Chia sẻ

Tre Làng

MỸ PHẨM VÀ CÁI ĐẸP

Đàn bà xấu không phải là cái tội, mà là cái tội rất nặng.

Trong 10 chị em thì có 11 người ý thức được điều ấy nên họ cực kì quan tâm tới chuyện tốt nước son trước khi tốt gỗ.

Thật chứ chả nhẽ lại để thằng người yêu lúc được bạn bè hỏi bạn gái mày xinh không thì lại thẽ thọt trả lời em ấy ngoan lắm.

Các em có hay mấy thì hay nhưng để người ta cất công tìm hiểu cái hay, cái vẻ đẹp tiềm ẩn sau vô số lớp quần áo hoặc xương sọ ấy thì phải bóng, phải sáng, phải suông, phải mượt, phải thơm tho. Chính vì thế, từ khi có đàn bà thì từ đó có chuyện làm đẹp. Giống như từ khi có đàn ông thì từ ấy có sữa chua cho các chị dưỡng da vậy.

Mỹ phẩm đã ra đời từ rất lâu và ngày càng trở nên đa dạng, phong phú nhờ nền công nghiệp hoá chất.

Trong khi đó, cơ thể chúng ta lại là tự nhiên. Hoá chất chỉ giải quyết được vấn đề trước mắt mà gây hại lâu dài. Hoặc giải quyết được vấn đề của da và tóc thì lại làm hỏng luôn cái khu giải trí.

Ấy thế nhưng, các chị vẫn nghiến răng, nhắm mắt xài. Thà một phút huy hoàng rồi lịm xuống còn hơn là le lói suốt trăm năm.

Ấy thế nhưng, chị Tiến trưởng bộ Tế của em là người nhân ái. Chị không thể đứng nhìn đàn bà nước Nam tự đầu độc bản thân từ năm này sang năm khác, từ thế hệ này sang thế hệ khác và làm suy yếu cả giống loài.

Chị em đã lệnh cho Cục quản lý dược thổi còi một đám hoá chất độc hại trong mỹ phẩm. Bắt đầu từ 30-7 tới sẽ có hàng loạt chất bị cấm tuyệt đối và các sản phẩm chứa chúng bị cấm lưu hành. Trong đó có 5 bạn thuộc nhóm paraben dùng bảo quản mỹ phẩm.

Sau bao nhiêu năm qua, chúng ta thụ hưởng các chất độc thế là đủ rồi. Viện K đã kêu tới thiên đình không còn đủ khả năng phục vụ các anh, các chị nữa. Hãy tìm những sản phẩm khác an toàn để thay thế.

Tôi sẽ hưởng ứng bằng cách tắm chỉ dùng nước. Bao giờ mua được cái sữa tắm không chứa paraben và chỉ nhẹ nhàng rửa sạch những phần nước bỏ sót thì tôi sẽ 3 ngày dùng một lần.

Nguồn: 
https://www.facebook.com/buichonloc?fref=nf&pnref=story#

23 nhận xét:

  1. Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp mà, vì thế nên ai không đẹp chính là có lỗi lớn với đời rồi, là phụ nữ thì phải biết trang điểm một chút, ai xinh rồi thì trang điểm cho xinh hơn, ai xấu thì trang điểm cho bớt xấu, đừng để cái mặt mình ra đường mà hiếp dâm thị giác của người khác.

    Trả lờiXóa
  2. Đi chợ sinh viên, hay chợ trời thì mới biết được mĩ phẩm trôi nổi nó bán nhiều đến nỗi nào, người mua chủ yếu là sinh viên, những đối tượng chưa có nhiều tiền nhưng lại có nhu cầu sử dụng cao, vì thế nên mua những sản phẩm trôi nổi rẻ tiền này mà không nghĩ đến tác hại của nó.

    Trả lờiXóa
  3. Mỹ phẩm trôi nổi thì nhiều, mà sinh viên thì không có tiền, thế nên cứ chấp nhận mua thôi. Ngày nào đi học cũng dùng, đi chơi cùng dùng, mà do mĩ phẩm không chất lượng nên là da mặt càng ngày càng xấu, dùng vài năm nhìn là biết liền, không hiểu cứ dùng mãi thì đến dăm ba chục tuổi thì da mặt nó xấu đến nỗi nào.

    Trả lờiXóa
  4. Có tiền cũng chẳng biết có mua được mỹ phẩm hiệu mà dùng không nữa. Dân ta toàn hại dân ta thôi, toàn nhập mỹ phẩm lậu về bán, xong lại treo đầu dê bán thịt chó, cứ bảo nó là đồ hiệu trong khi fake dành dành ra. Đi mua là cứ bán tín bán nghi, có khi vẫn là tiền mất tật mang.

    Trả lờiXóa
  5. Đẹp thì ai mà chả muốn chứ, ai chả thích ra đường mình nổi bật một chút, có nhiều ánh mắt nhìn một chút, có nhiều sự sùng bái chẳng hạn, vì thế nên phải trang điểm tỉ mỉ một chút. Mà đâu phải ai cũng có tiền mua mỹ phẩm tốt mà dùng đâu. Dùng mỹ phẩm đểu thì trước sau gì cũng xấu hơn chứ chẳng đẹp hơn đâu.

    Trả lờiXóa
  6. Dùng mỹ phẩm giả, mỹ phẩm trôi nổi rồi thì bị dị ứng tùm lum cho xem. Nhiều người bị trứng cá đầy mặt mà vẫn dùng mĩ phẩm không rõ nguồn gốc, thực sự là không biết thương lấy nhan sắc của mình gì cả, cứ như thế thì cái mặt nó thành cái gì không biết nữa.

    Trả lờiXóa
  7. Nếu mà mặt toàn mụn thì có trang điểm thế nào cũng không đẹp được, nhìn chỉ sợ thêm thôi ý, thà rằng cứ để mặt mộc mà da nó láng mịn thì vẫn đẹp hơn vạn lần kiểu trang điểm mà mặt cứ như cái bánh đa vừng. Nhìn ghê chết chứ đẹp đẽ gì đâu. mà mĩ phẩm thì lại dùng toàn loại không tốt.

    Trả lờiXóa
  8. Nói vậy cũng phải nhìn lại cách sống của nhân dân ta, thấy có lợi cho bản thân là làm , không biết nó có hại cho người khác hay không, không biết sau này con cháu phải chiu quả báo hay không, tất nhiên là có cầu mới có cung, nhưng không phải cái gì cũng làm mà không suy nghĩ, lại nói đến người tiêu dùng nữa, cứ nghe người ta quảng cáo mỹ phảm như thuốc thánh cũng tin, cứ thuốc dắt là giá trị, không thể hiểu

    Trả lờiXóa
  9. Sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng chị em sẽ rất dễ bị dị ứng, nổi mụn, nổi sần ngứa, đỏ mặt, sạm, khô, nám, đồi mồi, chàm, viêm nang lông, nhiễm trùng da, làm da nhanh xuất hiện các dấu hiệu lão hóa… nguy hiểm hơn là bị ung thư da. Nếu mà đánh đổi nhan sắc cả đời để đẹp vài năm thì có đáng không.

    Trả lờiXóa
  10. Nhằm đảm bảo an toàn, hiệu quả và duy trì vẻ đẹp một cách dài lâu thì chúng ta cần thận trọng trong việc lựa chọn mỹ phẩm, chỉ sử dụng sản phẩm có chất lượng tốt của các thương hiệu uy tín. Tránh ham rẻ, thiếu hiểu biết mà mua phải hàng giả, hàng nhái, không những không đem lại hiệu quả mà còn gây ra hậu quả khôn lường, ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như tàn phá nhan sắc

    Trả lờiXóa
  11. Vầng xin chào các mem, Hoá chất chỉ giải quyết được vấn đề trước mắt mà gây hại lâu dài. Hoặc giải quyết được vấn đề của da và tóc thì lại làm hỏng luôn các trung thâm thương mại đấy ah. Hay là các khu giải trí cugnx được

    Trả lờiXóa
  12. Nhiều cái nói thật ra là biết độc mà vẫn phải dùng. Những chất cấm có trong hầu hết các loại mĩ phẩm. Nếu muốn an toàn chỉ có đun lá mà tắm, pha nước muối mà đánh răng. Chấm hết

    Trả lờiXóa
  13. Dạ thưa bác là nếu muốn đun lá mà tắm thì bác cũng phải tự trồng lá nhé. Chứ bác mua lá ngoài chợ thì hàm lượng thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật còn gấp mấy. Có mà lợi bất cập hại

    Trả lờiXóa
  14. Tin tôi đi, dù ai cũng biết trong mỹ phẩm có chất nọ, chất kia, gây ung thư, tai biến, teo da, phù các bộ phận...nhưng không ai bỏ đâu. Chắc chắn đấy.

    Trả lờiXóa
  15. Các hãng mỹ phẩm nổi tiếng, được nghiên cứu bởi bao nhiêu chuyên gia còn có độc tố này độc tố nọ, tác hại này, tác hại kia. Vây mà giờ đây nhìu chị em sợ chuyện ấy, đi tin vào mấy mĩ phẩm thiên nhiên rẻ tiền để rồi nhập viện

    Trả lờiXóa
  16. Đồng ý là mỹ phẩm làm cho chị em thêm xinh đẹp hơn nhưng mà lạm dụng quá cũng không tốt. Thứ nhất có thể ảnh hưởng tới sức khỏe, thứ 2 nhiều khi gây tác dụng ngược với người đối diện. Nhiều lúc gặp chị em phấn son lòe loẹt, nước hoa sực nức mình cũng ngại đứng gần :D

    Trả lờiXóa
  17. Đúng là mỹ phẩm giúp cho con người đẹp hơn nhưng nó lại là con dao hai lưỡi nó cung có tác hại cho sức khỏe con người vì vậy chúng ta cần sử dụng đúng cách không nên lạm dung quá mỹ phẩm và một số hóa chất độc hại trong mỹ phẩm cần bị cấm để không ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

    Trả lờiXóa
  18. Làm đẹp mà không biết cách lựa chọn sản phẩm thì rồi có ngày cũng bị chính cái đẹp ấy nó hại cho, bao nhiêu tấm gương phải nhập viện vì mỹ phẩm khiến người ta thật chua xót, không những không đẹp ra mà còn xấu xí đi rất nhiều, thậm chí có người còn dẫn đến tử vong

    Trả lờiXóa
  19. Đẹp thì ai cũng muốn nhưng cần phải lựa chọn kỹ, sử dụng những sản phẩm có thương hiệu, chất lượng và tốt hơn hết là làm đẹp tự nhiên, nếu không sẽ tự mình là nạn nhân của làm đẹp, tiền mất,tật mang, xã hội lên án

    Trả lờiXóa
  20. Nếu phân tích ra chất độc hại của ngành hóa thì tất cả các thức ăn và thức uống đều có chất độc hại. Cũng phải chấp nhận thôi. Nếu không thì vô rừng sống. Nhiều lúc gặp chị em phấn son lòe loẹt, nước hoa sực nức mình cũng ngại đứng gần.

    Trả lờiXóa
  21. Tôi thì thấy phụ nữ cũng cần phải làm đẹp, nhưng cái gì cũng vừa vừa thôi, đùng có cố quá, giờ thấy chị em nào cũng đua nhau đi tắm trắng lột da, trắng thì có trắng thật, nhưng cứ như bạch tạng, xong môi thì cứ đỏ chót nhìn thấy ghê. Các chị em chỉ cần duyên dáng đúng mực, ăn vận đơn giản, gọn gàng, phù hợp với tuổi tác, hoàn cảnh công việc là anh em chúng tối thấy rất đẹp rồi.

    Trả lờiXóa
  22. Nhiều chị em chả hiểu là có đầu óc suy nghĩ không nữa. Các hãng mỹ phẩm lớn, họ có bao nhiêu chuyên gia làm đẹp, đầu tư nghiên cứu mất bao nhiêu thời gian cũng chưa làm ra được cái mỹ phẩm trắng da đẹp da sau vài lần bôi mà có mấy em hốt gơn mặt non choẹt có thể chế ra được thứ mỹ phẩm kỳ diệu đó, lại còn tốt, còn an toàn. Toàn là mấy chất hóa học đẹp thì tức thời, nhưng chết thì tức tưởi đó. Ngọc Trinh bán mỹ phẩm nhưng có dám xài mỹ phẩm của mình đâu. Toàn sang thái tiêm tế bào gốc, noãn trắng đấy các chị em ạ.

    Trả lờiXóa
  23. Nói thật với đấng mày râu rằng thì là chị e chúng tôi vô cùng muốn làm đẹp, cũng muốn đàn ông các anh không phải xấu hổ khi dẫn chị e chúng tôi ra đường. Nhu cầu làm đẹp luôn có trong mỗi con người chúng ta đặc biệt trong xã hội ngày nay thì làm đẹp nó quan trong hơn bao giờ hết. Thoa lên mặt một chút kem, đánh một chút môi hồng chị em cũng cảm thấy tự tin hơn khi xuất hiện trước đám đông. Nhưng chúng ta cũng phải thật cảnh giác vì trên thị trường có quá nhiều loại mỹ phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc chúng ta mà bôi vào coi như hỏng luôn mặt tiền. Chị e chúng ta nên thận trọng khi sử dụng những loại mỹ phẩm này, chúng ta không nên quá lạm dụng, đàn ông họ thích người phụ nữ duyên dáng và luôn biết hoàn thiện bản thân mình, chứ không phải thích lớp phấn dày cộp trên mặt của chị e đâu.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog