Chia sẻ

Tre Làng

ĐỨC GỖ GIẢI THÍCH VIỆC THÔI TRẢ LƯƠNG CHO THẦY PARK

Khoai@

Nói gì thì nói, tình yêu của Bầu Đức với bóng đá là không thể phủ nhận. Tôi ấn tượng với Bầu Đức vì cách ông làm bóng đá, cách ông quan tâm tới bóng đá nước nhà. Chính ông là người phát hiện và đưa HLV Park Hang-Seo về Việt Nam và cũng là người móc tiền túi trả lương cho HLV này trong suốt 2 năm qua. Và giờ đây, ông phải dừng việc này để trả lại cái trách nhiệm ấy cho VFF.

Trả lời phỏng vấn mới đây trên tờ Tuổi trẻ, bầu Đức đã có những chia sẻ thẳng thắn về việc VFF và HLV Park Hang-seo đang chuẩn bị tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng. Theo đó, ông khẳng định, chắc chắn sẽ không tiếp tục trả lương cho HLV Park nếu nhà cầm quân này tái ký với VFF.

Bầu Đức khẳng định, việc ông dừng trả lương cho HLV Park Hang-seo không phải vì ông quá khó khăn.

Bầu Đức nói: “Giúp nhau khi khó khăn, hoạn nạn là rất tốt. Nhưng sự giúp đỡ không có giá trị khi đối tượng có điều kiện mà không biết cách nắm bắt, khai thác. Đó là lý do tôi khép lại chuyện chi trả thù lao khi hợp đồng đầu tiên của ông Park kết thúc”.

Ông chủ của CLB Hoàng Anh Gia Lai ch rằng, việc trả lương cho HLV Park Hang-seo là trách nhiệm của VFF, cụ thể hơn là Phó Chủ tịch phụ trách tài chính Cấn Văn Nghĩa: “Nếu mọi việc không sáng sủa, ông Phó Chủ tịch VFF phụ trách vận động tài trợ nên rút lui, nhường chỗ cho người khác. Tôi cam đoan rằng chỉ 10 phút sau khi ông ấy rút lui, sẽ có người khác điền vào chỗ trống kèm theo cam đoan sẽ mang về cho VFF không ít hơn 200 tỉ đồng/năm”.

Bầu Đức nói tiếp, bóng đá Việt Nam đang có nhiều thuận lợi trong việc tìm kiếm tài trợ. Nếu không có kết quả tốt thì phải xem lại bộ máy vận hành của VFF.

1 nhận xét:

  1. Bầu Đức đã trả lời rất thẳng thắn lý do vì sao ông không trả lương cho HLV Park Hang-Seo; vậy là VFF đã không biết cách nắm bắt và khai thác ông; nên ông thôi trả lương cho HLV Park Hang-seo; điều này thật đáng tiếc.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog