Chia sẻ

Tre Làng

Nóng: Zelensky đề nghị Cựu Thủ tướng Anh Johnson nhận chức thị trưởng Odessa

Nóng: Zelensky đề nghị Johnson nhận chức thị trưởng Odessa

Зеленский предложил Джонсону стать мэром Одессы 9 июля 2022 11:51


- Dịch: Zelensky đề nghị Johnson nhận chức thị trưởng Odessa

Thủ tướng Anh Boris Johnson, người đã tuyên bố từ chức người đứng đầu chính phủ, đang cân nhắc việc rút lui hoàn toàn khỏi chính trường. Nó được báo cáo bởi The Daily Telegraph, trích dẫn các nguồn.

Theo công bố, sau khi bị loại khỏi chức vụ thủ tướng, Johnson sẽ vẫn là thành viên quốc hội, nhưng sẽ không còn là ứng cử viên cho chức vụ người đứng đầu chính phủ trong cuộc bầu cử quốc hội tiếp theo. Sau khi kết thúc sự nghiệp chính trị, Johnson có thể làm báo hoặc thuyết trình.

Trong khi đó, thông tin thú vị liên quan đến thủ tướng Anh đến từ Kyiv. Theo các nguồn tin Ukraine, Zelensky được cho là đã đề nghị Johnson làm thị trưởng Odessa sau khi ông này từ chức. Theo Ukrayinska Pravda, trích dẫn các nguồn tin trong văn phòng tổng thống, đề xuất như vậy được đưa ra trong cuộc điện đàm giữa Zelensky và Johnson. Cho đến nay, thủ tướng Anh đã cảnh báo người bạn Kyiv của mình rằng ông sẽ rời khỏi vị trí cấp cao của mình, và Zelensky đảm bảo với ông rằng họ "sẽ vẫn là bạn mãi mãi." Sau đó, một đề xuất đã được đưa ra để đảm nhận chức vụ thị trưởng của Odessa.

"Chúng tôi không nghi ngờ gì về việc hỗ trợ của Vương quốc Anh sẽ tiếp tục. Chúng ta sẽ mãi mãi là những người bạn thực sự và những đồng minh mạnh mẽ."- Tổng thống Ukraine cho biết, và nói thêm rằng tin tức về việc Johnson rời khỏi chức vụ Thủ tướng đã làm "tất cả người dân Ukraine thất vọng."

Lưu ý rằng thông tin về đề xuất của Zelensky với Johnson có thể là sự thật, có thể mong đợi bất cứ điều gì từ các nhà chức trách Ukraine.

Hãy nhớ lại rằng một thời gian Mikhail Saakashvili đã từng làm việc với tư cách là Thị trưởng Odessa, và bây giờ Ukraina đang chờ đợi Johnson. Người thứ hai, với những trò hề hề của mình, chắc chắn sẽ tạo nên một sự kết hợp xứng đáng cho Zelensky.



Cẩm Quỳ- Cộng tác viên Google.tienlang Dịch và Giới thiệu

1 nhận xét:

  1. Kêu cựu thủ tướng của đất nước mặt trời không bao giờ lặn đi làm thị trưởng của một quốc gia nhỏ bé, đang trên đà diệt vong, chưa kể đến việt lãnh đạo quốc gia đó là một tên bù nhìn do Mỹ dựng nên, năng lực kém đến nỗi đẩy đất nước vào cảnh lầm than, Zelensky trong thời điểm nào cũng biết diễn hài cho thế giới xem cả

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog