Chia sẻ

Tre Làng

VIỆT TÂN LÀ THỦ PHẠM VỤ ĐÁNH NGUYỄN CHÍ TUYẾN VÀ ĐINH QUANG TUYẾN?

Khoai@

Tin Nguyễn Chí Tuyến bị đánh vẫn còn đang thu hút sự chú ý của dư luận và cả của mấy ông ngoại giao Mỹ, Đức, thì chỉ vài ngày sau, một nhân vật khác là Đinh Quang Tuyến ở tận TP HCM cũng bị đánh. 

Ngoài điểm giống nhau là cả 2 ông đều tên là Tuyến, thì hai ông này đều thuộc hàng ngũ những người "làm dân chủ" để kiếm cơm, đều bị đánh vào mặt, và đều có giọng điệu như nhau về những người đánh 2 ông. Không thống nhất cho lắm, nhưng cả 2 ông đều cho rằng, những người đánh mình là côn đồ giả dạng, hoặc an ninh giả dạng, và đôi lúc thì cho rằng, đó là bọn côn đồ được bảo kê.

Vụ việc vẫn đang được công an Hà Nội và TP HCM tiếp tục làm rõ. Nhiều người ái ngại là, nếu công an tìm ra được những kẻ thực sự tấn công 2 ông thì điều gì sẽ xảy ra, nhất là khi thủ phạm lại không phải là "công an giả dạng" như 2 ông đã lên tiếng?

Tất nhiên, đó sẽ lại là một kết cục chẳng mấy hay ho cho chính 2 ông và cả cái gọi là "Phong trào dân chủ" của các ông nữa.

Một bạn đọc xin được giấu tên vừa gửi đến hình ảnh này và cho rằng, rất có thể kẻ đánh 2 ông là người của Việt Tân. HÌnh ảnh được cho là tin nhắn của Việt Tân chỉ đạo các tay chân ở trong nước mà cụ thể là Non-U.


Hình ảnh trên tuy không kết luận về ai đã đánh 2 ông Tuyến, nhưng nó có thể là một manh mối cho công an điều tra làm rõ vụ việc.

Trong quá khứ, Việt Tân đã nhiều lần dàn dựng những vụ tấn công kiểu đó để lấy cớ, chụp ảnh, ghi hình vu cáo chính quyền Việt Nam. Việt Tân cũng đã nhiều lần tổ chức cho người đả thương nhân viên công lực, cố ý tấn công thành viên của các "nhóm dân chủ" khác, thậm chí là ngay người của mình để lấy cớ tạo ra các vụ xung đột đường phố (nhân các vụ tuần hành), nhằm quốc tế hóa vấn đề, hạ uy tín của nhà nước Việt Nam. 

Quá khứ đó là cơ sở quan trọng củng cố cho giả thiết Việt Tân là thủ phạm đích thực trong vụ tấn công Nguyễn Chí Tuyến  và Đinh Quang Tuyến.

Tuy nhiên, giả thiết vẫn chỉ là giải thiết, bởi vẫn chưa thể xác định chính xác liệu 2 ông có bị đánh hay không và với nhân thân có vấn đề của 2 ông thì thực tế có muôn vàn lý do khiến ông bị người dân ghét bỏ hoặc "đập vào mặt".

Hãy chờ xem.

14 nhận xét:

  1. 5 KỸ NĂNG ĂN VẠ MÀ “RÂN CHỦ” CẦN NẮM VỮNG

    Thời buổi kinh tế khó khăn, thất nghiệp tràn lan nên mọi người đang cố nghĩ nát óc để có thể tồn tại trong một thế giới khắc nghiệt. Một trong những ngón nghề được giới tự xưng là “dân chủ” truyền tay nhau đó là kỹ năng “ăn vạ”. Rạch mặt ăn vạ, bôi thuốc đỏ lên mặt, la làng chính quyền đàn áp, chửi bới chế độ…là những ngón nghề được “ca ngợi” và truyền tụng” trong làng “rân chủ”. Nhưng không phải ai cũng biết và nắm vững kỹ năng này.
    Hãy thử nghiệm 5 bước để kỹ năng “ăn vạ” trở nên nguy hiểm hơn.

    Bước 1: Hãy vứt nhân phẩm đi.
    Đã “ăn vạ” là không cần nhân phẩm. Ai không có nhân phẩm thì kỹ năng ăn vạ càng cao siêu. Khi ăn vạ thì phải quên hết sự đời, quên hết liêm sĩ, xấu hổ hay nghĩ đến pháp luật. Do đó, những người “dân chủ” nào mà không có liêm sĩ, không biết xấu hổ và chỉ biết quyền lợi của mình thì sớm trở thành cao thủ trong giới ăn vạ.

    Bước 2: Tạo cớ ăn vạ
    Để ăn vạ được thì phải tạo cớ hợp lý. Phải biết chọn thời điểm, hình thức ăn vạ, đối tượng ăn vạ. Khi đã chọn được đối tượng hợp lý thì lập tức xông vào ăn vạ, không chần chừ. Mọi việc còn lại sẽ giải quyết theo tình huống.

    Bước 3: Phải chủ động
    Không chủ động thì sẽ không ăn vạ thành công. Do đó, phải chủ động. Nếu người ta chưa làm gì mình thì la lối, chửi bới để thu hút. Nếu họ đến gần thì tiến sát hơn để kiếm cớ. Nếu họ làm gì mình thì càng kiếm cớ lún sâu thì cơ hội ăn vạ càng ngon!

    Bước 4: Không được hoảng sợ!
    Nếu ăn vạ không tự nhiên thì sẽ khó thành công, dễ bị vạch mặt. Nhưng đã ăn vạ thì phải đảm bảo thành công. Thành công sẽ đến khi bạn bình tĩnh, không được hoảng sợ trước bất kỳ tình huống nào.

    Bước 5: Để lại hậu quả nghiêm trọng
    Đây là bước quan trọng nhất. Khi ăn vạ phải có những hậu quả nghiêm trọng như máu, tình trạng chấn thương, sự hành hung của đối phương…rồi chụp ảnh đưa lên mạng. Kỹ năng diễn xuất là điều cần thiết để tìm kiếm sự cảm thông của mọi người.
    NÊN NHỚ: ĂN VẠ LÀ MỘT NGHỆ THUẬT, “RÂN CHỦ” PHẢI LÀ NGƯỜI NGHỆ SĨ THỰC THỤ!

    Trả lờiXóa

  2. TẠI CÔNG AN

    giờ đi ngoài đường xe hết xăng : tại Công An
    thiếu nợ bị chủ nợ đòi : tại Công An
    ra đường bị người ta đánh bờm đầu : tại Công An
    ăn cơm bị mắc nghẹn : tại Công An
    chạy xe không đội mũ bị bắt : tại Công An
    đi cầu không được vì ăn nhiều thịt : tại Công An
    nhà bị trộm vào lấy tài sản : tại Công An
    xăng lên giá thì tại ai ? : tại Công An
    con cave nó đi khách thì tại ai ? tại Công An
    con gái Việt đi lấy chồng ngoại là tại ai ? : tại Công An
    chụp hình đưa lên mạng nói bị đánh và vu cho ai giờ ? Công An

    và tất cả mọi chuyện trên đời này đều tại Công An Việt Nam, vì Công An Việt Nam là những con người rãnh rỗi nhất thế giới hiện nay , vì họ ăn no xong thì đi kiếm Dân Chủ mà đánh và cuối tháng chỉ cần lãnh lương.

    Trả lờiXóa
  3. Đọc xong lời của các chú Việt Tân này thì mấy thằng rận kia chắc là câm mồm hết sủa luôn.

    Trả lờiXóa
  4. Việt Tân hay quá. Đề nghị đẩy mạnh hoạt động này hơn. Nhân rộng khắp giới dân chủ. Đề xuất mở hẳn một chiến dịch vụt nhau tới tấp. Không cần biết rận lớn rận bé. Cứ thấy là vụt.

    Trả lờiXóa
  5. Nói chung là hai thằng Tuyến này đen. Tự nhiên làm bị bông cho đồng bọn đánh. Trong quá khứ, Việt Tân đã nhiều lần dàn dựng những vụ tấn công kiểu đó để lấy cớ, chụp ảnh, ghi hình vu cáo chính quyền Việt Nam. Có trách thì trách mình đen thôi. Tự nhiên dấn thân vào mấy cái phong trào dân chủ

    Trả lờiXóa
  6. Bọn rận chủ này vừa rạch mặt ăn vạ vừa la làng đây mà. Rồi cũng bị lòi cái đuôi cáo ra ngay.

    Trả lờiXóa
  7. Làm những việc này với ngay cả đồng bọn của mình, không biết hai ông Tuyến có biết vụ này không hay biết rồi mà vẫn cam tâm tình nguyện, một lũ vô đạo, làm việc ác rôi sẽ gặp báo ứng thôi

    Trả lờiXóa
  8. Việt Tân cứ theo ý kiến Bảng dính mà làm. Như vậy sẽ được nhân dân cả nước ủng hộ nhiệt tình, có khi còn giúp sức nũa. Để xem cứ chơi trò này, chúng mày sống được bao lâu. Giờ thách thằng nào dám ra đường hô hào dân chủ. Không cẩn thận đồng bọn nó đánh cho vỡ đầu

    Trả lờiXóa
  9. Sự việc đang dần rõ chân tướng, đến khi công an điều tra ra không biết hai ông Tuyến và lũ rận sẽ lại nói gì, làm gì, những việc làm bán nước hại người vô nhân đạo sẽ phải chịu hậu quả thích đáng, hai vụ việc này đã gây khá nhiều bất bình trong dư luận

    Trả lờiXóa
  10. Trong quá khứ và hiện tại Việt Tân cũng chỉ dùng những trò cũ rích, không gây hoang mang, xúi giục người dân biểu tình thì lại dùng chính người của mình để lấy cớ bôi nhọ chính quyền, trước kia không làm được thì bây giờ cũng không làm được , chẳng ai mà lại đi tin vào mấy cái trò nghe đến đã thấy quá vô lý rồi.

    Trả lờiXóa
  11. Sau hai ông Tuyến không biết còn anh hùng hảo hán nào muốn được hóa thân vào nhân vật Chí Phéo hay không nữa, tuy là chịu đau nhưng cũng kiếm được kha khá chút tiền từ các ông ngoại quốc đồng thời còn gây được sự chú ý của tổ chức, không biết hai ông Tuyến có thấy hài lòng?

    Trả lờiXóa
  12. Ai biết hai ông này vì sao lại có cái bộ dạngn như thế cơ chứ. Là do 2 ông ăn ở không có phúc đức, bị người ta trả thù rồi lại đổ lỗi cho công an này nọ, hay 2 ông làm nhiều chuyện phạm pháp, cả ngày bị ám ảnh sẽ phải chịu hình phạt của pháp luât nên mới hoang tưởng là công an giả danh côn đồ?

    Trả lờiXóa
  13. Tuy hình ảnh kia không thể quy kết trách nhiệm cho Việt Tân, và chắc hẳn họ sẽ phủ nhận sạch trơn mọi thứ, nhưng nó vẫn sẽ để lại trong mỗi người đọc sự hoài nghi rằng phải chăng đúng là Việt Tân đã dàn dựng nên những vụ như thế để thừa cơ nói xấu nhà nước ta.

    Trả lờiXóa
  14. Nếu ca Vn không tìm ra thì cho chúng về quê hết đi, đỡ tốn tiền thuế của dân

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog