Chia sẻ

Tre Làng

ĐKM (đập kon muỗi) CẢ NHÀ THẰNG TẬP !

TQ thường bị người ta goi là Tàu phù 1 cách khinh miệt cũng ko oan tý nào. Đã xấu tính lại xấu cả người. Các minh tinh Tàu như Phạm Băng Băng, Triệu Vy, Chương Tử Di... rời kỹ nghệ dao kéo và mỹ phẩm ra thì cũng thường thôi chứ hơn gì ai? Ko tin cứ hỏi cụ google mà xem!

Chẳng nói đâu xa, cứ nhìn ngay Tập thì biết, mắt ti hí, mồm thì mỏng và bé bằng cái nắp vỏ hến. Mắt đã bé thì ko thể nhìn xa, ấy là ích kỷ, thiển cận, mồm đã hẹp thì phải phồng mang trợn mép mà nhai, mà nuốt...ấy là bệnh tham ăn. Còn to xác là triệu chứng của đao, căn bệnh của những kẻ biết ăn mà ko biết nghĩ! Đao nên nói năng cũng chẳng ra hồn, cứ suốt ngày hảo su cù treo lủng lẻo, mịa, pú tủng nhà nó cũng dell hiểu là cái gì..

Vì tham nên ăn tạp, ăn tạp thì mắc bệnh miệng nôn trôn tháo, ăn bao nhiêu ra đằng mồm bấy nhiêu nên lúc nào cũng thấy đói. Đói nên mới đi ăn trộm của hàng xóm. Trộm lần đầu thì trót lọt, trộm lần 2 bị đánh cho te tua, vừa chạy vừa la làng, đúng là gái đĩ già mồm, vừa đánh trống vừa ăn cướp!

Đã thế lại can tội đẻ nhiều, làm bao nhiêu cũng chẳng đủ nuôi cả tỷ cái tàu há mồm, mới nghĩ cách đi lừa. Nào là bát đĩa, đồ cổ rởm, nào là thực phẩm, hoa quả rởm...màu mè long lanh nhãn mác mới lừa được cả bọn Taylong giàu có xa nửa vòng quả đất.

Mà thói đời, phàm đã tham thì sinh ác, nên mới táng tận lương tâm lấy cả nhau thai làm mồi nhậu, mổ cả người sống moi tim gan thận phổi người ta mà mang đi bán! Đã ác thì phải gian, vừa cài gián điệp rình mò khắp nơi, vừa tung hỏa mù tưởng bịt mắt được cả thế gian...Nhưng thời đại thông tin toàn cầu, bịt được mắt ai?

Mới nho nhe giàu lên bằng lắm trò bẩn đã tưởng mình là vua, nghênh ngang thách thức cả thiên hạ. Cứ tưởng bở quen thói bắt nạt bọn hàng xóm nhỏ con yếu ớt, nay đánh rắm cả vào mũi thằng khỏng lồ cũng sợ đái ra quần đấy nhưng vẫn ko chừa hống hách, lên gân...Kệch cỡm, nhố nhăng đến thế là cùng!

Báo cho Tập biết nhé, ăn cướp của một nhà còn dễ chứ ăn cướp của cả làng ấy à, một chọi 10 ko chột cũng thành què!

Tham thì thâm. Cổ nhân nói cấm sai bao giờ.

ĐKM cả lò nhà Tặp !! (trừ những người dân lành vô tội)

Nguồn: 
https://www.facebook.com/phi.nguyenhong.7?fref=nf#

19 nhận xét:

  1. Cái con người nói một đằng làm một nẻo. Yên bình không muốn hay sao mà cứ thích gây gổ, chiến tranh thì nhân dân của ông ta khổ thôi chứ ai vào đây nữa, vậy mà cứ thích làm trò mãi thôi, chỉ muốn thỏa mãn lòng tham của mình mà không nghĩ đến nỗi khổ của người khác tí nào.

    Trả lờiXóa
  2. Ông bà nói gì có nấy, vì đó là kinh nghiệm người ta đúc rút từ nhiều thế hệ, tuy không thể đúng với tất cả nhưng phần đa là như vậy, vì cái gì chẳng có sai số, nói thẳng luôn không phải mỗi thằng Tập này đâu, mà cả cái dân tàu khựa không có thằng nào có ngoại hình nhìn dễ thở một chút, nhìn là biết sâu mọt rồi, đã thế tinhd nó còn chẳng ra gì, thủ đoạn, thâm độc, chẳng gì xa mấy vụ mua ồ ạt một thứ gì đó rồi đột ngột dừng không mua nữa làm nhân dân ta nhiều lần điêu đứng, rồi vụ mua chân trâu đắt hơn cả con trâu, rồi vụ bán ốc bươu vàng giống, nó chơi ta bằng mọi cách, thử hỏi nhân dân thế giới có ai bảo thích thằng tài không, câu trả lời là never.

    Trả lờiXóa
  3. Bề ngoài của Tập: "mắt ti hí, mồm thì mỏng và bé bằng cái nắp vỏ hến. Mắt đã bé thì ko thể nhìn xa, ấy là ích kỷ, thiển cận, mồm đã hẹp thì phải phồng mang trợn mép mà nhai, mà nuốt...ấy là bệnh tham ăn. Còn to xác là triệu chứng của đao, căn bệnh của những kẻ biết ăn mà ko biết nghĩ". Vãi cả cái sư mô tả của tác giả. Cơ mà em nà em thấy chuẩn không phải chỉnh, chỉnh là hỏng :))

    Trả lờiXóa
  4. Trông mặt anh Tập hãm vãi! Nói thế chứ phệ phệ phù phù vậy mà thâm hiểm lớm.

    Trả lờiXóa
  5. Chưa thấy quan tài chưa nhỏ lệ. Cứ gieo gió đi rồi ắt gặp bão. Quả đến sau chứ không có nghĩa là không đến. Gieo nhân nào sẽ gặp quả đấy thôi. Triết lý muôn đời rồi sẽ chẳng bao giờ thay đổi

    Trả lờiXóa
  6. Đọc mà cũng thấy tức thiệt!
    Tâm Linh – Tư vấn viên
    -------------------------------------------------------------------
    • Xem chi tiết về Bảng giá chụp ảnh món ăn
    • Hoặc Bang gia chup anh mon an

    Trả lờiXóa
  7. Mặt anh Tập này cũng sệ nhể. Anh ăn cũng chẳng ít đâu. thế mà anh còn diệt hổ, diệt cáo giả vờ làm nguỵ quân tử. Ăn cướp nhà người khác phòng mang trợn má nuốt khó trôi.

    Trả lờiXóa
  8. Ông bà ta nói cấm có sai: Những kẻ ti hí mắt lươn; Không phường trộm cắp, cũng phường bất lương. Anh Tạp là một ví dụ điển hình. Chuyên đi ăn cắp, ăn trộm của hàng xóm, đã thế lại học bài của "Chí Phèo" luôn tạo cớ gây hấn, đến khi có người đụng vào lại bù lu, bù loa ăn vạ. Suy cho cùng, anh Chí có như thế là do cuộc sống khốn cùng, âu cũng thấy tội, chứ như Tạp thì có chết thì cũng chả ai sót thương, người ta còn mừng vì xã hội trong sạch hơn ấy chứ.

    Trả lờiXóa
  9. Bản tánh anh Tặp và người của ảnh như thế nào thì cả thế giới đều rõ. Rải người đi khắp các chốn để "trộm cắp" về, khiến cho thế giới cứ thấy người của anh ấy là phải có ý thức dè chừng. Dù một bộ phận người không như bài viết nói, thế nhưng người ta vẫn quan niệm rằng: tránh nhầm còn hơn bỏ sót, có ngày rước họa vào thân. Đúng là quả báo.

    Trả lờiXóa
  10. Cái hạng người tham vọng quá mà trở nên mù quang, bao nhiêu nước lên án, chửi bới mà còn không biết nhục, giàu có trên sự chà đạp nước khác thì vinh quang gì cái hạng người đó, rồi con cháu sẽ lại phải chịu hậu quả thôi, ở đời có nhân có quả hết ấy mà

    Trả lờiXóa
  11. Nhìn cái ông Tập Cận Bình này đúng là không có hậu thật, mắt thì ti hí, mặt thì to, đời cha ăn mặn rồi đời con cũng khát nước thôi, sự giàu có mà chà đạp lên xương máu của biết bao người thì đó chính là điều thất đức nhất của một con người, nhất là lại chà đạp lên một nước nhỏ như nước ta

    Trả lờiXóa
  12. Cái ông Tập Cận Bình này đúng là lòng tham vô đáy, tham quá nên thấy người ta có miếng ăn mình cũng thấy hậm hực, nhìn của người mà cứ vơ vào mình, đó là cái tính bẩn bựa chứ đâu phải hay ho gì, nói một đằng, làm một nẻo, rồi sẽ có ngày gặp quả báo mà thôi

    Trả lờiXóa
  13. Những gì Trung Quốc làm cũng là để dò xét thái độ của Việt nam và các nước khác trên thế giới, đúng là Trung Quốc đang chơi một trò chơi hết sức nguy hiểm , nó nguy hiểm đến tính mạng của người dân, nguy hiểm đến lợi ích quốc gia và thái độ của cả thế giới dành cho Trung Quốc

    Trả lờiXóa
  14. Giấc mộng Trung Hoa của ông Tập Cận Bình sẽ không thành hiện thực khi Trung Quốc đang bị cả thể giới lên án, tuy mỗi nước đều bảo vệ lợi ích của chính nước mình nhưng rõ ràng Trung Quốc không nhận được sự đồng tình của bất kỳ quốc gia nào trên thế giới, và TQ sẽ không thực hiện được giấc mộng hoang tưởng của mình

    Trả lờiXóa
  15. Chửi bọn Trung Quốc ngang ngược chửi cả ngày cũng không xong.

    Trả lờiXóa
  16. Nhìn cái mặt béo ị như mặt lợn của thằng Tập Cận Bình là đã thể hiện cái xấu của bọn Trung Quốc rồi.

    Trả lờiXóa
  17. Biết rõ Tàu là vậy nhưng cũng không được coi thường Tàu, càng không ưa Tàu bao nhiêu thì cần phải cảnh giác và chủ động với họ bấy nhiêu.

    Trả lờiXóa
  18. Trung quốc ỷ nước lớn hiếp nước nhỏ, bất chấp luật pháp quốc tế, đạo lý của con người văn minh ngày nay. Hy vọng cả thế giới sẽ đương đầu với chúng như năm 1945 đã đương đầu với Đức quốc xã của Hitle. Được như vậy thì bành trướng bá quyền sẽ đi theo vết xe đổ của hitle mà thôi. Có vậy, nhân loại mới có hòa bình để xây dung cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

    Trả lờiXóa
  19. Tập Cận Bình nói Trung Quốc "không có gen xâm lược", buộc ta phải nhớ lại rằng tổ tiên của ông đã làm gì để có Đài Loan, Tân Cương, Tây Tạng, để có hàng vạn cây số vuông của Ấn Độ năm 1962, và hàng nghìn cây số vuông của các nước láng giềng Trung Á sau này, và khiến ta không quên những cuộc chiến đẫm máu, sát hại bao nhiêu con dân Việt Nam mà giới cầm quyền Trung Quốc tiến hành ở thế kỷ XX để cưỡng chiếm quần đảo Hoàng Sa, và một số đảo đá trên quần đảo Trường Sa của Việt Nam. Thật ngông cuồng.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog