Chia sẻ

Tre Làng

BẮT GIAM NGUYÊN GIÁM ĐỐC SỞ NGOẠI VỤ KHÁNH HÒA

Khoai@

Hôm qua, Bộ Công an khởi tố, và thực hiện lệnh bắt giam ông Nguyễn Quốc Trâm, Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Khánh Hòa, nguyên Giám đốc Sở Ngoại vụ về hành vi "giả mạo trong công tác".

Ông Nguyễn Quốc Trâm bị tạm giam trong thời gian 4 tháng để điều tra. Việc khám xét nhà riêng của ông này được thực hiện vào tối qua 13/6/2019 trước sự giám sát và chứng kiến của các cơ quan chức năng và chính quyền địa phương.

Hơn một năm trước, ông Trâm bị điều chuyển công tác, thôi giữ chức Giám đốc Sở Ngoại vụ tỉnh Khánh Hòa do để Sở Ngoại vụ Khánh Hòa 3 năm liền bị xếp hạng trung bình về cải cách hành chính. Ông Trâm cũng bị dư luận chỉ trích vì một số vụ lùm xùm trong nội bộ cơ quan khi đương chức giám đốc sở.

2 nhận xét:

  1. Các cơ quan của nhà nước ta phải tập hợp được những người đủ cả đức và tài mới lãnh đạo hoạt động của cơ quan tổ chức phát triển được.Mọi hành vi vi phạm kỉ luật, đe dọa đến sự trong sạch, vững mạnh và hoạt động bình thường của các cơ quan tổ chức đều phải bị xử lý theo quy định dù đó có là ai hay giữ chức vụ nào đi chăng nữa.

    Trả lờiXóa
  2. Hành vi giả mạo trong công tác của ông Trâm đã được điều tra làm rõ; ông Trâm phải bị xử lý nghiêm khắc.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog