Chia sẻ

Tre Làng

HÀ NỘI TÍCH CỰC CHUẨN BỊ CHO KỲ THI THPT QUỐC GIA 2019

Ong Bắp Cày

Kỳ thi THPT quốc gia năm nay Hà Nội có 125 điểm thi; 3.119 phòng thi, 7.755 cán bộ, giảng viên, giáo viên tham gia công tác coi thi; 1.376 nhân viên, an ninh, trật tự viên phục vụ tại các điểm thi.

Nhằm chuẩn bị chu đáo cho kỳ thi THPT Quốc gia 2019, vào sáng qua 17/6/2019 Ban chỉ đạo thi THPT quốc gia TP Hà Nội đã tổ chức cuộc họp đánh giá công tác chuẩn bị và nhấn mạnh những công việc cần tiếp tục thực hiện trong thời gian tới. Cuộc họp do Phó Chủ tịch UBND TP Ngô Văn Quý - Trưởng Ban chỉ đạo thi THPT quốc gia 2019 TP Hà Nội chủ trì.

Theo báo cáo, Sở GD&ĐT Hà Nội đã chuẩn bị đầy đủ các hồ sơ điểm thi; thành lập các đoàn thanh tra, kiểm tra điều kiện cơ sở vật chất, đảm bảo an toàn cho điểm thi; kiểm tra hồ sơ đăng ký dự thi của thí sinh; phối hợp chặt chẽ với các trường đại học xây dựng kế hoạch tổ chức kỳ thi.

Ban chỉ đạo thi đã ban hành công văn hướng dẫn coi thi. Đồng thời tổ chức cho cán bộ, giáo viên các đơn vị trực thuộc Sở GD&ĐT Hà Nội học tập Quy chế thi, hướng dẫn coi thi, chấm thi, bảo mật đề thi và hướng dẫn cách xử lý các tình huống phát sinh khi kỳ thi diễn ra.

Đến nay, UBND các quận, huyện, thị xã đã xây dựng chi tiết kế hoạch tổ chức kỳ thi, phân công nhiệm vụ cụ thể cho các phòng phương án xử lý, kịp thời khắc phục các tình huống xảy ra. Cũng như chuẩn bị về con người, cơ sở vật chất, trang thiết bị kỹ thuật phục vụ cho kỳ thi. Các trường đại học cũng đã cử đủ cán bộ, giảng viên tham gia công tác coi thi, chấm thi bài thi tự luận.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi họp, Trưởng Ban chỉ đạo thi THPT quốc gia 2019 TP Hà Nội đã giao nhiệm vụ cụ thể cho các đơn vị cần tiếp tục thực hiện trong thời gian tới. Theo đó, các đơn vị tiếp tục đảm bảo các điều kiện về cơ sở vật chất, phòng thi, an ninh bên trong và bên ngoài điểm thi, điện, nước, phòng cháy chữa cháy, y tế, tổ chức hội nghị tập huấn cho các bộ tham gia, triển khai in sao và bảo mật đề thi.

3 nhận xét:

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog