Chia sẻ

Tre Làng

NGUYÊN PGĐ SỞ VĂN HÓA, THỂ THAO VÀ DU LỊCH NGHỆ AN CHƠI PHÂY KIỂU SỐC....??

Khoai@

Anh em thiện lành đang chú ý đến Fbker Huệ Hương Hoàng được cho là Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nghệ an đã nghỉ hưu, bởi những gì chị này viết lách và đăng tải.

Đọc Facebook cá nhân của chị tôi thấy nhận thức chính trị của chị này có vấn đề nếu không muốn nói là lệch lạc, thấp kém; các bài do chị viết nặng về cảm tính, một chiều, lấy sự việc đơn lẻ để quy nạp cho cả hệ thống. Chị cũng liên tục viết bài mạ lị nền giáo dục nước nhà, chê bai hệ thống pháp luật... Trong khi đó lại cổ súy cho biểu tình ở HongKong, tôn thờ ngay cả những kẻ tìm cách chống lại chế độ cộng sản, và ngợi ca những hình mẫu kiểu Khá Bảnh.

Chị làm văn hóa mà để hình nền là hình của Đạt Lai Lạt Ma. Ông này nổi tiếng với câu nói "Cộng sản là loài cỏ dại mọc trên hoang tàn của chiến tranh. Là loài trùng độc, sinh sôi và nảy nở trên rác rưởi của cuộc đời". Chả lẽ chị ăn cơm chế độ, hưởng lộc cộng sản mà thờ một tay chống cộng?

Facebook của chị chia sẻ nhiều bài viết có nhận thức sai lệch về chính trị, những bài viết ủng hộ đối với phong trào dù vàng…Mòi xem ảnh chụp màn hình:




Tôi không biết nói thế nào khi mà chị là Phó Giám độc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Nghệ An mà viết về giáo dục: Sáng nay dự 60 năm trường CĐSP Nghệ An. Cậu sinh viên cũ kể chuyện với cô là đã bị chuyển xuống dạy mầm non 3 năm vì thừa biên chế. Một cậu khác thì dạy hợp đồng lương 1,4 triệu/tháng. Một cậu khác nữa mở trung tâm dạy luyện thi... Nhưng các em vẫn về tặng trường mấy chiếc ghế đá rất đẹp. Ôi Giáo dục quê tôi...". Mời xem ảnh chụp màn hình:


Nói về cái chết của Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Lê Hải An tử vong, chị tỏ ý nghi ngờ theo thuyết âm mưu của đám chống phá đất nước: "Đừng ai nghĩ là anh ấy tự sát. Con người sáng ngời từ nhân cách đến gương mặt và dáng hình, sẽ không bao giờ có chuyện đó". Mời xem ảnh dưới:



Và chị viết đáp từ Thích Quảng Thanh. Mời xem ảnh dưới:


Chị làm tới Phó Giám sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch mà nhận định về đài VOA Tiếng Việt - Một Trung tâm chống phá Việt Nam của Mỹ: "VOA là Đài tiếng nói Hoa Kỳ, tương tự BBC. Bẩn hay Sạch chưa nói, nhưng thông tin ở đây là hoàn toàn đúng". Xem ảnh dưới.


Đây là chị viết về việc áp dụng pháp luật. Mời anh chị xem ảnh chụp màn hình:


Chị cho rằng trốn sang Anh là để "được làm nail trên đất Anh quốc"....Xem ảnh:


Một đảng viên cộng sản, nguyên Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nghệ an mà phát biểu như vậy thì tôi xin ạ chị. Tôi biết chị đang xóa bớt những bài viết bị dư luận chỉ trích, nhưng chiều nay tôi đã chụp màn hình toàn bộ nội dung Facebook của chị rồi. Cách tốt nhất là nên sớm có tiếng nói công khai, đàng hoàng trước công luận.

9 nhận xét:

  1. Chị là Phó Giám độc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Nghệ An mà tư cách, bản lĩnh chính trị của người Đảng viên đâu không thấy, chỉ thấy toàn những ngôn từ khiếm nhã nếu không muốn nói là lố lăng, chị cổ súy cho biểu tình ở HK, cho hình mẫu Khá Bảnh, chê bai giáo dục và hệ thống pháp luật nước nhà, vậy đã bao giờ chị vắt tay lên trán xem mình đã sống trọn nhân cách chưa?

    Trả lờiXóa
  2. Không biết tư cách người Đảng viên của bà để ở đâu nhưng khi đã làm đến chức Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Nghệ An mà để hình nền là hình của Đạt Lai Lạt Ma thì tôi cũng ạ bà, bà ăn cơm Cộng sản, hưởng bổng lộc của chế độ mà tôn sùng một kẻ chống Cộng, những bài viết trên fb của bà đã thể hiện rõ con người bà như thế nào, tốt nhất hãy đưa ra lời giải thích cụ thể, xóa bình luận không hết được đâu.

    Trả lờiXóa
  3. Facebook của chị Phó giám đốc sở này chia sẻ nhiều bài viết có nhận thức sai lệch về chính trị, những bài viết ủng hộ đối với phong trào dù vàng, không biết chị có phải là Đảng viên thực thụ hay không mà nhận thức, tư tưởng của chị lại lệch lạc và có phần biến chất như vậy, phải chăng chị đang thích gây ấn tượng mạnh với những phát ngôn không não?

    Trả lờiXóa
  4. Một đảng viên cộng sản, nguyên Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nghệ an mà lại cổ súy cho biểu tình ở HongKong, tôn thờ ngay cả những kẻ tìm cách chống lại chế độ cộng sản, và ngợi ca những hình mẫu kiểu Khá Bảnh sao, bà nên sớm từ bỏ chức vụ của mình đi

    Trả lờiXóa
  5. Là người có học thức, có suy nghĩ nhưng nguyên phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nghệ An đang có những phát ngôn gây sốc, có những suy nghĩ lệch lạc, thiếu hiểu biết. Là người cũng được xem là có tiếng nói, vậy nên mọi phát ngôn, những bài viết đều được dư luận chú ý, gây ảnh hưởng tới mọi người nên thiết nghĩ chị nên suy nghĩ cẩn trọng, phát ngôn đúng đắn tránh việc gây hiểu nhầm, tiếp tay cho các hoạt động suy diễn của dư luận.

    Trả lờiXóa
  6. Chắc con mẹ này chạy chọt, hoặc giả sử dụng lợi thế gì đó của thân mình để leo lên chức Phó GĐ sở VH, TT và DL cũng nên thì mới có cái đầu óc kém về chính trị như vầy, nay về hưu mới lộ mặt thối ra cho thiên hạ xem, dừng lại đi kẻo hối không kịp đó.

    Trả lờiXóa
  7. một vấn đề khó khăn trong công tác cán bộ của Đảng hiện nay là "tự diễn biến, tự chuyển hóa". Ngồi chễm chệ trên cái ghế cao kia bao năm thì không sao, nhưng giờ đây đã nghỉ thì "con ả Huệ Hương Hoàng" lại quay lưng, qua cầu rút ván, đả phá chế độ, ca ngợi những việc làm xấu. Thôi thì cũng may cho chị là hạ cánh an toàn rồi, à mà nhờ hạ cánh nên mới bố láo như thế chứ

    Trả lờiXóa
  8. Một đảng viên cộng sản, nguyên Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nghệ an mà phát biểu như vậy thì tôi xin ạ chị. Tôi biết chị đang xóa bớt những bài viết bị dư luận chỉ trích, nhưng chiều nay tôi đã chụp màn hình toàn bộ nội dung Facebook của chị rồi. Cách tốt nhất là nên sớm có tiếng nói công khai, đàng hoàng trước công luận.

    Trả lờiXóa
  9. Nguyên Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nghệ an mà lại cổ súy cho biểu tình ở Hong Kong, tôn thờ cả những kẻ chống lại chế độ cộng sản và ngợi ca những hình mẫu kiểu Khá Bảnh sao; bà nên chuẩn bị đón nhận các hình phạt cho bà đi.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog