Chia sẻ

Tre Làng

Khởi tố tài xế taxi lấy điện thoại của 2 du khách Nga

Cơ quan CSĐT công an quận Hoàn Kiếm vừa ra quyết định khởi tố bị can Trần Quốc Hưng (34 tuổi, ở huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định) về hành vi "Công nhiên chiếm đoạt tài sản" của 2 nữ du khách Nga.

Đây là diễn biến mới khi cơ quan điều tra vụ việc 2 du khách người Nga bị Hưng (ảnh bên) lấy điện thoại khi 2 du khách đi đổi tiền để trả tiền taxi.

Theo đó, rạng sáng 5/5, Trần Quốc Hưng đón 2 nữ du khách người Nga từ phố Lãn Ông đến phố Cấm Chỉ, phường Hàng Bông. Trên đường đi, điện thoại của 2 du khách hết pin nên nhờ sạc trên xe ô tô của Hưng.

Tới địa điểm trả khách, 2 nữ du khách dặn tài xế đợi để đi đổi tiền. Thời điểm đó, Hưng nghĩ 2 người nước ngoài không biết tiếng Việt nên nảy sinh ý định chiếm đoạt 2 chiếc điện thoại đang sạc.

Thực hiện ý định, Hưng nhanh chóng tăng ga bỏ đi. Đến 11 giờ cùng ngày, công an quận Hoàn Kiếm đã xác định được và mời Hưng lên làm việc, sau đó 2 chiếc điện thoại đã được trao trả lại cho 2 du khách người Nga.

Trước đó, ngày 6/5, cơ quan CSĐT công an quận Hoàn Kiếm đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Hưng về hành vi trên.

2 nhận xét:

  1. Phải vậy chứ, những kẻ trộm cắp, cướp giật những kẻ v ô công rồi nghề, chỉ giỏi là làm xấu hình ảnh của đất nước. Việc khởi tố những tên như này là hoàn toàn chính xác, hoàn toàn hợp lý và đúng răn đe pháp luật. Phải như vậy thì mới răn đe được những đối tượng khá, những kẻ xấu xa ngoài vòng pháp luật

    Trả lờiXóa
  2. Tên cướp này phải xử lí thật thích đáng, vì hành vi của hắn không chỉ ảnh hưởng đến tài sản của công dân mà còn làm gây ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của đất nước trong mắt bạn bè quốc tế. Cứ nghĩ cướp xong sẽ tẩu tán được, ai ngờ không chạy đâu cho khỏi lưới trời.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog