Chia sẻ

Tre Làng

BÁO CHÍ CẦN LÊN TIẾNG VỀ PHÁT NGÔN CỦA LINH MỤC NGUYỄN NGỌC NAM PHONG

Ong Bắp Cày

Đây là dòng status của Nguyễn Ngọc Nam Phong khi chứng kiến người dân xếp hàng vào lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh. Trích nguyên văn:

"Ngày xưa, Khổng Tử chủ trương để tang lâu, bị phê phán nặng nề vì làm khánh kiệt gia đình.

Ngày nay, có một đám tang kéo dài vừa đúng 50 năm, vẫn không biết khi nào chôn. Mỗi ngày vẫn có hàng ngàn con dân xếp hàng vào viếng xác.

Chi phí mỗi năm 900 tỷ đồng.

Khi xác còn, thì con dân khổ. Có vậy thôi!".

Hết trích.

Không ai có lương tri lại có thể tin được đó là những dòng chữ được viết ra từ não bộ của một người được gọi là linh mục đạo Thiên Chúa. 

Kẻ bất nhân, bất kính, bất hiếu đó là Nguyễn Ngọc Nam Phong - linh mục Giáo xứ Thái Hà, Hà Nội.

Giữa Thủ đô Hà Nội ngàn năm văn hiến, đúng vào ngày tết Độc Lập mà Nguyễn Ngọc Nam Phong công nhiên khai xúc phạm Chủ tịch Hồ Chí Minh bằng lời lẽ của loài cẩu nô. Đó cũng là thái độ thách thức dư luận, thách thức các cơ quan chức năng giữa thanh thiên bạch nhật.

Tôi tin Chúa Jesus không dạy người ta làm điều ác như thế. Những phát ngôn và hành động của Nguyễn Ngọc Nam Phong dù không đại diện cho số đông giáo dân lương thiện, nhưng nó đã làm hoen ố hình ảnh Chúa Jesus, bôi bẩn hình ảnh đạo Thiên Chúa ở Việt Nam.

Ngay bên dưới status bẩn tưởi này, hàng trăm người đọc đã lên tiếng phản đối, đòi Nguyễn Ngọc Nam Phong phải xóa status này. Hàng trăm bình luận đòi hỏi các cơ quan hữu quan phải có trách nhiệm xử lý... Nhưng rất tiếc, cho đến giờ phút này, các cơ quan truyền thông, báo chí vẫn im lặng.

Đã có người bức xúc hỏi rằng, những tờ báo lớn của đất nước như Đài Truyền hình Trung ương, Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội, những tờ như Thanh Niên, Tuổi Trẻ, Hà Nội Mới, những báo Lao Động, Dân Trí, VnExpress, những báo như VietnamNet, Người Lao Động, những VTC, Pháp luật...đâu cả rồi mà không lên tiếng?

Báo chí chính thống im lặng là dung túng cho cái ác.

Hơn lúc nào hết, báo chí phải đi tiên phong trong đấu tranh với cái xấu, cái sai, cái ác. Báo chí, truyền thông mà đi sau mạng xã hội, thậm chí không dám lên tiếng như mạng xã hội là tụt hậu là chưa làm đúng chức năng của mình.

Đã từ rất lâu Nguyễn Ngọc Nam Phong có những hành vi chống phá chế độ, phá hoại đất nước, xúc phạm lãnh tụ và các lãnh đạo đảng, nhà nước và kích động giáo dân gây bất ổn xã hội... Điều này không khó kiểm chứng nếu vào Facebook cá nhân của Nguyễn Ngọc Nam Phong và trang  phản động Truyền Thông Thái Hà hoặc theo dõi các bài giảng "Thánh lễ Công lý & Hòa bình" của Linh mục này.

Được biết, trước những hành vi phá hoại đất nước của Nguyễn Ngọc Nam Phong, công an Hà Nội đã nhiều lần làm việc, cảnh báo trên tinh thần giáo dục, thuyết phục là chính. Nhưng rất tiếc, gần như rất ít báo dám lên tiếng phản ánh tình trạng này. Đó cũng là một trong số các nguyên nhân khiến Nguyễn Ngọc Nam Phong và một số Linh mục cực đoan ở Giáo xứ Thái Hà vẫn ngang nhiên tiếp tục vi phạm pháp luật.

Nên nhớ, với những kẻ lạc loài như Nguyễn Ngọc Nam Phong thì ta càng nhân nhượng chúng càng lấn tới.

13 nhận xét:

  1. Nặc danh19:45 3/9/19

    Bọn linh cẩu , thế cái thằng tội phạm ở truồng nó bị treo trên thánh giá hàng NGÌN NĂM mà hàng ngày chúng mày vẫn quỳ lạy mà sao không chịu chôn đi, không biết xấu hổ à???

    Trả lờiXóa
  2. Trước những hành vi phá hoại đất nước của Nguyễn Ngọc Nam Phong, công an Hà Nội đã nhiều lần làm việc, cảnh báo trên tinh thần giáo dục, thuyết phục là chính, tuy nhiên nếu biện pháp này không hiệu quả chúng ta cần có những biện pháp mạnh tay hơn để giáo dục cho những kẻ ngu xuẩn, chống đối này hiểu ra vấn đề.

    Trả lờiXóa
  3. Là một người trực tiếp rao giảng cho con chiên nhưng Nguyễn Ngọc Nam Phong đang có những hành vi, tư tưởng đáng lên án khi xúc phạm Chủ tịch Hồ Chí Minh- vị cha già kính yêu của dân tộc. Có thể nói với hành vi này thì Nguyễn Ngọc Nam Phong không còn xứng đáng là công dân Việt Nam chứ đừng nói đến là tư cách một linh mục, hành vi thách thức dư luận, xúc phạm niềm tự hào của toàn thể dân tộc Việt Nam. Chúng ta cần phải lên tiếng để mọi người biết được bản chất của Nguyễn Ngọc Nam Phong-kẻ không còn tư cách này, cần phải tẩy chay khi quay lưng lại với dân tộc, xúc phạm vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc ta.

    Trả lờiXóa
  4. Hơn lúc nào hết báo chí chính thống cần lên án, làm rõ bản chất của Nguyễn Ngọc Nam Phong cho mọi người dân biết để tẩy chay kẻ đội lốt linh mục, khoác trên mình cái áo tu là "coi trời bằng vung", coi thường thiên hạ, thách thức dư luận khi xúc phạm Chủ tịch Hồ Chí Minh, xúc phạm niềm tin, niềm tự hào của dân tộc Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  5. Giữa Thủ đô Hà Nội ngàn năm văn hiến, đúng vào ngày tết Độc Lập mà Nguyễn Ngọc Nam Phong công nhiên khai xúc phạm Chủ tịch Hồ Chí Minh bằng lời lẽ của loài cẩu nô, cái loại bất nhân bất nghĩa ấy thì làm sao có thế biết được thế nào là long yêu nước,làm sao mà có thể hiểu được tình yêu của dân tộc dành cho bác, cái loại như nguyễn ngọc nam phong thì cũng chỉ là loại đội lốt linh mục làm điều ác, bất nhân thôi. vì chúa đâu có dạy như vậy.

    Trả lờiXóa
  6. Đúng thatnhững phát ngôn và hành động của Nguyễn Ngọc Nam Phong dù không đại diện cho số đông giáo dân lương thiện, nhưng nó đã làm hoen ố hình ảnh Chúa Jesus, bôi bẩn hình ảnh đạo Thiên Chúa ở Việt Nam.là người công giáo chân chính các bạn cần phải tẩy chay và cần phải có biện pháp xử lý, không thể để cho một con sâu làm dầu nồi canh như vậy được.

    Trả lờiXóa
  7. Báo chí chính thống nên vào cuộc kịp thời để những ngôn từ cuồng ngôn của tên linh mục chủ chăn Nguyễn Ngọc Nam Phong bị xử lí, không thể để hắn lộng hành thích nói gì thì nói được. Bao nhiêu vụ ví như Gateway, cháu bé 6 tuổi ở Nghệ An hay vụ cô gái giao gà Điện Biên, sao nhà báo nhảy vào nhiều như ăn cướp thế, giờ đây có kẻ xúc phạm anh linh Hồ Chủ tịch, vậy nhà báo đâu?

    Trả lờiXóa
  8. Được biết, trước những hành vi phá hoại đất nước của Nguyễn Ngọc Nam Phong, công an Hà Nội đã nhiều lần làm việc, cảnh báo trên tinh thần giáo dục, thuyết phục là chính. Nhưng rất tiếc, gần như rất ít báo dám lên tiếng phản ánh tình trạng này. vậy nên những hành động cực đoan của tên này liên tục diễn ra, bởi lẽ, nhà báo không dám vào cuộc hay sao? Sợ hay vì mục đích gì? Sao báo Bảo vệ pháp luật không thấy ho he gì khi tên chủ chăn này xúc phạm anh linh Bác vậy?

    Trả lờiXóa
  9. Hơn lúc nào hết, báo chí phải đi tiên phong trong đấu tranh với cái xấu, cái sai, cái ác. Báo chí, truyền thông mà đi sau mạng xã hội, thậm chí không dám lên tiếng như mạng xã hội là tụt hậu là chưa làm đúng chức năng của mình.Báo chí hãy làm đúng chức annwg của mình, những vụ việc như thế này thật sự cần tiếng nói của các nhà báo để lên án hành động của kẻ ngông cuồng NNNP, vậy nhà báo đang nghỉ hè à?

    Trả lờiXóa
  10. Báo chí chính thống mà im lặng chính là lúc họ đang gián tiếp tiếp tay cho cái ác. Những vụ việc như thế này thật sự rất cần tiếng nói của báo chí, nhất là báo Bảo vệ pháp luật hahaa. Sao không thấy lên tiếng gì nhỉ? Hay vụ liên quan đến Phong là không dám ho he, sợ ảnh hưởng? Hãy làm đúng chức trách của nhà báo đi các nhà báo thân quý!

    Trả lờiXóa
  11. Đã từ rất lâu Nguyễn Ngọc Nam Phong có những hành vi chống phá chế độ, phá hoại đất nước, xúc phạm lãnh tụ và các lãnh đạo đảng, nhà nước và kích động giáo dân gây bất ổn xã hội...vậy nhưng tôi để ý thấy, có rất ít sự can thiệp từ báo chí. Các bạn chỉ thích phá án thay công an hay thích tìm hiểu những thứ tiêu cực ngoài xã hội hơn là viết bài tuyên truyền, nâng cao cảnh giác cho người dân về thủ đoạn, âm mưu của tên linh mục mục ruỗng này?

    Trả lờiXóa
  12. Hơn lúc nào hết, báo chí phải đi tiên phong trong đấu tranh với cái xấu, cái sai, cái ác. Báo chí, truyền thông mà đi sau mạng xã hội, thậm chí không dám lên tiếng như mạng xã hội là tụt hậu là chưa làm đúng chức năng của mình.và cần phải có con đường đi cho đúng đắn cho lực lượng báo chí,còn hiện nay vẫn còn là những thiếu sót lớn.

    Trả lờiXóa
  13. Kẻ bất nhân, bất hiếu, bất nghĩa như linh mục Nguyễn Ngọc Nam Phong phải bị kịch liệt lên án; không biết ông ta có được cuộc sống như ngày hôm nay là do ai; cả dân tộc Việt Nam đều ghi nhớ công ơn của Bác Hồ; vậy mà ông ta vẫn đứng trên bục để rao giảng đạo được.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog