Chia sẻ

Tre Làng

ĐÒI DÂN CHỦ HAY BẠO LOẠN

Dong Rang Nguyen

Đây là những hình ảnh dân chủ mà đám thanh niên bệnh hoạn ở HK mang đến cho người dân của họ
.




BST clips thế hệ trẻ HK có ăn có học đàng hoàng nhưng mất tính người, hô hào dân chủ mà lại đánh giết không ghê tay những người không đồng tình với chúng.

Không lẽ đây được gọi là dân chủ của HK, vậy mà ở Việt Nam cũng như ở hải ngoại, lại có một số người đang cổ suý cho đám trẻ cuồng nộ quá khích này ở HK, ngoài ra còn có một số người kêu gọi ủng hộ cho đám điên rồ này.

Hiện nay còn có một lũ bệnh hoạn ở Việt Nam cũng như ở nước ngoài, cũng kêu gào người dân Việt Nam hãy noi gương HK để xuống đường như vây, đúng là một lũ tuất hợi chúng ảo tưởng ngu xuẩn điên rồ.

Máu nước mắt, sinh mạng của hàng triệu người Việt Nam đã ngã xuống để có độc lập tự do như ngày hôm nay, không phải để mang ra làm những trò chơi chính trị bẩn thỉu, lũ tuất hợi núp dưới cái gọi là dân chủ, nếu không bằng lòng với chế độ hiện tại hãy kiếm đường cút khỏi Việt Nam.














3 nhận xét:

  1. Nhìn Hồng Kông hiện tại không khác gì quay lại thời kỳ đồ đá, hoang tàng vô độ. Không biết những con người này đang đi đòi dân chủ hay là đang phá vỡ đi ngôi nhà của mình bấy lâu nay xây dựng nữa. Kích động biểu tình đập phá các công trình công cộng, chống lại cảnh sát, bạo loạn... đó là những gì gọi là biểu tình ôn hòa tại đây.

    Trả lờiXóa
  2. Hông Kong lúc đầu bị những nhóm phản động lưu vong kích động đòi xóa bỏ hiệp ước dẫn độ, chính quyền Hồng Kong đã nhún nhường tuy nhiên mục đích của chúng không dừng lại ở đó mà chúng muốn kích động người dân đập phá trụ sở chống lại cơ quan chức năng. Bây giờ Hông Kong đang tan hoang đổ nát như thời kỳ chiến tranh vậy

    Trả lờiXóa
  3. Những kẻ phản động kêu gào người dân Việt Nam hãy noi gương HK để xuống đường như vậy, đúng là chúng thật ngu xuẩn điên rồ. Biết bao nhiêu người Việt Nam đã ngã xuống để có độc lập tự do như ngày hôm nay; không phải để mang ra làm những trò chơi chính trị bẩn thỉu, núp dưới cái gọi là dân chủ.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog