Chia sẻ

Tre Làng

XỊT VÀO MẶT ĐÁM LƯU MANH, CÔN ĐỒ LÀ ĐÚNG

Cuteo@

Từ hôm qua, bắt nguồn từ một bài báo của tay phóng tinh viên, người dân xôn xao về tin "Công an xịt hơi cay vào dân gây đau đớn và tổn hại nghiêm trọng về sức khỏe", được thể bọn rận lại rú lên bầy đàn. 

Lần này, kẻ thú tính nhất, giống lũ sói rừng nhất lại là Nguyễn Tường Thụy, Phạm Chí Dũng cùng đám ba que hải ngoại. 

Tuy nhiên, điều đáng xấu hổ nhất là tay phóng tinh viên kia. Hắn sử dụng tin mà không kiểm chứng, hoặc kiểm chứng biết là sai nhưng vẫn đưa bài.

Sự thật là thế nào?

Vụ việc xảy ra vào ngày 22/5/2015 ở Thôn Quý Tân, xã Ia Trok, huyện Ia Pa, tỉnh Gia Lai. Nguồn cơn bắt đầu từ chính gã thanh niên mất dạy kia có hành vi quậy phá đám cưới của người dân - hắn tên là Lê Tiến Phú.

Trong đám cưới, hắn nốc quá nhiều rượu và gây gổ với nhiều người, đồng thời đánh nhiều người khác. Khi nhận được sự chỉ đạo của Chủ tịch xã, lực lượng công an yêu cầu hắn về trụ sở xã làm việc, hắn đã không chấp hành mà cự cãi, thách thức, có hành vi chống đối quyết liệt. Trước hành động hung hãn này ông trưởng công an xã buộc phải dùng bình xịt hơi cay khống chế. Và chúng ta cần nhìn nhận đó là hành vi thực thi luật pháp.

Ông Trung, người bị tố như báo nêu đã nói: "12 giờ 15 ngày 22-5, sau khi nhận chỉ đạo của Chủ tịch UBND xã Ia Trôk, lực lượng công an xã xuống giải quyết vụ xô xát tại đám cưới ở thôn Quý Tân" và "Lê Tiến Phú là thanh niên côn đồ, gây gổ với nhiều người. Thời điểm tôi có mặt Phú không chấp hành nên buộc phải sử dụng công cụ hỗ trợ. Đến ngày 23-5, Phú đã khoẻ mạnh trở lại".

Ông Võ Hưng Quang – Chủ tịch UBND xã cho biết thêm trước khi yêu cầu công an xã tới giải quyết vụ xô xát tại đám cưới ở thôn Quý Tân, ông đã tiếp nhận được nhiều cuộc điện thoại do dân báo về việc Lê Tiến Phú đánh người.

Hôm nay, công an huyện Ia Pa đã cho người xác minh làm rõ, được biết, ông trưởng công an xã đã sử dụng công cụ ỗ trợ đúng mục đích và không có chuyện gã thanh niên mất dạy kia bị giảm  90% thị lực như báo nêu.

Lý giải về clip được tung lên mạng, ông Quang - chủ tịch xã nói: "Nhóm của Phú quay rất nhiều video clip lúc công an xã làm việc. Nhưng nhiều cảnh quay cho thấy các đối tượng này chống đối lực lượng thì đã bị cắt, chỉ có các hình ảnh bất lợi cho công an xã mới được cung cấp rộng rãi".

Xin hỏi, công an xã được cấp công cụ hỗ trợ trong trường hợp này thì để làm gì hả mấy tay PV  và lũ rận "dân chủ" bại não kia?

Sao chúng bay lại có thể vô lương tâm tới mức mất hết tính người, đi cổ súy cho hành động phá rối an ninh trật tự, và chống người thi hành công vụ? Chúng mày cứ đăng tin bố láo như thế để tìm sự đồng thuận bầy đàn và đong xèng là coi thường nhân dân đấy.

Đồ mất dạy.

Bonus cho chúng mày clip này để thấy thế giới văn minh mà chúng mày ngưỡng mộ họ ra tay với những kẻ chống đối như thế nào. Muốn ghê rợn hơn thì tự guk đi.




14 nhận xét:

  1. Thằng “phóng tinh viên” này tên gì, ở báo nào cần công khai danh tính để còn xử lý theo quy định của pháp luật hiện hành, PV và báo chí như thế này thì đúng là mất dạy thật.

    Trả lờiXóa
  2. 99 diệt Lê cứu nước08:28 25/5/15

    Thúy Kiều Thank you - Xin mời thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đánh chuột mà làm vỡ luôn cái Bình này mới là "ngon ăn" nà. Nhào vô kiếm ăn sáu nù....22
    https://a.disquscdn.com/uploads/mediaembed/images/2081/862/original.jpg

    Trời ơi, cái chế độ gì mà thối nát ươn hèn đến thế là cùng, hỡi Lê Duẫn, Lê Kiên Thành, Lê Kiên Trung, Lê Khả Phiêu, Lê Trương Hải Hiếu, Lê Thanh Hải, Lê Hoàng Quân, Lê Đức Anh, Lê mạnh Hà, Lê Thanh Cung, Lê Hồng Anh, Lê Cốn Lài... thêm mấy thằng ở đợ cho dòng họ Lê nữa là, Nguyễn Tấn Dũng, Nguyễn thị Thu Hà, Nguyễn thị Hồng, Nguyễn Minh Triết, Tất Thành Cang, Đinh La Thăng, Trương Mỹ Hoa, Phan Văn Khải, Đổ Mười, Nguyễn chí Vịnh, Toàn lũ chó cắn... gì đâu không hè.

    Giữa lúc dấy lên làn sóng quan ngại CSVN ngã theo Trung Quốc bành trướng, Trung Quốc thì đũ mạnh về Quân Sự chống Nga ra mặt, ôn lại mối hận lịch sữ mất một phần đất đai "An Huy" vào tay Liên Xô năm 1898 qua hiệp ước Ái Huy.

    Putin cảm nhận được sự bất an của nước Nga ngày nay, nên Tổng thống Putin vừa ký xong luật "chống các tổ chức NGO không được mong muốn".

    Theo luật mới ký, giới chức được phép truy tố các tổ chức phi chính phủ hoặc các hãng bị cho là “không được mong muốn” xét từ góc độ an ninh quốc gia.

    Khái niệm “không được mong muốn” này có thể áp dụng cho các tổ chức được coi là mối đe dọa đối với các “nền tảng của trật tự Hiến pháp Nga, năng lực phòng thủ và an ninh của nước Nga”.

    Vậy nên bọn " Hồng - Quân " Liên Xô tại UBND Tphcm có còn trung thành tuyệt đối với ông bố ruột Nga xô của MTDTGPMNvn nữa hay không? chắc là vẫn còn, do chưa dứt được nợ tình 30/4/1975.
    https://a.disquscdn.com/uploads/mediaupload/tmp/24ffd354a487a77b8de89d89e27941e7e815531a4c434c028d814580/original.jpg

    Có lý nào bọn này hè nhau cùng chủ tịch nước Trương Tấn Sang lên phương án, lập kế hoạch tạo điều kiện chuyển 20 tỷ đôla sang Nga dưới danh nghĩa đầu tư "Khu công nghiệp nhẹ tại Nga", nhầm mục đích rửa tiền cho bọn CSXH tháo chạy về bố ruột Nga Xô, mà Trung Quốc họ gọi bọn này là v+ con hoang.

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh08:29 25/5/15

    Nó không dám viết tên, chỉ ghi là PV của báo Đời sống và pháp luật: http://www.doisongphapluat.com/phap-luat/an-ninh-hinh-su/cong-an-xa-xit-hoi-cay-khien-nam-thanh-nien-guc-nga-a95630.html

    Trả lờiXóa
  4. Phóng viên mà ngu học thế nữa. Lực lượng thực thi và giữ gìn pháp luật, bảo đảm trật tự trị an thì chả có quyền như vậy thì sao. Theo ý nó chắc bây giờ công an phải tay không đi bắt cướp, giơ đầu ra cho lũ côn đồ này nó đập cho à? Với cái lũ côn đồ này không bị người dân người ta tóm lại mà đập cho nát mồm ra là còn may đấy, mấy ông nhà báo não ngắn bày trò nguy hiểm.

    Trả lờiXóa
  5. Bao nhiêu lần đọc những tin rùm beng của các nhà rận chủ rởm là bấy nhiêu lần tôi thấy ngay được cái phi lý, sự ngu dốt trong từng câu chữ, muốn xuyên tạc, bịa đặt thì cũng cần tư duy một chút, đằng này đọc qua đã thấy hoang đường, viết lên vụ việc mà không nói rõ nguyên nhân, chỉ tập trung vu cáo người khác thì ai người ta tin được, đúng là một lũ ngu dốt hám tiền

    Trả lờiXóa
  6. Những hành động cố tình gây rối và chống người thi hành công vụ như thế đáng bị trừng phạt, và những kẻ cố tình cổ súy cho những hành động đó càng đáng bị lên án, những người không biết đâu là đúng sai, phải , trái, hay những kẻ biết đúng sai mà vẫn cố tình hùa theo, bôi nhọ lực lượng an ninh cần phải được trừng trị nghiêm khắc

    Trả lờiXóa
  7. Khi nêu ra một vấn đề trong dư luận đều phải có lý do và kết quả, cố tình gây rối và chống lại lực lượng an ninh thì phải chịu hậu quả trước pháp luật là đúng rồi, làm phóng viên mà không tìm hiểu rõ sự việc trước khi đăng bài thì không xứng đáng làm phóng viên, có học mà ngu

    Trả lờiXóa
  8. Đấy, xem clip cảnh sát Mỹ xịt hơi cay và đàn áp người biểu tình ôn hòa liệu các nhà dân chủ cuội có ý kiến gì nổi bật không nhỉ?, giá như cái clip ấy mà quay ở Việt Nam, thì các anh phải làm lớn chuyện lên cả thế giới, đủ thứ chuyện được xuyên tạc ra thành những câu chuyện ly kỳ. Đúng là lưỡi không xương nhiều đường uốn éo.

    Trả lờiXóa
  9. Ơ vậy là không được quyền trấn áp tội phạm hả thằng phóng viên bại não? Chẳng nhẽ lúc chúng nó quậy phá thì đem hoa ra tặng. Khi chúng có hành vi khiêu khích, chống đối thì để yên sao? Vậy sao khi bị giang hồ đánh hai thằng Tuyến, cả làng dân chủ đâm đầu vào kêu khóc, ăn vạ, cầu viện công an?

    Trả lờiXóa
  10. Bảo vệ luật pháp, bảo vệ người dân cũng bị chửi thế này thì sau này còn ai chịu đứng ra gánh vác cái trọng trách nặng nề ấy nữa. Người ta làm đúng bổn phận chức trách nhiệm vụ của mình không được lời khen thì cũng nên có lời động viên để họ tiếp tục công tác chứ lại trù giập họ như thế thì lấy gì ra để họ có cái động lực tiếp tục công tác đây.

    Trả lờiXóa
  11. Các con rận cần xem xét kỹ nguồn thông tin cho đúng trước khi phát biểu rõ ràng đây là một bài viết xuyên tạc sai sự thật người đó đã có hành vi chống đối công an và đánh nhau gây mất trật tự còn công an là lực lượng bảo vệ nhân dân bảo vệ trật tự thực hiện đúng pháp luật thế mà các con rận chúng còn xuyên tạc được cho nên chúng ta không nên tin những thông tin chúng nói.

    Trả lờiXóa
  12. Phóng viên thì cũng phải có cái tâm của mình chứ, cứ đơm đặt bậy bạ như thế mà được à. chẳng bao giờ chịu động não đi xác minh xem nguồn tin có đúng sự thật không mà toàn xuyên tạc thôi, tính chính xác của nó không hề có nên chúng ta đừng bao giờ tin những gì chúng nói ra.

    Trả lờiXóa
  13. Cái bọn lưu manh, côn đồ ấy cứ phải biện pháp mạnh mới trị được chúng. Các nhà dâm chủ chưa biết ngọn ngành câu chuyện thế nào mà cứ nhao nhao lên. Không biết bọn này có não không nữa.

    Trả lờiXóa
  14. Bọn phóng viên nhà báo bây giờ ăn nói láo nhiều thật. Không hiểu đẻ ra mấy bố biên tập viên để làm gì nhỉ hay chỉ giỏi ăn tiền của chúng rồi muốn viết gì thì viết đưa là anh đăng hết. Đạo đức nghề nghiệp ngày càng xuống dốc không phanh.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog