Chia sẻ

Tre Làng

RẬN ĐỖ HÙNG- PHÓ TỔNG THƯ KÝ BÁO THANH NIÊN ĐÃ BỊ THU HỒI THẺ NHÀ BÁO

Hôm nay, 4/9/2015, Thứ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn vừa ký Quyết định số 1485 về việc thu hồi thẻ nhà báo của ông Đỗ Văn Hùng, nguyên Phó Tổng Thư ký tòa soạn Báo điện tử Thanh Niên.




Như Google.tienlang cùng cộng đồng mạng đã khá nhiều lần chỉ ra, những sai phạm của ông Đỗ Hùng- Phó Tổng Thư ký Báo Thanh niên đã trở thành hệ thống, dù cơ quan chức năng đã nhiều lần nhắc nhở nhưng việc vi pham vẫn tiếp diễn. Mới ngày 2/9/2015, trong khi cả nước hân hoan, long trọng tổ chức Lễ 70 năm Quốc khánh 2/9 và Cách mạng tháng 8 thì Đỗ Hùng ngang nhiên viết trên trang fb cá nhân của mình một stt bỡn cợt, nhạo báng Bác Hồ và Đại tướng Võ Nguyên Giáp cùng ý nghĩa thiêng liêng của cuộc Cách mạng tháng Tám khiến dư luận sục sôi phẫn nộ:


Quyết định của Bộ Thông tin và Truyền thông nêu rõ: Thu hồi thẻ nhà báo mang số hiệu IBT 00209, thời hạn 2011 – 2015 của ông Đỗ Văn Hùng, được cấp tại Báo Thanh Niên, vì ông Đỗ Văn Hùng đã bị xử lý miễn nhiệm chức vụ Phó Tổng Thư ký tòa soạn Báo điện tử Thanh Niên.

Báo Thanh Niên có trách nhiệm thu hồi thẻ nhà báo của ông Đỗ Văn Hùng nộp về Bộ TT&TT (qua Cục Báo chí) trước ngày 18/9/2015.

Được biết, một trong những căn cứ ban hành Quyết định 1485 nêu trên là Quyết định số 65 của Báo Thanh Niên ban hành ngày 3/9/2015 của Tổng Biên tập Báo Thanh Niên về việc xử lý miễn nhiệm chức vụ Phó Tổng Thư ký tòa soạn Báo điện tử Thanh Niên đối với ông Đỗ Văn Hùng.

Lê Hương Lan

Nguồn: GoogleTienlang

44 nhận xét:

  1. Con người này bị thu hồi thẻ là đúng rồi
    Hắn ta không có tư cách để làm nhà báo, những lời mà hắn nói quả thực chỉ khiến cho người ta muôn phỉ cả cái dép vào mồm của nó
    KHông biết là bố mẹ nó cho nó ăn học như thế mà nó học được cái gì mà có thể phát ngôn ngu như vậy

    Trả lờiXóa
  2. Nhà báo nhà nhoét gì mà nói năng ngu thế không biết nữa
    Cái thằng như thế này thi đúng là không xứng đáng làm báo, làm báo mà không có cái nhìn khách quan trung thực thẳng thắn thì làm sao mà đứa đến được cho người dân những tin tức đúng đắn được đây

    Trả lờiXóa
  3. Báo láo éo gì
    Mịa chúng nó chứ ...chúng nó ăn gì mà chúng nó ngu như thế.
    Đường đường là một người đi làm nghề báo mà đầu óc nó để đâu mà nó dám nói những câu nói ngu đến như thế chứ
    Những thằng như thế này thì cứ phải xử lí thật mạnh tay vào để xem chúng nó có dám dỡn cợt bố nhăng bố nháo như thế nữa không

    Trả lờiXóa
  4. Đây là cái kết xứng đáng cho cái kẻ tuy mang danh nhà báo nhưng lại có hành động xuyên tạc, bóp méo lịch sử.Đỗ Hùng không những vi phạm đạo đức của 1 nhà báo, mà hành vi của Hùng còn vi phạm pháp luật nghiêm trọng, ảnh hưởng nghiêm trọng tới uy tín của đội ngũ nhà báo. thiết nghĩ thời gian tới cơ quan chức năng cần có những biện pháp nghiêm khắc hơn xử lý những trường hợp vi phạm này. Với vết đen Đỗ Hùng sẽ được các tổ chức rận chủ chú ý tung hô, kích động con đường sai trái của ĐỖ Hùng chắc sẽ trượt dài

    Trả lờiXóa
  5. Thật quá thất vọng về con người từng làm tổng thư ký báo thanh niên. Nói thật nhìn cái bản mặt của anh tôi đã không thể tiêu hóa được rồi. sau khi đọc cái "sờ ta tớt" mà anh chia sẻ trên trang cá nhân của mình thì tôi thấy anh thực sự là một loại cặn bã của xã hội, là loại đầu óc không có chữ. Không hiểu sao con người anh nó khoác lên trên mình hai chữ nhà báo mà anh không thấy nhục nhã với đất nước, với những người mà đã sinh ra anh. Tôi thấy nhục thay cho anh.

    Trả lờiXóa
  6. Hungyen363621:57 4/9/15

    Một kẻ mang danh nhà báo, lại còn là phó tổng thư ký mà không dùng ngòi bút để làm những việc có ý nghĩa lại mang ngòi bút ra để chống phá chế độ, bị cách chức, thu thẻ là đáng đời

    Trả lờiXóa
  7. Nói mà không biết suy nghĩ đã vạ miệng, đằng này còn viết rồi đăng lên hẳn STT facebook, bảo sao không bị sờ gáy. Nhà báo gì thì nhà báo, chứ viết sai lệch so với quy định trong luật pháp thì tự biết để sửa lại cách viết, lời nói nhé. Coi như không có lần 2.

    Trả lờiXóa
  8. Tên nầy láo xược NGU XUẨN MỘT CÁCH ĐÁNG NGỜ (Khác với chuyện "ngu xuẩn một cách bình thường nhé (!)) nên tước thẻ và tống cổ ra khỏi tòa soạn là quá đúng.
    Tuy nhiên cần làm rõ :Ai đã đỡ đầu và giới thiệu cho tên ranh con mất dạy này vào chiếc ghế phó tổng thư ký tòa soan báo Thanh niên ?
    Phải làm rõ không phải tò mò kiểu trẻ trâu , mà làm rõ để về sau người ta không còn dám đề bạt cất nhắc bừa phứa như vậy nữa.

    Trả lờiXóa
  9. phó tổng biên tập một tờ báo mà nhận thức không bằng một đứa trẻ con.

    Trả lờiXóa
  10. Nặc danh06:11 5/9/15

    Ông Nguyễn Công Khế, Cựu tổng Biên tập báo Thanh Niên cũng nói thẳng các quan tham nhũng VN ăn cắp 70% ngân quỹ đất nứơc!

    Trả lờiXóa
  11. Nặc danh07:30 5/9/15

    @ Nặc danh,
    Cần bình luận vào đúng chủ đề bài viết.
    Đừng đi bình chuyện khác. Chuyện khác bạn có thể bình ở những bài viết về tham nhũng. Bạn có thể gõ từ Tham nhũng vào ô tìm kiếm ở gõ trên, bên phải của Tre Làng. Cảm ơn bạn.
    Bạn nhớ có một cái tên nhé.

    Trả lờiXóa
  12. Nặc danh07:45 5/9/15

    Thang nay con ong ong nao nha o dau ma no ngu vay chac nha no o gan lo mo heo nen dau oc no deu toan mui phan heo

    Trả lờiXóa
  13. Người thích thì ấu cũng tròn và ngược lại.Việt nam ơi việc trọng không xử nặng,việc cỏn con thì cho nghiêm trọng...ngao ngán

    Trả lờiXóa
  14. Báo thanh niên là một cái ổ đẻ ra các ông Nguyễn công Khế,Nguyễn Thông,Huỳnh ngọc Chênh,Đỗ Hùng lợi dụng tự do ngôn luận để chửi chế độ.

    Trả lờiXóa
  15. Trần Sự Thật08:27 5/9/15

    Chúc mừng người trí thức hết bị kiềm kệp, sống đời tự do!
    Chúc mừng hội nhà báo độc lập có thêm chiến sỉ cầm bút kinh nghiệm.
    Chia buồn với báo thanh niên bị đè, cỡi, dập , đạp, dọa, cắt cơm...rút thẻ...
    Tinh thần báo Thanh niên,bấy lâu dân đã biết!

    Trả lờiXóa
  16. Nặc danh09:48 5/9/15

    Không làm báo lừa thì làm báo cho tư bản bác Hùng nhỉ! Viết thoải mái luôn! cần quái gì cái thẻ ghẻ! các bạn thối mõm trên này đang tự sướng! Hi hi...!!!

    Trả lờiXóa
  17. Đúng là thằng mất dạy chứ nhà báo gì cái ngữ ấy. Đường đường là phó tổng biên tập một tờ báo chính thống cũng khá lớn, là một nhà báo đã được cấp thẻ đàng hoàng mà Hùng lại mang một tư tưởng lệch lạc và bệnh hoạn đến vậy. Mỉa mai những người hùng của dân tộc, phủ nhận thành quả lịch sử dân tộc. Cách ăn nói của hắn chả khác nào của những kẻ vô học, của những tên phản động, bán nước.

    Trả lờiXóa
  18. Cần phải có những đòn xử lý mạnh tay hơn nữa dành cho mảng báo chí tại Việt Nam. Báo chí Việt Nam đang hỗn độn và loạn như cào cào với quá nhiều những trang báo cả mạng lẫn giấy, cả chính thống lẫn không chính thống. Có quá nhiều những nhà báo tự cấp cho mình cái đặc quyền thích gì viết nấy, nghĩ gì nói nấy. Không những thế, còn không ít những kẻ tự nhận mình là nhà báo để lợi dụng yêu cầu, hạch sách. Đã đến lúc báo chí Việt Nam cần một sự thay đổi mạnh mẽ.

    Trả lờiXóa
  19. Cứ có những tay nhà báo như thế này thì bảo sao báo chí nước nhà lại đi xuống trầm trọng đến thế. Suy nghĩ thì nông cạn, ấu trĩ và lệch lạc, phát ngôn thì thể hiện rõ sự thiếu hiểu biết và vô học thức. Cần phải thải sớm ra khỏi báo chí những loại cặn bã như vậy.

    Trả lờiXóa
  20. Những sai phạm của Đỗ Văn Hùng đáng lẽ phải được xử lý kỷ luật từ lâu rồi. Với hắn quá trình nhắc nhở của tập thể, của các cơ quan chức năng không giúp hắn tỉnh ngộ. Rồi đây bàn tay của những đám rận chủ đội lốt, sẽ đưa Hùng vào quãng đời đen tối, mù mịt. Hãy tỉnh lại đi Đỗ Văn Hùng, quay đầu vẫn là bờ.

    Trả lờiXóa
  21. Ông Hùng này đã vi phạm nghiêm trọng nhân cách của 1 nhà báo đó là khách quan , trung thực phản ánh đúng sự thật của cuộc sống. Nhưng vì chịu sự kích động, mua chuộc của đám rận chủ rởm mà đã đang tay bán mình cho quỷ dữ, viết nhiều bài xuyên tạc, bóp méo tình hình của đất nước, nói xấu chế độ, gây hoang mang trong dư luận xã hội. Hành vi này cần phải xử lý nghiêm khắc theo các quy định của pháp luật để làm gương răn đe.

    Trả lờiXóa
  22. Cứ cái giọng điệu nịnh hót như Nặc danh và Trần sự thật trên kia bàn thì ai mà không bị rủ rê theo. Thêm nữa lại được tí đô la ăn chơi cho tẹt ga thì ai chả thích, nhưng nếu bác Hùng này nhìn lai thì cái giá cũng không phải rẻ đâu, mất cả công danh, sự nghiệp, danh dự cơ mà

    Trả lờiXóa
  23. Được biết nhà báo Đỗ Hùng từng tham dự nhiều cuộc biểu tình chống Trung Quốc ở Sài Gòn vào năm 2011, khi Trung Quốc cắt cáp tàu Bình Minh 02. Trước đó, đã nhiều lần các "dư luận viên" gọi ông là "rận chủ" vì những quan điểm của mình trên trang cá nhân.

    Trả lờiXóa
  24. Có tài nhưng không biết dùng đúng chỗ thì đúng là một tai hại. Nghề báo là một nghề cao quý nhưng để cho những kẻ như phóng viên Đỗ Hùng tồn tại trong nghề này đúng là một nỗi nhục lớn cho những người làm báo. Đây là hình phạt nhẹ đối với hành vi của Hùng rồi

    Trả lờiXóa
  25. Không phải lần đầu mà cũng chẳng phải lần cuối khi các nhà báo chân chính sa ngã, bị các đối tượng “rận chủ rởm” mua chuộc, làm tay sai cho các thế lực thù địch. Và cái kết của sự sa ngã bao giờ cũng rất đau đớn, đó là sự vấy bẩn nhân cách và sự kết thúc của một nghề cao quý.

    Trả lờiXóa
  26. Hầu hết những sai phạm của nhà báo này đều do bọn rận chủ giật dây đằng sau, chứng tỏ đã từ lâu nhà báo này đã đi theo con đường sai trái, thật đáng tiếc cho một người có trí thức nhưng nhận thức lại sai lầm. Không nhận ra được điều gì quan trọng hơn trong cuộc sống

    Trả lờiXóa
  27. những nhà báo như thế thì cho nghỉ đi là vừa, làm báo mà như thế thì làm báo để làm gì, chỉ có hại người khác thôi, nhà báo phải có cái tâm, bọn này thì lấy đâu ra cái tâm đây, bọn chúng chỉ có một cái đấu tối và cái lòng tham không đáy cùng với cái bản chất xấu xa mà thôi, làm mất mặt ngành báo chí quá

    Trả lờiXóa
  28. Có lẽ Đỗ Hùng không phải nhà báo duy nhất đi theo con đường sai trái là theo chân bọn rân chủ rởm, chuyên viết những bài xuyên tạc, bôi nhọ danh dự của Đảng nhà nước ta, nhưng đây cũng là nhà báo đầu tiên bị tước thẻ nhà báo, mong rằng đó sẽ là hồi chuông cảnh tỉnh cho những ai vẫn đang đi theo vết xe đổ của y

    Trả lờiXóa
  29. Việc thu thẻ hành nghề nhà báo của Đỗ Văn Hùng là hình thức kỷ luật khá nhẹ so với những sai phạm của đối tượng này. Tính răn đe còn thấp nên khó có thể nói đối tượng này sẽ ăn năn hối cải. Riêng với tư cách nhà báo thì ít nhiều Đỗ Văn Hùng cũng sẽ hiểu biết pháp luật của Việt Nam. Nếu tiếp tục các hoạt động viết bài sai sự thật thì chắc chắn đối tượng này sẽ phải đứng trước “vành móng ngựa”.

    Trả lờiXóa
  30. Nặc danh18:00 5/9/15

    Các bác đừng nóng tính quy kết em nó khi chưa có kết luận, em nó sai thì nhà nước điều chỉnh, em nó có gia đình nhân thân và quê hương tốt: Bố là Đảng viên, cán bộ nghỉ hưu, Bà nội là bà mẹ VNAH, Ông nội là Liệt sĩ chống Pháp...Hy vọng em nó sẽ quay đầu lại, nếu nó cứ bơi đi chỉ gia đình và làng xóm cũng dư sức dìm chết nó

    Trả lờiXóa
  31. Thằng chó này , gia đình mày như thế thì mày là con con con .của chó à .Người ta nói 'ĐẺ CON KHÔN MÁT L. ..." Thương cho bà cụ sinh ra mày chó à!

    Trả lờiXóa
  32. Tóm lại :Bắt ngay ai cho ra tờ báo TNĐT .Một lũ mắt dạy ,tốn tiền NS .Giải tán ngay!

    Trả lờiXóa
  33. Ông Đỗ Hùng là Phó Tổng Thư Ký báo Thanh Niên một tờ báo lớn và rất nổi tiếng thế mà ông ta lại có những sai phạm nghiêm trong trong qua trình viết báo gây ra những ảnh hưởng lớn trong dư luận xã hội vì vậy việc tước bỏ thẻ nhà báo của ông ta là rất đúng.

    Trả lờiXóa
  34. Toàn những thằng có ăn có học mà phát ngôn láo toét. Thế này hỏi sao báo chí không bị mất niềm tin nơi người đọc.

    Trả lờiXóa
  35. Sao tờ báo thanh niên lại lắm ông dính phốt về phát ngôn thế nhỉ? Hay lại là lò đào tạo lũ rận?

    Trả lờiXóa
  36. Với những phát ngôn lệch lạc bôi nhọ lịch sử của Đỗ Hùng thì việc tước thẻ nhà báo, miễn nhiệm chúc vụ là còn nhẹ.

    Trả lờiXóa
  37. Rất hoan nghênh cơ quan chức năng đã vào cuộc kịp thời. Chứ cứ để thằng này còn tác nghiệp nghề báo thì còn nhiều phát ngôn bài báo xuyên tạc dối trá lịch sử nữa.

    Trả lờiXóa
  38. công nhận đồng tiền có sức mạnh lạ kỳ và con người cũng có lòng tham rất lớn, bất chấp cả sự nghiệp, danh dự, sự ổn định của đời mình là lao theo sự hấp dẫn của đồng tiền nhưng cũng rất bấp bênh, một phó tổng thư ký báo thanh niên nghe thì to đấy, nhưng nếu có đủ tiền thì mua chuộc được hết, nhưng phải nói lại rằng tiền tên này ăn được ít thôi, vì chỉ nói kháy thôi chứ không quay hẳn lưng lại, thế mà lại bị mất nghề, công nhận ngu thật

    Trả lờiXóa
  39. nhìn cái facebook của thằng đỗ Hùng này cũng đủ biết nó thuộc dạng người gì rồi, thế mà lên đến chức phó tổng thư ký một tờ báo có tiếng là thanh niên đấy, nhìn cái avata có 2 em da đen phục vụ tới nơi kia thì liệu gia đình nó có tan nát không, cái ảnh nền kia treo toàn quần lót cũng thấy được nó dâm tục đến thế nào, vậy mà đến khi nó mở mồm ra nhạo báng Bác Hồ và bác Giáp thì mọi người mới giật mình nhận ra

    Trả lờiXóa
  40. dinhtungvn22:16 14/9/15

    Tội lớn nhất của Đỗ Hùng là gọi lính ngụy là "lính Việt nam". Như thế tức là Đỗ Hùng chửi VN, vì lính ngụy theo Mỹ tàn sát dân Việt, rải chất độc hoá học da cam dioxin, chống lại nền độc lập thống nhất của nước nhà VN. Tôi có đọc bài đó . Đỗ Hùng gọi lính ngụy là như thế trong bài Quyết Liệt Vì Hòang Sa. Thật khó tin nội dung phản động cực kỳ như thế lại hiển hiện ngay trên báo Thanh Niên như thế .

    Trả lờiXóa
  41. Đỗ hùng tiengnoicuadan2012 không thể chấp nhận được

    Trả lờiXóa
  42. Ông Đỗ Hùng tiengnoicuadan2012 là Phó Tổng Thư Ký báo Thanh Niên một tờ báo lớn và rất nổi tiếng thế mà ông ta lại có những sai phạm nghiêm trong trong qua trình viết báo gây ra những ảnh hưởng lớn trong dư luận xã hội vì vậy việc tước bỏ thẻ nhà báo của ông ta là rất đúng.

    Trả lờiXóa
  43. Đỗ Hùng là Phó Tổng Thư Ký báo Thanh Niên một tờ báo lớn và rất nổi tiếng thế mà ông ta lại có những sai phạm nghiêm trong trong qua trình viết báo gây ra những ảnh hưởng lớn trong dư luận xã hội vì vậy việc tước bỏ thẻ nhà báo của ông ta là rất đúng.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog