ, vì họ sẽ xây thêm nữa và nữa.

Nó như anh thuê cửa hàng 10 năm, lỗ lãi kệ, tự nhiên ra đếm khách hàng của họ làm gì ơ kìa?

Mọi vấn đề hãy gặp bộ GT, đừng bén mảng đến BOT, họ là nhà kinh doanh đường xá kiếm tiền, ok chưa ??

Mình thì mong anh em BOT lãi nhiều và thật nhiều, để lũ chó dân uất hộc máu mồm ra, lêu lêu.

Xong chưa, đếm thì tha hồ, nhưng đừng làm trò trẻ con mạt hạng quấy đảo việc làm ăn của BOT.

Có cụ Hiền Đức 88 tuổi, cũng adua theo quý anh Hà văn Nam, kẻ mới bị còng, giờ này đang ngáp ngắn ngáp dài trong ngục, tôi rất chê cụ, cụ có tuổi, hãy ở nhà chăm sóc phong lan, chơi với cháu, đừng adua theo lũ mất dạy phá làng phá xóm.

Dĩ nhiên ko thế nói đc cụ, người Anh chúng tôi có câu: "we cant teach the old dog a new game", anh chị nào rành tự dịch, mình đành tặng chị Hiền đức vài câu vè.

Cụ ơi cụ đã già rồi
Thương con thương cháu ở nhà thật lâu
Pha trà ngồi ngắm mưa ngâu
Thọ chung chính tẩm, về chầu Mác Lê.

(Thọ chung chính tẩm = tiên du giá hạc tại chính ngôi nhà thân thương)

5 nhận xét:

  1. Tôi thực chả hiểu làm sao phải ra "đếm xe"làm gì,hành động này thật ngớ ngẩn và thiếu văn minh.lỗ lãi của doanh nghiệp ra sao mặc mớ gì đến mấy vị mà thich săm soi, họ có tiền đầu tư xây dựng thì giờ làm cho các người đi no chán rồi thì phải đóng phí để họ còn bù và cái vốn bỏ ra và thu lãi còn kiếm sống chứ.Thực ra đếm thì cứ đếm nhưng cách xa xa chút để họ còn làm việc, và ứng xử sao cho thật văn minh đừng có quậy phá.

    Trả lờiXóa
  2. BOT nếu trong sạch thì cũng sợ CLG bọn nó đếm xe

    Trả lờiXóa
  3. Cái lũ ăn không ngồi thảnh thơi không kiếm được việc làm nên khua môi múa mép chứ thực ra có biết cái gì đâu mà lên tiếng. Chúng nó chắc còn chẳng thèm biết BOT là doanh nghiệp, mà kinh doanh thì đương nhiên là phải có lãi thì họ mới làm,chứ có thằng nào mất não đâu mà đầu tư cả chục tỉ nghìn tỉ để thờ lũ ngu học chúng mày. Không biết gì thì tốt nhất vào chùa mà tu cho tâm trong sạch, cứ khẩu nghiệp đếm xe rồi xuyên tạc thì cẩn thận có ngày...

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh21:21 9/3/19

    "we cant teach the old dog a new game"có nghĩa là"chúng tôi không thể dạy con chó cũ một trò chơi mới"

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog