Chia sẻ

Tre Làng

U.S. News & World Report: KINH TẾ VIỆT NAM ĐANG PHÁT TRIỂN NGOẠN MỤC

Cuteo@

Mời mấy anh chị hay tự nhục, cho rằng kinh tế Việt Nam lâu nay thua Philippines, thậm chí còn ẳng lên rằng, kinh tế Việt Nam còn thua cả Lào và Campuchia vào đây để xem Tờ U.S. News & World Report đánh giá thế nào về kinh tế Việt Nam.

Lưu ý đánh giá này không phải là cộng sản tự sướng mà là Mỹ. Đọc xong đám trí thức tự nhục, lũ dân chủ lõ đít kia chắc chắn phải tự dán Kotex loại siêu thấm vào mõm.

Tờ U.S. News & World Report công bố xếp hạng các nền kinh tế tốt nhất để đầu tư trong năm 2019 và Việt Nam đã ngạo nghễ vượt qua các nước láng giềng Đông Nam Á gồm Malaysia, Indonesia và Singapore để xếp thứ 8.

Một khác biệt lớn của danh sách xếp hạng các nền kinh tế tốt nhất để đầu tư năm 2019 so với năm 2018 là có tới một nửa quốc gia có tên trong top 20 năm nay đã không được xếp hạng vào năm 2018. Trong đó, Việt Nam đã vươn từ vị trí thứ 23 năm 2018 lên vị trí thứ 8 trong năm 2019, vượt qua các nước láng giềng Đông Nam Á như Malaysia, Indonesia và Singapore.

Xếp hạng của U.S. News & World Report được đưa ra dựa trên ý kiến của 7.000 lãnh đạo công ty trên toàn cầu, đánh giá các quốc gia dựa trên 8 tiêu chí, gồm tinh thần khởi nghiệp, sự ổn định kinh tế, chính sách thuế thuận lợi, sự sáng tạo, lao động có tay nghề, chuyên môn về công nghệ, sự năng động và vấn đề tham nhũng.

U.S. News & World Report nhấn mạnh, trong số 20 quốc gia này thì Việt Nam là nước có mức tăng trưởng GDP cao nhất với 7,1%, vượt cả Ấn Độ 7%...

Tháng 7/2019, tổng giá trị xuất khẩu của Việt Nam là khoảng 145,5 tỷ USD, con số đó của nước bạn Thái là 144,2 tỷ USD. Như vậy đến nay xuất khẩu của chúng ta đã vượt Thái Lan dù trước đó chúng ta được dự đoán là đến 2033 mới đuổi kịp họ.

Chưa hết, thu nhập bình quân đầu người chúng ta cũng vượt anh bạn Philippines (cao hơn khoảng 90 USD/người/năm), trước đó chúng ta được dự báo là đến 2025 mới bằng họ.

Cái này là do Quốc tế đánh giá chứ không phải là Cộng Sản tự sướng đâu à nha!

1 nhận xét:

  1. Tờ U.S. News & World Report công bố xếp hạng các nền kinh tế tốt nhất để đầu tư trong năm 2019 và Việt Nam đã ngạo nghễ vượt qua các nước láng giềng Đông Nam Á gồm Malaysia, Indonesia và Singapore để xếp thứ 8. đây là kết quả của việc nỗ lực không ngừng nghỉ của người dân Việt CŨng như Đảng và Nhà nước ta. CÒn những thành phần tự nhục thì hãy đọc lại đi mà hối hận

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog