Chia sẻ

Tre Làng

Đắk Nông: GÂY TAI NẠN RỒI VU VẠ CHO CSGT, HÀNG TRĂM NGƯỜI KÉO ĐẾN HIẾN HIỆN TRƯỜNG

Khoai@

Không biết từ bao giờ, đám lưu manh mà một số kền kền vẫn gọi là "Dân" này trở nên mất dạy đến thế. Ra đường tham ra giao thông trong tình trạng uống rượu bia, rồi đâm vào cột điện, tự gây tại nạn rồi lại vu vạ cho CSGT.

Hiện trường vụ tai nạn chiều 25/8.

Thông tin từ công an huyện Đắk Mil, chiều 25/8, Nguyễn Đăng Toàn (SN 1990, ngụ xã Đắk Sắk, huyện Đắk Mil) đã sử dụng rượu bia, điều khiển xe máy thì tông vào một trụ đèn và đập đầu vào cống thoát nước bên đường. Sau đó, Toàn được 2 người thân (1 nam, 1 nữ), dùng xe máy mang BKS: 48E1-109.94 đưa đi cấp cứu. Khi đi qua khu vực chợ Đắk Sắk, do phóng nhanh vượt ẩu, chiếc xe chở Toàn đã đâm vào đằng sau xe của CSGT đang đi tuần ở cùng chiều phía trước.

Sau va quệt, chiếc xe máy chở Toàn tiếp tục lao qua bên kia đường, tông vào một xe máy khác đang lưu thông ở chiều ngược lại. Sau vụ va chạm, người dân cùng lực lượng chức năng đã hỗ trợ, đưa các nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu.

Tuy nhiên ngay sau khi xảy ra vụ việc, một số đối tượng tại khu vực trên đã kích động, xuyên tạc sự thật rồi lôi kéo người dân đến hiện trường gây rối, cản trợ lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường. Nhiều người không biết rõ sự việc cũng hùa theo đám đông, dùng điện thoại quay, phát trực tiếp trên Facebook cá nhân, vu khống CGST truy đuổi xe chở người đi cấp cứu và gây ra tai nạn.

“Sau khi xảy ra tai nạn, chúng tôi đã kiểm tra kỹ camera của CSGT. Kết quả cho thấy, không có việc xe CSGT tông vào xe máy chở nạn nhân đi cấp cứu. Những thông tin trên mạng hoàn toàn sai sự thật”, một lãnh đạo Công an huyện Đắk Mil trao đổi.

Tối ngày 25/8/2019, Công an huyện Đắk Mil (Đắk Nông) vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ, tiến hành ổn định tình hình sau vụ tai nạn giao thông xảy ra trên địa bàn.

8 nhận xét:

  1. Đúng là bây giờ đâu đâu cũng thấy kền kền, những kẻ bất mãn chế độ chỉ chăm chăm muốn đả kích, gây rối. Như vụ gây tai nạn ở Đăk Nông, CSGT không hề truy đuổi hay gây hại gì đến phương tiện giao thông bị tai nạn, đó là do người điều khiển tự gây tai nạn cho chính mình, qua trích xuất camera đã thấy rõ, tuy nhiên 1 đám người tại khu vực trên đã kích động, xuyên tạc sự thật rồi lôi kéo người dân đến hiện trường gây rối, cản trợ lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường.

    Trả lờiXóa
  2. Không biết từ bao giờ, đám lưu manh mà một số kền kền vẫn gọi là "Dân" này trở nên mất dạy đến thế. Ra đường tham ra giao thông trong tình trạng uống rượu bia, rồi đâm vào cột điện, tự gây tại nạn rồi lại vu vạ cho CSGT.Qua trích xuất camera đã cho thấy rõ ràng không hề có việc CSGT truy đuổi hay tông vào xe máy nạn nhân, có những kẻ gan to hơn hùm đang thích bị sờ gáy vì bình yên quá chúng không chịu được đây mà.

    Trả lờiXóa
  3. Vùng Tây Nguyên toàn dân đạo Tin Lành nên chúng chống phá chính quyền thì cũng không có gì lạ . Cứ bắt những kẻ đăng clip trên YTB và FB xử thật nặng cho chúng bớt xuyên tạc đi ...

    Trả lờiXóa
  4. Ra đường tham ra giao thông trong tình trạng uống rượu bia, rồi đâm vào cột điện, tự gây tại nạn rồi lại vu vạ cho CSGT, vụ việc này vừa xảy ra ở ĐĂK NÔNG và rất may việc này đã có camera ghi lại được và việc đổ oan cho cảnh sát giao thông này cần phải bị xử lý thích đáng.

    Trả lờiXóa
  5. chiều 25/8, Nguyễn Đăng Toàn (SN 1990, ngụ xã Đắk Sắk, huyện Đắk Mil) đã sử dụng rượu bia, điều khiển xe máy thì tông vào một trụ đèn và đập đầu vào cống thoát nước bên đường. đáng nói là sau vụ tai nạn đó lại có hành vi vu khổng cảnh sát giao thông, và đương nhiên cái gì rõ rang thì vẫn rõ rang, việc này đã có bang chứng chứng tỏ hành vi này là vu cáo cho lực lượng công an, và cần phải được xử lý.

    Trả lờiXóa
  6. May nhờ có camera ghi lại, chứ không thì không biết cãi thế nào với mấy anh "dân" này. Đề nghị các anh công an ở Đăk Nông, cứ thu thập hình ảnh rõ ràng, chứng cứ vững chắc, các anh cứ đúng luật làm, ai đưa tin sai sự thật, kích động cứ phạt nặng tay, để xem đám vô pháp vô thiên này còn dám làm gì không!

    Trả lờiXóa
  7. Xã hội ngày càng phát triển, dân trí đáng nhẽ phải càng được nâng cao. Nhưng vẫn còn một tí người trình độ dân trí đi ngược với sự phát triển, lạm dụng mạng xã hội để gây rối. Đã vi phạm pháp luật, đến khi gặp vấn đề gì lại lôi công an ra để bôi nhọ và kích động, giống như mấy anh ở Đăk Nông này.Phen này những đứa kích động sẽ bị xử lí ngay thôi, đã không biết gì rồi lại còn ăn nói lung tung.

    Trả lờiXóa
  8. Đúng là những luận điệu xuyên tạc, vu khống; uống rượu bia say tự gây tai nạn rồi đổ cho công an; có camera quay lại; chứ không làm sao cãi lại bọn đầu trâu, mặt ngựa này. Bọn này phải xử phạt nghiêm khắc.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog