Chia sẻ

Tre Làng

Nữ sinh lớp 6 tử vong: BÀ NỘI KHAI NHẬN LÀ NGƯỜI GIẾT CHÁU

Cuteo@

Sáng nay 6/11/2019, Công an huyện Yên Thành tỉnh Nghệ An đã tạm giữ bà Nguyễn Thị Hường (65 tuổi, trú xã Hậu Thành) để điều tra về cái chết của nữ sinh lớp 6 được phát hiện nổi trên mặt đập sau khi đi sinh nhật bạn về.

Đáng chú ý, nạn nhân là em Nguyễn Thị Tâm (SN 2008, học lớp 6, trú tại xã Hậu Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An) lại chính là cháu nội của bà Hường. 

Trước đó, vào chiều 3/11, em Nguyễn Thị Tâm đi sinh nhật bạn, đến khoảng 16h 20’ cùng ngày, em Tâm ra về trước vì nhà ở xa, trời tối. Tuy nhiên đến tối cùng ngày gia đình vẫn không thấy em trở về nhà nên tổ chức đi tìm kiếm. Quá trình tìm kiếm thì phát hiện thấy chiếc xe đạp cùng mũ và áo ngoài của em bên bờ đập Bàu Ganh.

Đến rạng sáng 5/11, thi thể em Tâm được tìm thấy nổi trên mặt đập. Quá trình điều tra, qua trích xuất camera ven đường, cơ quan công an xác định, trước khi xảy ra sự việc em Tâm có gặp và chở theo bà nội của mình là bà Hường.

Nghi ngờ có sự liên quan đến việc cháu Tâm mất tích và tử vong, cơ quan điều tra đã triệu tập bà Hường lên trụ sở làm việc. Tại đây, bước đầu bà Hường thừa nhận đã sát hại cháu gái của mình.

Hồi năm 2017 tại Bỉm Sơn, Thanh Hóa cũng có vụ bà nội gây ra cái chết cho cháu hơn 20 ngày tuổi. Đó là bà Phạm Thị Xuân (65 tuổi ở xã Vũ Lăng, huyện Tiền Hải, Thái Bình). 

Theo lời khai của bà Xuân, ngày 25/11/2017, bà này bế cháu và đứng xem tivi. Do bất cẩn, bà Xuân đã lỡ đánh rơi cháu nội xuống đất. Tuy thấy cháu vẫn còn thở nhưng bà Xuân vẫn dùng chiếc khăn bịt vào mặt cháu bé. Khi cháu gái bất động, bà Xuân lạnh lùng cho xác cháu vào túi ny lon, giấu dưới gầm giường. Để đánh lạc hướng mọi người, bà Xuân đã dựng lên câu chuyện một vụ bắt cóc táo tợn. Đến tối 26/11, bà Xuân lén mang xác cháu bé nhét vào một chiếc bao tải rồi mang bỏ vào thùng rác.

Khi phát hiện thi thể cháu bé ở bãi rác, công an xác định cháu bé chết do bị ngạt và kết quả điều tra cho thấy chính bà Xuân là người gây ra cái chết của cháu bé này.

2 nhận xét:

  1. thật man rợ và kinh khủng. Vụ án này thực sự gây ám ảnh chẳng khác gì giết người hàng loạt. là người thân, cũng là người trực tiếp nuôi nấng nhưng bà Hường lại giết chính cháu gái của mình. Vừa đau xót, vừa tức giận trước hành động của người phụ nữ "điên rồ". Mong cơ quan công an tiếp tục điều tra để làm sáng tỏ nguyên nhân vụ việc.

    Trả lờiXóa
  2. Hành động thật man rợ của một người đã 65 tuổi này không thể chấp nhận được; giết chính đứa cháu ruột của mình; bà có nghĩ rằng rồi đây khi bà nằm một chỗ thì con cháu bà sẽ chăm bà như thế nào đây. Bà Hường phải bị trừng phạt thích đáng.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog