Chia sẻ

Tre Làng

Hà Nội: CẢNH SÁT DÙNG LƯỚI VÂY BẮT ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ LẨN TRỐN TRONG NHÀ DÂN

Hà Nội: Cảnh sát dùng lưới vây bắt đối tượng truy nã lẩn trốn trong nhà dân

Phát hiện đối tượng truy nã lẩn trốn tại một nhà dân, cảnh sát đã bao vây, giăng lưới bên dưới ngôi nhà, huy động cả y tế đến túc trực bên ngoài đề phòng bất trắc.

Sáng 5/6, sau khi xác định được đối tượng bị truy nã đặc biệt nguy hiểm đang lẩn trốn tại một nhà dân trong ngõ trên phố Núi Trúc (phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội) lực lượng chức năng quận Ba Đình phối hợp với Công an thành phố Hà Nội và Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an tiến hành truy bắt.

Cơ quan chức năng bao vây phong tỏa ngôi nhà kể trên đồng thời huy động xe thang, giăng lưới bên dưới ngôi nhà cao tầng.

Lực lượng y tế cùng xe cứu thương cũng huy động tới hiện trường, túc trực bên ngoài đề phòng bất trắc.

Sau vài giờ, cơ quan chức năng đã khống chế được đối tượng và đưa khỏi hiện trường an toàn.

Lãnh đạo công an quận Ba Đình cho biết, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

2 nhận xét:

  1. Chạy đâu cho thoát, để không bị bắt thì tốt nhất thì đừng làm. Pha hiệp đồng bắt tội phạm quá xuất sắc của công an nhân dân Việt Nam, chúng ta rất cần những hành động quyết liệt như vậy trong việc đấu tranh, truy bắt tội phạm chứ không thể nhân nhượng mãi được. Ngoài tính chất là bắt tội phạm đây cũng là lời cảnh tỉnh, răn đe cho những người nào có ý dịnh pạm tội bỏ trốn, muốn không nị bắt thì tốt nhất thì đừng làm, còn nếu cố tình làm thì sẽ trở thành con cá nằm gọn trong lưới thôi.

    Trả lờiXóa
  2. Có tội thì dũng cảm nhận tội đi, chạy đi đâu cho thoát được

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog