Chia sẻ

Tre Làng

CHUYỆN GÌ XẢY RA Ở ĐẤT NƯỚC TÔI THẾ NÀY⁉️

Thử nhìn xem:

❤ gần 7.000 người Việt ở các vùng tâm dịch khắp thế giới được đón về nước.

❤ 700 tiếp viên hàng không - những người đang làm công việc mà nguy cơ lây nhiễm nằm trong top 3, đăng ký xin không nhận lương hoặc nghỉ không lương 2-3 tháng.

❤ 280 bác sĩ, y tá đã về hưu tại Hà Nội tình nguyện xin trở lại bệnh viện để chống dịch, mặc cho hàng loạt thông tin bác sĩ, y tá nhiễm lây bệnh ở các vùng dịch khác ra rả trên báo hàng ngày. Và chính các bác ấy, xét về độ tuổi, nằm trong nhóm nhạy cảm nhất!

❤️ 100 sinh viên trường Y tình nguyện đến sân bay chặn dịch.

❤Hơn 10 ngàn chiến sỹ cả tháng nay ngủ bạt giữa rừng. Chăn gối cũng đã nhường để phục vụ người cách ly. Họ đâu có kêu ca gì...😍

❤️ Tất cả khu vực cách ly đều được phát thực phẩm miễn phí.

❤Khách sạn 4 sao ở Quảng Ninh chủ động xin làm cơ sở cách ly: Bảo Minh Radiant hotel gồm 122 phòng gần như không còn phòng trống khi đón đủ 157 người từ Hàn Quốc sang, gồm 127 khách Hàn, khách 2 quốc tịch Việt-Hàn và một số ít khách Nga, Mỹ.

Ngoài việc miễn ở khách sạn 4 sao, chủ khách sạn đã quyết định miễn phí toàn bộ tiền phòng và tiền ăn (3 bữa/ngày) cho 157 khách. Toàn bộ nhân viên khách sạn được cho nghỉ việc xin ở lại chung tay chống dịch.

❤ VIỆT NAM TÔI QUÁ TUYỆT VỜI ❤️

Thế nên:

- Được đất nước đón về rồi thì hãy chịu khó ngoan ngoãn đồng lòng theo sự sắp đặt của Nhà nước, đừng gào mồm lên cào mặt ăn vạ.

- Được suất ăn Free thì hãy hiểu lòng đất mẹ, chê thì mời come back về nơi đã bỏ chạy mà ăn con Vy cho chanh sả
Bây giờ ko phải là lúc mang tiền bạc hay cái cuốn hộ chiếu quốc tịch ra doạ nhau!

HỘ CHIẾU XANH Việt Nam VẪN TUYỆT VỜI NHẤT QUẢ ĐẤT- Chốt thế luôn cho vuông.

3 nhận xét:

  1. Việt Kiều ở nơi đâu trên thế giới thì cũng là người Việt Nam luôn được chính quyền Việt Nam tiếp đón khi về nước, nhất là trong thời điểm dịch bệnh này ở những nước tư bản họ không chữa trị thì mọi người đã được chính quyền Việt Nam tiếp đón . Đó là tình cảm dành cho kiều bào, tuy nhiên bà con kiều bào cũng phải có trách nhiệm chấp hành nghiêm quy định cách li

    Trả lờiXóa
  2. Việt Nam thật sự rất tuyệt vời, không có đất nước nào có thể được như vậy, dù nước ta có thể nghèo về vật chất về tài chính nhưng không nghèo về tình người, đây là đất nước đầy ắp yêu thương và tinh thần đoàn kết.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog