Chia sẻ

Tre Làng

Công an quận Thanh Xuân tạm giữ nghi phạm gây ra hàng loạt vụ trộm cắp thuốc tân dược, thiết bị y tế ở Hà Nội

Khoai@

Lâm Văn Thủy (ảnh bên) sinh năm 1984 ở xã Quỳnh Hưng, huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình vừa bị công an quận Thanh Xuân, TP Hà Nội tạm giữ về hành vi Trộm cắp tài sản.

Cơ quan CSĐT công an quận Thanh Xuân, TP Hà Nội xác định Lâm Văn Thủy là nghi phạm trộm cắp thuốc tân dược ở 3 địa điểm sau:

(1) Tại chân tòa nhà Diamonds số 48 Lê Văn Lương, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân vào ngày 14/5/2022; 

(2) Tại ngõ 8 Hoàng Đạo Thúy, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân vào ngày 25/5/2022;

(3) Tại cổng Bệnh viện Vinmec, khu đô thị Times City, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng vào ngày 25/5/2022.

Hiện tại, cơ quan CSĐT Công an quận Thanh Xuân đã thu giữ của Lâm Văn Thuỷ một số lượng các loại thuốc tân dược, thực phẩm chức năng và dụng cụ y tế không rõ nguồn gốc xuất xứ và Lâm Văn Thủy cũng không xuất trình được hóa đơn chứng từ.

Cơ quan CSĐT công an quận Thanh Xuân, TP Hà Nội thông báo ai bị mất tài sản là thuốc tân dược, thực phẩm chức năng và dụng cụ y tế tại các địa điểm trên trong thời gian vừa qua và những ai biết về vụ việc liên hệ với cơ quan CSĐT công an quận Thanh Xuân để cung cấp tài liệu chứng cứ phục vụ cho công tác điều tra.

***

P/s: Mọi thông tin về vụ việc liên hệ với Đội Điều tra tổng hợp công an quận Thanh Xuân, số 58 Vũ Trọng Phụng, quận Thanh Xuân, gặp Đại úy Nguyễn Văn Kiên, điều tra viên thụ lý, số điện thoại: 0984320686.

2 nhận xét:

  1. Cơ quan CSĐT công an quận Thanh Xuân, TP Hà Nội thông báo ai bị mất tài sản là thuốc tân dược, thực phẩm chức năng và dụng cụ y tế tại các địa điểm trên trong thời gian vừa qua và những ai biết về vụ việc liên hệ với cơ quan CSĐT công an quận Thanh Xuân để cung cấp tài liệu chứng cứ phục vụ cho công tác điều tra.

    Trả lờiXóa
  2. Hiện tại, cơ quan CSĐT Công an quận Thanh Xuân đã thu giữ của Lâm Văn Thuỷ một số lượng các loại thuốc tân dược, thực phẩm chức năng và dụng cụ y tế không rõ nguồn gốc xuất xứ và Lâm Văn Thủy cũng không xuất trình được hóa đơn chứng từ.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog