Chia sẻ

Tre Làng

TRANG TRẦN, "DÂN CHỦ" VÀ CÁI KẾT ĐẮNG LÒNG

Cuteo@

Ngông cuồng, rồ dại, cay cú và hung hăng làm người ta mất khôn và hậu quả là một bản án của pháp luật. Cho dù là án treo thì đó cũng là một bản án.

1.
Hôm qua, 24/8/2015, phiên xử cựu người mẫu Trang Trần đã diễn ra tại Tòa án nhân dân Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội với tội danh chống người thi hành công vụ. Tại phiên tòa, Trang Trần đã nộp hồ sơ bệnh án về việc đang có thai và tỏ rõ thái độ ăn năn hối cải. Sau khi xem xét, tòa tuyên Trang Trần bị xử 9 tháng tù nhưng được hưởng án treo.

Trước đó, hôm 26/2/2015, Trang Trần cùng một người bạn đi taxi về khách sạn nhưng khi đến phố Đào Duy Từ, tài xế taxi đi vào đường ngược chiều nên bị Công an phường Hàng Buồm yêu cầu dừng xe, kiểm tra giấy tờ. 

Khi bị dừng xe, thay vì chấp hành pháp luật. Trang Trần đã chửi bới, lăng mạ và đấm đá những người thi hành công vụ nên đưa về trụ sở công an phường để làm rõ. Tại đây, cô có thái độ bất hợp tác đồng thời tiếp tục chửi bới lực lượng công an phường với lời lẽ thô tục, vì thế CQĐT CAQ Hoàn Kiếm đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Trang Trần để điều tra, xử lý về hành vi chống người thi hành công vụ

Trong thời hạn bị tạm giữ, Trang Trần đã thừa nhận mình sai trái khi có men trong người nên đã có những hành động không thể kiểm soát. 

Vì lý do nhân đạo, và được mẹ đẻ bảo lãnh, Cơ quan cảnh sát Điều tra đã cho cô được tại ngoại, về với gia đình. 


Và hôm qua, Tòa đã tuyên. Thật buồn.

2.
Còn nhớ, trước khi Trang Trần có lời xin lỗi công khai trên các phương tiện thông tin đại chúng, việc cô bị bắt ngay lập tức đã trở thành cơ hội cho đám dân chủ giả cầy lợi dụng xuyên tạc và kích động để chống phá chính quyền mà tiêu biểu nhất là Lã Việt Dũng



Lã Việt Dũng với tư cách là một "nhà dân chủ và nhân quyền" viết trên facebook của mình: "ĐCSVN có ngon thì kiếm luật xử Trang Trần về tội chửi "Địt mẹ đảng cộng sản Việt Nam" nha chứ trả thù bằng cách bỏ tù với tội "chống người thi hành công vụ" chỉ vì chửi và phản ứng bắt người vô cớ thì hèn lắm". Và: "Nếu Trang Trần bị đánh trước khi chửi thì đây hoàn toàn có thể là một kịch bản gài bẫy đánh người, khiêu khích quay phim đưa lên mạng để khép tội của cơ quan công an. Nếu bị tạm giam vài ngày, những vết thương trên mặt, trên người sẽ tan hết và cô sẽ không có cách nào thanh minh gỡ tội. Cách duy nhất lúc này là có luật sư vào gặp càng sớm càng tốt. Nhưng điều này là không thể với quyền lực to lớn của công an hiện nay. Điều này cho thấy, trong chế độ công an trị, ai cũng có thể là nạn nhân".

Sau khi Lã Việt Dũng núp váy Trang Trần để làm rân chủ thì lũ chống cộng ở nước ngoài có sự tiếp tay của trang Việt Nam Thời báo do Phạm Chí Dũng điều hành cũng đã góp phần xuyên tạc với luận điệu kiểu "bé xé ra to", "Trang Trần bị công an đánh", và "Nếu Trang Trần ở Mỹ thì có bị bắt không".v.v...Thực chất, những luận điệu trên là tấn công trực diện vào chính quyền. Nhưng chính thư xin lỗi của Trang Trần và mẹ đẻ của cô gửi đến Công an Hoàn Kiếm và Giám đốc Công an TP Hà Nội hôm 1/3/2015 đã như một cái tát trời giáng vào lũ hủi nô ăn theo, nói leo.


Từ diễn biến của vụ việc trên cho thấy, đám dân chủ giả cầy không từ bỏ bất kể một cơ hội nào dù nhỏ nhất để kiếm cơ kích động chống phá chính quyền. Nhưng trong vụ việc của Trang Trần lại cho thấy thảm trạng về trình độ nhận thức; tính nhỏ nhen; thiếu khách quan và tính cơ hội của những kẻ lưu manh giả danh dân chủ ở nước ta. 


Ông Trung Bảo, một phóng viên của tờ Lao Động: "... nếu ủng hộ việc làm của một kẻ vi phạm luật pháp và có hành xử, trong trường hợp này là vô học, như cô Trang Trần thì liệu rằng những giá trị mà nhiều người theo đuổi như tự do, bác ái, dân chủ... e rằng chỉ là những ham muốn cá nhân mang màu sắc thù hằn, cực đoan. Nếu vậy, đấu tranh để thay đổi cái xấu để làm gì vì cái họ theo đuổi thật ra cũng tồi tệ không kém!".

3.

Cuối cùng, hãy bỏ qua những hành động "núp váy đàn bà" của lũ hủi nô khoác áo dân chủ ở Việt Nam, chúng ta thấy một bản án với 9 tháng tù, cho hưởng án treo của Tòa án dành cho Trang Trần đã nói lên nhiều điều.

Với Trang Trần và người hâm mộ, đó là cái kết đắng lòng!

41 nhận xét:

  1. Tưởng rằng chỉ có cô người mẫu chân dài óc ngắn kia có những hành động hồ đồ thôi, vậy mà theo sau cô còn có kia lu mờ hơn cả cô, nó lợi dụng việc chửi của cô để chửi lại những người thực thi công vụ. Nếu như cô không sai thì chả ai phải vạ bắt cô làm gì, vậy mà những lũ mất dạy nó nhận việc chửi của cô để chửi lại Đảng, chửi lại chính quyền. Không biết rằng chúng không còn có việc gì làm hay sao mà việc chửi làm hay, chửi để kiếm tiền mua lấy tiền nuôi mồm. Việc làm thú vị mới của lũ rận.

    Trả lờiXóa
  2. @Nhàn Phương,
    Bọn Phạm Chí Dũng, Nguyễn Xuân Diện còn ngu hơn nhẩy?

    Trả lờiXóa
  3. Giờ không biết bọn rận này đang ngồi lấy gì che mặt đây? Chắc chúng chui vào gầm giường nằm quá.

    Trả lờiXóa
  4. Thế mới biết trình độ nhận thức của những kẻ như Lã Việt Dũng, Phạm Chí Dũng như thế nào? Trình độ còi, không đủ nhận thức để phân biệt đúng - sai mà cũng đòi bày đặt làm "dân chủ", chẳng trách sao chỉ có thể làm "dâm chủ", làm rận mà thôi.

    Trả lờiXóa
  5. xét xử trang khàn đi vì xét xử những kẻ có cái thói đời chửi tục lăng mạ như vậy đi, nhìn đồng đội những người có công việc tương tự như trang trần cũng có ưu gì con trang trần này đâu, mụ ta có nhiều phát biểu gây mất lòng mất đoàn kết trong hội nhóm mà mụ ta tham gia, mụ ta cũng có tiếng là cái mồm chua ngoa nên chẳng nhận được nhiều hợp đồng cho lắm

    Trả lờiXóa
  6. Lao Động là bọn đốt đền chúng không có tư cách chửơi rận, chúng nó với rận cùng bè lũ mèo mả gà đồng như nhau. Chúng nó chủi nhau như con Huỳnh Thục Vi với Mẹ Nấm chửi nhau 2 phe không có gì lạ. Vừa rồi bị trên chưởi như tát nước vào mặt vụ Hoàng Sa nên giờ làm bộ làm tịch ra vẻ chưởi rận, hài.

    Trả lờiXóa
  7. Hành động ngông cuồng của Trang Trần đủ để cô ta phải trả giá bằng bản án của pháp luật, đó cũng là bài học cho những kẻ mượn rượu để giải khuây sau đó làm trò bậy bạ, nhất là những trò liên quan đến chấp hành pháp luật thì càng đáng phải xử lý

    Trả lờiXóa
  8. Vi phạm pháp luật rành rành, vậy mà mấy đứa dâm chủ vẫn coi như là một cục cứt thơm, như vớ được vàng. Để mà xuyên tạc, đậu mẹ. Chả có thằng cứt nào ở đó mà cứ ngồi nhà chém gió FB như biết cả rồi ấy. Thằng Lã Việt Dũng còn sủa được " "ĐCSVN có ngon thì kiếm luật xử Trang Trần về tội chửi "Địt mẹ đảng cộng sản Việt Nam" nha chứ trả thù bằng cách bỏ tù với tội "chống người thi hành công vụ" chỉ vì chửi và phản ứng bắt người vô cớ thì hèn lắm""

    Trả lờiXóa
  9. Tổ sư mấy anh dâm chủ, mấy anh giờ có vẻ đói nhỉ, ăn gì cũng bốc lấy để mà ăn được. Ăn hết cả giầy, cả tất, giờ ăn cả bãi shit xung quanh à. Vi phạm pháp luật thì bị tóm thôi, đéo nói nhiều. Còn mấy thằng dâm chủ cứ ngồi đó mà tự sướng. Trang Trần nó mà biết mấy lão chém gió, nó lại chửi cả lò nhà chúng mày lên

    Trả lờiXóa
  10. Thời gian qua hẳn chúng ta vẫn cong nhớ đến vụ việc Người mẫu Trang Trần có những hành động và thái độ không tốt chống đối người thi hành công vụ và với những gì đã làm đã gây ra thì vừa qua cơ quan tiến hành tố tụng đã đưa ra bản án 9 tháng tù treo cho người mẫu Trang Trần bản án này thích đáng và có tính dăn đe cho những hành vi như thế đây cũng là bản án đáp ứng được sự mong đợi của dư luận.

    Trả lờiXóa
  11. Dù sao cô ả Trang Trần này cũng đã nhận ra được hành vi, lỗi lầm của mình, không để bọn phản động núp váy làm trò thêm nữa. Cho cô ta tại ngoại là đảm bảo tính nhân đạo của pháp luật rồi, đây cũng là lời cảnh tỉnh đến những người thân thiết với ma men dẫn đến không làm chủ hành vi của mình rồi lại ân hận

    Trả lờiXóa
  12. Mềnh tik cái quần , hã hã.

    Trả lờiXóa
  13. Cần như vậy, dù là án treo để Trang hay bất kỳ ai lấy làm bài học, không phải cứ là người nôi nổi một tí là muốn làm gì thì làm

    Trả lờiXóa
  14. Như thế cũng đủ để mất đi bao nhiêu iu mến của người hâm mộ. Nếu không biết hối Trang Trần không thể giữ danh trên con đường nghệ thuật.

    Trả lờiXóa
  15. Coi bộ các nhà zân chủ muốn Trang phải chịu hình thức nặng hơn để tiện lợi dụng thì phải.

    Trả lờiXóa
  16. Chạy núp vào váy Trang Trần thì sao đáng mặt đàn ông? Hèn!

    Trả lờiXóa
  17. Có khi Trang muốn tham gia hội dâm trủ cũng nên?!!!!!!!!!!! Không thế sao cứ như mất hồn.

    Trả lờiXóa
  18. Dù là ai cũng phải tôn trọng luật pháp.
    Càng nổi tiếng càng phải giữ gìn.

    Trả lờiXóa
  19. Tôi không thích mấy cô ca sĩ, người mẫu õng à õng ẹo, nên muốn xử Trang nghiêm hơn nữa. Không thì có mà...

    Trả lờiXóa
  20. Tôi không thích mấy cô ca sĩ, người mẫu õng à õng ẹo, nên muốn xử Trang nghiêm hơn nữa. Không thì có mà...

    Trả lờiXóa
  21. Cái này phải căn cứ vào quy định của pháp luật, không phải nguyên nhân 1 chiều đâu

    Trả lờiXóa
  22. Ăn mặc hở hang, làm bộ làm tịch.... toàn những chuyện riêng, ai thèm quan tâm đâu.

    Trả lờiXóa
  23. Trang Trần phải biết đây là bài học, đừng cố tỏ ra hiểu biết.

    Trả lờiXóa
  24. Một bản án như vậy dành cho cô người mẫu Trang Trần là hoàn toàn xứng đáng. Nhưng quan trọng hơn, nó như một gáo nước lạnh tống vào đầu bọn dâm chủ. Những lời phát ngôn ngu xuẩn của chúng chẳng có một ý nghĩa gì cả.

    Trả lờiXóa
  25. Đúng là bọn dâm chủ có khác. Cái gì cũng có thể dựa vào để xuyên tạc, chửi bới chế độ. Nhưng lần này chúng đã chẳng thể làm được gì vì thái độ hối lỗi của cô người mẫu Trang Trần.

    Trả lờiXóa
  26. Bản án này đối với Trang Trần là hoàn toàn đúng đắn và xứng đáng, sai thì ắt phải nhận lỗi mà thôi, quan trọng là Trang Trần đã nhận ra cái sai và ăn năn nhận lỗi, đã từng có thời gian dài theo dõi cô trên trang mạng xã hội, thấy rằng ngoài cái tính nóng nảy thẳng thừng ra thì cô sống khá tốt, không dựa vào mình là người nổi tiếng mà hách dịch nọ kia, bọn dựa vào cô để bôi xấu nhà nước cũng bị dội một gáo nước đá vào mặt rồi.

    Trả lờiXóa
  27. Nếu cô người mẫu kia không sai thì chả công an nào dám bắt cô ca. Vậy mà cái lũ dâm chủ lại dựa vào sự việc này để chửi Đảng, chống chính quyền. Đúng là ngu xuẩn hết cỡ.

    Trả lờiXóa
  28. Ai thì có lúc sai, nhưng sai mà biết sửa thì sẽ nhận được sự khoan hồng. Bản án dành cho cô người mẫu Trang Trần đã nói lên điều đó. Nó cũng làm cho bè lũ dâm chủ một phen mất mặt.

    Trả lờiXóa
  29. Đúng là cái lũ óc trâu. Không biết đúng sai thế nào mà dám phát ngôn bừa bãi. Trang Trần sai thì phải chịu tội, chứ ai làm oan cho cô ta làm gì. Chỉ có bọn bị phản động giật dây thì mới dựa vào đó để chửi Đảng chống chính quyền.

    Trả lờiXóa
  30. Trang Trần nhận án đó là thích đáng rồi, quan trọng là cô đã biết ăn năn hối cải và đã không a dua theo bọn rận chủ núp váy đàn bà. Đây là bài học đắt giá cho Trang Trần. Là một người nghệ sĩ của công chúng mong cô kiềm bớt cái tôi của mình để hành động đúng hơn.

    Trả lờiXóa
  31. Trang Trần phải chịu cái kết đó là thích đáng, và bản án 9 tháng tù cho hưởng án treo đó cũng đã thể hiện cả tính nghiêm minh và sự khoan hồng của pháp luật. Luôn có những con đường trở về danh cho những người biết ăn năn hối cải, nhận ra lỗi lầm của mình. Chỉ cay mấy thằng rận chủ giả cầy lợi dụng chuyện này để xuyên tạc vớ vẩn. Toàn một lũ núp váy đàn bà.

    Trả lờiXóa
  32. Những hành động của cô Trang Trần này đã phải trả giá trước pháp luật. Như thế mới răn đe cảnh tỉnh cho một số bộ phận dám chống đối người thi hành công vụ vi phạm pháp luật.

    Trả lờiXóa
  33. Mức án 9 tháng tù treo với trang trần là pháp luật đã khoan hồng rồi. Hi vọng sau vụ việc này Trang Trần sẽ không còn có những hành xử vi phạm pháp luật nữa.

    Trả lờiXóa
  34. Chỉ có cái lũ rận mới đi cổ vũ người vi phạm pháp luật, rồi tranh thủ chúng xuyên tạc nói xấu chế độ luôn. Trong khi vụ việc cô Trang Trần vi phạm pháp luật thì đã rành rành ra đó.

    Trả lờiXóa
  35. Tội chống đối người thi hành công vụ đáng lẽ phạt nặng hơn, đây là cô Trang Trần con hối cải với đang mang thai nên được pháp luật khoan hồng, không thì ngồi bóc lịch dài.

    Trả lờiXóa
  36. Đù mạ cái bọn rận chủ chỉ biết núp váy đàn bà rồi sủa ông ổng. Chúng tưởng lợi dụng được cái cô Trang Trần này để chống phá Nhà nước. Hy vọng rằng Trang Trần đã thực sự hối cải, nhận ra được lỗi lầm của mình. Bản án này đã là khoan hồng với Trang Trần rồi. Đừng để phụ niềm tin của người hâm mộ, bạn bè và đặc biệt là mẹ của cô.

    Trả lờiXóa
  37. Những kẻ lưu manh giả danh dân chủ thảm bại đến độ phải bấu váy đàn bà để làm chính trị. DùngTrang Trần chỉ cho thấy sự yếu kém trình độ nhận thức và tính cơ hội của lũ này

    Trả lờiXóa
  38. Lũ dân chủ rởm này tận dụng mọi cơ hội để nói xấu chế độ, Trang Trần chẳng qua cũng chỉ là công cụ của lũ này mà thôi

    Trả lờiXóa
  39. Em này đầu chẳng có tý óc mẹ gì; chỉ được cái bím to thoi..

    Trả lờiXóa
  40. Lũ dân chủ giả cầy lúc nào chẳng thế! Như lũ dòi bọ bu xác thối, như bầy ruồi nhặng đánh hơi tanh tưởi là bay vào!

    Trả lờiXóa
  41. Lũ dân chủ giả cầy lúc nào chẳng thế! Như lũ dòi bọ bu xác thối, như bầy ruồi nhặng đánh hơi tanh tưởi là bay vào!

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog