Chia sẻ

Tre Làng

VẤN HỒNG VƯƠNG DẠY CÁC "NHÀ DÂN CHỦ CỰC ĐOAN"

Chúng tôi nói cho các anh các chị, những nhà "dân chủ cực đoan" biết nhé. Đấu tranh cho dân chủ, công bằng thì cũng làm ơn hiểu thế nào là dân chủ và công bằng. Không phải chửi chế độ và vu khống người khác DLV là thành dân chủ đâu, nói không suy nghĩ, vu khống và chửi người khác thì bị gọi "phổi to óc ngắn" cũng không oan.

Tại sao anh chị soi mói đời tư của quan chức CS mà chúng tôi không được soi mói đời tư những nhà dân chủ nổi cộm? Tại sao cacc chọc ngoáy đời tư quan chức CS mà đời tư của mình thì cacc dấu như mèo dấu shit? Công bằng ở đâu? Chúng tôi có quyền biết đời tư của quan chức CS cũng như đời tư những nhân vật dân chủ đình đám xem lời nói của họ có đi đôi với việc làm không? Họ có tốt đẹp, trung thực và minh bạch như những gì họ đấu tranh không? Họ có xứng đáng với niềm tin và tình cảm chúng tôi dành cho họ không?.....

Chúng tôi phải tìm hiểu về CS và về cacc để biết chúng tôi nên ủng hộ ai? Cacc bảo chúng tôi "mở to mắt và thông não" thì chúng tôi "mở to mắt và thông não" xem cacc như thế nào? Là hạng người gì?

Cacc dấu diếm bao che đời tư xấu xí của nhau, chứng tỏ những gì cacc đấu tranh chỉ chém gió với mục đích không vô tư trong sáng.

Nếu là người bình thường thì chúng tôi ko quan tâm, nhưng là những người đấu tranh cho dân chủ thì cacc phải chịu trách nhiệm về đời tư, phát ngôn và hành động của mình.

Một xã hội minh bạch và tốt đẹp phải được xây dựng bởi những con người minh bạch và tốt đẹp. Đời tư phản ánh đạo đức và nhân cách của 1 con người.

Dân chủ hay CS, nếu cực đoan đều là những người có vấn đề về nhận thức. Dần dần những người có tri thức và hiểu biết sẽ trở thành DLV trong mắt các nhà dân chủ cực đoan.

Ôi, dân chủ xứ lừa, bảo sao tranh đấu mãi, bại vẫn hoàn bại. Bởi vì tranh đấu mà có hiểu mình tranh đấu cái gì đâu.

https://www.facebook.com/VuongThiMay/posts/866221946760268

8 nhận xét:

  1. Dân chủ cực đoan khi luôn nhìn xã hội bằng cặp kính đen, rồi lợi dụng mác dân chủ ấy để mưu toan điều xằng bậy, rồi chém gió với mục đích không vô tư trong sáng, không có trách nhiệm. Đồng ý với tác giả bài viết, thấy khinh những tay tự xưng dân chủ kiểu này

    Trả lờiXóa
  2. Nói đến dân chủ là phải tích cực rộng mở, không vị lợi ích bản thân chứ nhỉ? Chứ mấy tay dân chủ kiểu này đâu có cao cẩ đươc như thế, có khi vì mấy xu mà lên tiếng khua môi múa mép

    Trả lờiXóa
  3. Dân chủ cái con mẹ nhà chúng nó chứ, mồm thì chúng nó hô hào dân chủ nhưng thực chất mà nói chả có gì là dân chủ cả, dân chủ giả hiệu. Chúng nó thử nhìn lại cái bản mặt của chúng nó xem những việc mà chúng làm tử tế hay dân chủ chưa. thử hỏi nếu không có những đồng tiền bố thí chúng nó có ngoạc mồm ra mà kêu được hay không?

    Trả lờiXóa
  4. Dân chủ là rất tốt, là cái mà xã hội nào cũng muốn hướng tới, nhưng đám rân chủ giả danh thì không chấp nhận được, bởi chúng chỉ quan tâm đến lợi ích của mình không quan tâm đến lợi ích của quốc gia, dân tộc.

    Trả lờiXóa
  5. Đám rân chủ là thế, chỉ cần nội bộ lục đục là chúng quay sang cắn xé nhau như thể kẻ thù, gắn mác cho nhau thế này thế khác. Cháy nhà là ra mặt chuột hết thôi

    Trả lờiXóa
  6. Nếu vỗ ngực xưng danh mình là những nhà đấu tranh cho dân chủ thì xin hãy làm đúng như những gì được coi là dân chủ đi, đừng làm những cái hão huyền ảo tưởng mà các bạn ôm mộng, sau đó quay lại chửi bới chính quyền, chống phá đất nước

    Trả lờiXóa
  7. Có vẻ như nhiệm vụ của các nhà đấu tranh rân chủ là soi mói đời tư của các quan chức nhà nước, sau đó thêu dệt tao nên những chân dung theo ý của chúng, public ra cộng đồng như một lý lịch trích ngang chính thống. Xin thưa với những nhà đấu tranh nhân quyền, đó chính là những hành động vi phạm nhân quyền nghiêm trọng, bôi nhọ hình ảnh, danh dự người khác nữa.

    Trả lờiXóa
  8. Quả đúng là không phải chỉ đứng ngoài đường hô tô "tao là người yêu nước" là thành người yêu nước được, cũng không phải cứ vỗ ngực hô "tao là nhà dân chủ đây" là thành nhà dân chủ được. Đúng là bọn mồm to óc bằng quả nho. hô hô.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog