Chia sẻ

Tre Làng

Thượng tá Biên phòng Hoàng Văn Nam bị kỷ luật vì có hàng lậu trong nhà

Khoai@

Chiều 19/3, thông tin từ Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng (BĐBP) tỉnh An Giang cho biết, Ban thường vụ Đảng ủy Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh đã họp và thống nhất ra quyết định kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng đối với Thượng tá Hoàng Văn Nam, Phó trưởng Phòng phòng chống ma túy và tội phạm.

Ngoài cảnh cáo về mặt Đảng, Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh An Giang cũng đề nghị Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng xem xét, kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với Thượng tá Hoàng Văn Nam.

Theo Biên phòng tỉnh An Giang, Thượng tá Hoàng Văn Nam thiếu trách nhiệm trong quản lý, giáo dục dẫn đến để vợ, con cho người khác gửi hàng hóa không rõ nguồn gốc, xuất xứ trong nhà mình. Điều này tạo ra dư luận không tốt làm ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của bản thân, gia đình, đơn vị và lực lượng bộ đội biên phòng.

Như Trelangblog.com đã thông tin, ngày 28/2, tổ công tác phòng chống buôn lậu công an tỉnh An Giang phối hợp công an phường Vĩnh Nguơn (TP Châu Đốc) kiểm tra hành chính 3 căn nhà tại phường này, thu giữ trên 1.140 sản phẩm, hơn 1,3 tấn hàng hóa xuất xứ nước ngoài, không có hóa đơn, chứng từ.

Căn nhà thứ nhất ở số 276, thuộc tổ 5, khóm Vĩnh Chánh 2, do Thượng tá Hoàng Văn Nam và vợ làm chủ, khi kiểm tra có con của họ ở nhà.

Căn thứ hai ở số 142 thuộc tổ 5, khóm Vĩnh Tân, cũng thuộc sở hữu của vợ chồng Thượng tá Hoàng Văn Nam, hiện cho người khác thuê ở. 

Căn thứ ba ở số 193, tổ 5, khóm Vĩnh Chánh 2, do bà Trần Thị Dũng, chị vợ ông Nam làm chủ hộ.

Hiện chưa rõ Thượng tá Hoàng Văn Nam có liên quan trực tiếp gì đến việc chứa chấp số hàng lậu, hàng giả nói trên hay không.

2 nhận xét:

  1. Hãy cho ông ta phục viên nếu đã đủ năm! Còn không cho xuất ngũ.
    Không thể một người làm công tác phòng chống buôn lậu và maithuy như vậy mà không quản lý được vợ con thì hậu họa từ đây mà ra. Dù thế nào thì kiểu gì cũng bị liên đới rồi, làm cán bộ ở bộ phận đấy mà lại để trong nhà có đồ như thế, như này gọi là không làm tốt công tác vận động tuyên truyền roiiii

    Trả lờiXóa
  2. Cán bộ này cần phải xử lý nghiêm khắc

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog