Chia sẻ

Tre Làng

KHẨU TRANG Y TẾ CÓ CHỐNG ĐƯỢC VIRUS KHÔNG?

Chép về từ Fbker Hương Vũ

Bài cop của em Nhật Mình một culy đang cày cho Pháp quốc: THEO BỘ TRƯỞNG Y TẾ PHÁP LỢN, KHẨU TRANG Y TẾ KHÔNG CÓ TÁC DỤNG CHỐNG VIRUS CHO NGƯỜI KHOẺ MẠNH.

Tiếp tục cập nhật bản tin phổi Tàu: ở Việt Nam đang cháy khẩu trang y tế. Giá khẩu trang y tế tăng nhanh như giá vàng. Tuy nhiên mình xin được phép nhắc lại với các bạn rằng khẩu trang y tế không có tác dụng chống virus. 

Khẩu trang y tế được thiết kế để người bệnh đeo để bảo vệ người không bệnh. Đích thân bổ trưởng bộ y tế Pháp đương nhiệm đã phải lên ti vi ngày 26.01.2020 để phun châu nhả ngọc. Và các đài truyền hình lẫn truyền thanh không ngừng phát đi lời vàng ngọc của bộ trưởng suốt mấy ngày qua. Để bạn đọc an tâm, mình chụp lại màn hình báo Figaro của Pháp, một tờ báo danh tiếng trên quả đất này.

Đồng thời bộ trưởng bộ y tế Pháp KHUYẾN CÁO toàn dân, những NGƯỜI KHỎE MANH KHÔNG ĐEO KHẨU TRANG Y TẾ, ĐỂ KHÔNG GÂY HIỆU ỨNG SỢ HÃI TRONG XÃ HỘI.


Dịch Corona khiến các anh chị hoảng loạng, đừng quên rằng tinh dịch sẽ giúp các anh chị an thần.

P/s: Mình đến ngân hàng. Quăng cái túi phát, lấy cồn rửa tay của bệnh viện ra kì cọ hai chi trước ngay.

7 nhận xét:

  1. Dù là có tác dụng chống virus corona hay không nhưng có thể thấy rằng người dân chúng ta đang mất bình tĩnh trước việc đổ xô, chạy đôn chạy đáo đi mua khẩu trang về tích trữ đẩy giá khẩu trang lên như vàng. Đồng thời trên mạng xã hội đang xuất hiện những thông tin sai trái càng làm cho người dân trở nên hoang mang lo lắng. Vậy nên thiết nghĩ chúng ta cần xử lý mạnh tay những tung tin thất thiệt cho người dân và bình ổn giá khẩu trang, tránh việc một số kẻ lợi dụng nước đục thả câu, móc túi người dân vô tội vạ.

    Trả lờiXóa
  2. Trước dịch bệnh đang hoành hành thì việc tâm lí của người dân muốn bảo vệ an toàn cho chính mình và những người xung quanh là thật sự cần thiết nhưng chúng ta không nên quá mất bình tĩnh, đổ xô đi mua khẩu trang để bọn đục nước béo cò lợi dụng. Thiết nghĩ BỘ công an cần vào cuộc gay gắt để xử lí những kẻ tung tin đồn gỉa gây hoang mang dư luận

    Trả lờiXóa
  3. Cũng đều xuất phát từ tâm lý người dân ta, dù không biết có ngăn cản được virus hay không nhưng đeo khẩu trang nó vẫn yên tâm hơn thế mà hiện nay có không ít kẻ máu lạnh lợi dụng việc này để đẩy giá khẩu trang lên buôn bán kiếm tiền trên sự lo lắng, hoang mang của người dân mà không một chút do dự nào. Thiết nghĩ rằng với những quán xá hay cá nhân thiếu đạo đức buôn bán này thì cần phải xử lý, ngăn chặn kịp thời để mỗi người dân không phải xô đẩy, tranh chấp nhau nhìn những đồng tiền bị kẻ thiếu đạo đức cướp đi.

    Trả lờiXóa
  4. Mặc dù khẩu trang y tế chỉ dùng một lần có tác dụng ngăn chặn các hạt bụi hoặc tinh thể lớn xâm nhập vào miệng và mũi bạn, nhưng chúng kém hiệu quả hơn nhiều so với khẩu trang phòng độc N95 vốn có tác dụng lọc khí hai chiều, giúp ngăn chặn hiệu quả các hạt bụi mịn và nguy cơ lây nhiễm vi khuẩn trong không khí qua môi trường trung gian như nước bọt

    Trả lờiXóa
  5. Nếu bạn thực sự muốn ngăn ngừa khả năng lây nhiễm virus, cách tốt nhất là thực hiện các biện pháp phòng ngừa bao gồm rửa tay thường xuyên và tránh tiếp xúc trực tiếp với người bệnh, mọi người không phải quá lo lắng đâu

    Trả lờiXóa
  6. Thực tế khẩu trang y tế không thể chống lại virus corona được; mà chỉ để ngăn ngừa sự lây lan của dịch bệnh mà thôi; mọi người muốn phòng bệnh tốt nhất hãy mang khẩu trang khi tiếp xúc nơi đông người, thường xuyên rửa tay bằng nước sát khuẩn, uống nhiều nước...

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog