Chia sẻ

Tre Làng

PHỚT LỜ TẤT CẢ, BIG C GO QUẢNG NGÃI KHAI TRƯƠNG GIỮA MÙA DỊCH

Khoai@

Một thông tin gây choáng vào ngày hôm nay: Khai trương Siêu thị Big C Go Quảng Ngãi giữa mùa dịch.

📌Một Siêu thị lớn như Big C Go khai trương ngay giữa mùa dịch bệnh mà chính quyền, các cơ quan quản lý của địa phương không hề hay biết?

📌Để chống dịch Covid-19, Thủ tướng đã yêu cầu dừng triệt để các nghi lễ tôn giáo và khẳng định sẽ xử lý nghiêm chính quyền địa phương nếu để xảy ra việc tập trung trên 20 người. Cấm tụ tập nhiều hơn 10 người ở bên ngoài các công sở và trường học, bệnh viện...

📌Truyền thông, Đài báo liên tục phát đi các bản tin yêu cầu người dân không tụ tập đông người, yêu cầu đóng cửa các cơ sở kinh doanh buôn bán nếu không phải là các mặt hàng thiết yếu... 

💋💋💋💋Phớt lờ đi tất cả, Big C Go Quảng Ngãi vẫn tổ chức khai trương hoành tráng và tung ra những chiêu khuyến mãi, phần thưởng hấp dẫn để thu hút người tham gia. Hàng trăm người, già trẻ lớn bé chen lấn trong siêu thị hào hứng mua sắm, vui chơi mà không hề quan tâm dịch bệnh có thể đang rình rập tại chính nơi đây.

💛Ai đáng trách trong sự kiện này?

🍍Dân đáng trách vì tham lam, vì coi thường tính mạng của mình đồng thời coi thường tính mạng của cả cộng đồng. Ai đó tham lam gieo rắc bệnh tật cho xã hội thì đáng chết, nhưng truyền dịch bệnh cho người khác thì ngàn đời không rửa hết tội.

🍍Chính quyền, các cơ quan chức năng đáng trách lắm. Lí do nào khiến họ không hề hay biết? Buông lỏng quản lý, vô cảm với tính mạng nhân dân, coi thường yêu cầu của Thủ tướng Chính phủ, hay vì lý do nào khác?

🍍Doanh nghiệp lại càng đáng lên án. Lương tâm trách nhiệm với cộng đồng ở đâu? Ý thức chấp hành pháp luật ở chỗ nào? Hay tất cả những thứ đó không là gì so với lợi nhuận?

6 nhận xét:

  1. Trong khi cả đất nước đang cùng chung sức chống dịch, truyền thông liên tục phát đi các bản tin yêu cầu người dân không tụ tập đông người, yêu cầu đóng cửa các cơ sở kinh doanh buôn bán nếu không phải là các mặt hàng thiết yếu thì Big C Go Quảng Ngãi vẫn tổ chức khai trương hoành tráng và tung ra những chiêu khuyến mãi, phần thưởng hấp dẫn để thu hút người tham gia. Điều thật không thể chấp nhận nổi, đừng có mà chủ quan trong diễn biến phức tạp về Covid 19 như hiện nay

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn nói đúng; việc khai trương tiến hành vào lúc như thế này là không thể chấp nhận được

      Xóa
  2. Cần xử lý mạnh tay từ những cán bộ đầu tỉnh Quảng Ngãi, cán bộ các cấp trong tỉnh và đặc biệt là cán bộ của đơn vị tổ chức khai trương cái siêu thị này trái với chỉ đạo của Thủ tướng để làm gương.

    Trả lờiXóa
  3. Cần xử lí thật nghiêm công ty này và cả những lực lượng chức năng quản lí. Trong khi cả nước đang hô hào người dân ở nhà không được đây lại còn khai trương tưng bừng, tạo điều kiện tụ tập đông người. Thử hỏi chỉ cần không may có một người dính virus thì tìm đâu ra những người có mặt hôm đấy mà cách ly đây

    Trả lờiXóa
  4. hớt lờ đi tất cả, Big C Go Quảng Ngãi vẫn tổ chức khai trương hoành tráng và tung ra những chiêu khuyến mãi, phần thưởng hấp dẫn để thu hút người tham gia. Hàng trăm người, già trẻ lớn bé chen lấn trong siêu thị hào hứng mua sắm, vui chơi mà không hề quan tâm dịch bệnh có thể đang rình rập tại chính nơi đây.

    Trả lờiXóa
  5. Vụ việc này cần phải xử lý những người sai phạm; bởi dịch bệnh rất nguy hiểm

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog