Chia sẻ

Tre Làng

BÁO ĐỘNG: THỦ ĐOẠN ĐẢ PHẬT BÀI SƯ ĐANG LEO THANG HẾT SỨC NGUY HIỂM


Hiện nay đang có có hiện tượng truyền thông cả cả chính thống và phi chí thống đang thực hiện chiến dịch "Đả Phật bài sư" một các lớp lang, bài bản và rầm rộ trên khắp các mặt trận. Ngoài truyền thông đến nay chúng đã len lỏi và nghị trường vào cơ quan giáo dục chính thống.

Bằng cách chụp cho Phật giáo cái "mũ kinh doanh tâm linh", "mê tín dị đoan" hay miệt thị những người phật tử xuất gia là "một cái nghề" chúng ngang nhiên công khai đánh phá mà không lo bị lên án.

Đây là thủ đoạn cực kỳ nham hiểm, một mặt nó đánh vào sự nghiêm minh của pháp luật khi Hiến Pháp Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam năm 2013, Điều 24 quy định: Mọi người có quyền tự do tín ngưỡng, tôn giáo, theo hoặc không theo một tôn giáo nào. Các tôn giáo bình đẳng trước pháp luật.

Mặc khác thủ đoạn này là mầm mống nguy hiểm đẩy Việt Nam vào vòng xoáy của bạo lực và bất ổn vì xung đột tôn giáo. Một thủ đoạn mà kẻ thù đang lợi dụng để phá hoại hòa bình ổn định, phá hoại sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc của nước ta.

Bà con phật tử và những người phi tôn giáo cần hết sức cảnh giác và có nhận thức rõ ràng về nguy cơ mà chúng ta đang đối mặt.

Phóng sự do kênh Phật sự Online thực hiện

***

Đề phòng tài khoản bị fb phong tỏa, kiểm duyệt và cấm vận thông tin, bài viết cũng được đăng tải tại vk.com/consect.

Hãy đăng ký và kết bạn ở vk để nhận được nhiều thông tin giá trị mà không thể xuất hiện ở fb.

4 nhận xét:

  1. phật giáo hướng tới giải phóng con người thoát khỏi nỗi khổ đau chốn trần ai, tu thân tích đức, vì thế mà những triết lí Phật giáo có nhiều điều rất gần gũi với cuộc sống đời thường, không chỉ phật tử mà người phi tôn giáo cũng phải tìm hiểu và nghiên cứu. Hiện nay các thế lực thù địch lợi dụng tôn giáo, trong đó có phật giáo với nhiều thủ đoạn khác nhau. Những người theo các tôn giáo cần minh mẫn, sáng suốt, làm đúng lời răn dạy của bậc trên và tuân theo pháp luật VN.

    Trả lờiXóa
  2. đừng nhìn một bộ phận giả danh Phật giáo hoặc lợi dụng phật giáo để trục lợi mà đánh giá cả một hệ thống phật tử ở Việt Nam. Đó có thể là chiêu bài các thế lực thù địch lợi dụng để kích động, dụ dỗ phẫn nộ trong dư luận, mà hiện nay có nhiều vấn đề nổi lên về phật tử phật giáo, gây hình ảnh xấu cho phật giáo Việt Nam. Phật giáo vẫn luôn là tôn giáo đẹp và gần gũi với người dân ta từ xưa đến nay.

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh21:58 3/11/19

    Đây là kế hoạch tây Hóa dân tộc mà Chính phủ ngầm chủ trương các bạn ạ!!!. Chính vì thế nên chúng ta đừng trông đợi Chính quyền có biện pháp ngăn ngừa gì.Cứ nhìn vào xã hội VN ngày nay các bạn sẻ thấy: mấy ông Cha nói gì cũng được làm gì cũng xong,họ công khai chống phá nhà nước, bất tuân luật pháp bôi nhọ vu khống các Đạo khác mà có ai dám đụng tới họ đâu, Việc gì có liên quan đến Tây thì từ truyền thông kể cả truyền thông bằng lương của nhà nước cho đến các Bộ,các ngành đêu hoan nghênh nhiệt liệt. Tôi không biết Chính phủ muốn chúng ta theo Tây,giống Tây,nói tiếng Tây để làm gì,đâu phải cứ theo Tây nói tiếng Tây là tự nhiên giàu có,hùng mạnh. Nếu có ai đó tin rằng Cám Tây cám Tàu khác nhau thì họ tin lầm rồi. Cám nào cũng là Cám thôi.Tốt nhất a nên chung thủy với Cơm.

    Trả lờiXóa
  4. Phật giáo có từ rất lâu đời và cái nôi của nó xuất phát từ nên văn minh ấn độ, điều đố cho thấy sự phát triền lâu đời của phật giáo. Cái bản chất của phật giáo là hướng con người đến cái lương thiện cái tốt đẹp, vì vậy đừng vì một bộ phận phật tử không chính thống mà xã hội hiểu sai về đạo phật như vậy

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog