Chia sẻ

Tre Làng

Nguyễn Quang A và Chu Hảo bị quan thầy hải ngoại mắng chửi

Cuteo@

Một blogger chống cộng nổi tiếng ở hải ngoại có tên Lam Việt vừa có bài viết mạt sát Nguyễn Quang An (A sẹo) và Nguyễn Huệ Chi (Chi Bô Shit).

Bài viết thể hiên sự tức giận, bức bối và thất vọng vì đã chi quá nhiều tiền, dành cho quá nhiều thời gian mà Nguyễn Quang A và Nguyễn Huệ Chi không làm được như đã hứa với quan thầy hải ngoại. Chính quyền Việt Nam vẫn ngày càng lớn mạnh, ngay càng được cộng đồng quốc tế ủng hộ, ngay cả Mỹ - một quốc gia cựu thù, cũng phải nể trọng.

Mở đầu, blogger này viết: "Hàng chục năm qua, kiều bào đã tốn bao nhiêu tiền cho công cuộc đấu tranh lật đổ cộng sản, có hiệu quả không? Vì sao chúng ta đấu tranh hơn 41 năm rồi mà vẫn không lật đổ được cộng sản độc tài? Nhất là 7 năm trở lại đây, không những thất bại trong việc đưa chính quyền cộng sản VN vào lại danh sách các nước đặc biệt quan tâm về tự do chính trị và nhân quyền, mà ngược lại chính quyền cộng sản VN càng được mở rộng xóa bỏ các lệnh cấm vận".

Bằng cách so sánh với việc chi phí cho hoạt động lật đổ chính quyền Thái Lan và đổ tiền cho TS Nguyễn Quang A cùng GS Chu Hảo hoạt động chống cộng sản trong nước, blogger này kết luận Nguyễn Quang A và Chu Hảo, bất tài vô dụng, lừa bịp kiều bào hải ngoại". Blogger này vạch mặt A và Hảo trong việc tổ chức các cuộc tuần hành chống nhà nước nhưng khoác áo "chống Trung Quốc" hay vì Hà Nội xanh", Vì "môi trường" cũng không thể đi vào chính trị, mà chỉ "là một việc làm bá láp nhằm moi tiền kiều bào ngoài nước chuyển về nuôi một số thành phần gọi là ‘nhà đấu tranh” bịp (vừa bất tài, vừa lười lao động).!!!".

Một cách chua xót và phẫn uất, tác giả cho rằng, các kiều bào, các tổ chức, đảng phái chính trị đã "u mê ám chướng đổ tiền vào cho thằng Nguyễn Quang A và Chu Hảo, ngay cả những lãnh đạo tinh thần của vài tôn giáo trong nước cũng như thế"....Và "Nếu các đảng phái chính trị của Việt Kiều trên toàn nước Mỹ cùng nhau đưa ra con số thống kê đã chuyển tiền về Việt Nam bao nhiêu tiền, sẽ thấy rõ nguồn tài chánh đó là vô nghĩa, không ổn", vì Nguyễn Quang A cũng chỉ lừa đảo như Cù Huy Hà Vũ tuyệt thực, "như cướp quyền lập hiến với cái hiến pháp 72, bịp bợm anhbasam bị hack, lập ra quanlambao, và nhất là IDS do Nguyễn Quang A và Chu Hảo cầm đầu"

Cuối cùng, blogger này tố cáo, "Nhìn lại hàng chục năm qua, và mới đây nhất là 7 năm trở lại, những đồng tiền của kiều bào gởi về nước hầu như chỉ rơi vào tay những cá nhân có sự sắp đặt từ nhóm xã hội dân sự điều hành. Nguồn tài chánh này đã được dùng để PR, quảng cáo cho những tên tuổi chính trị giả dối, lừa bịp như Nguyễn Hữu Vinh, Bùi Hằng, Cù Huy Hà Vũ, Nguyễn Văn Hải, Phạm Mạnh Hùng, Tạ Phong Tần, Trần Huỳnh Duy Thức, Phạm Thanh Nghiên, Phương Uyên.v.v...".

Thực ra, chuyện Nguyễn Quang A cùng đồng bọn tìm cách nhận tiền tài trợ cho các hoạt động chống phá đất nước, chính quyền đã biết từ lâu. Tuy nhiên, sự bất tài vô dụng của y đã khiến cho những nhà tài trợ không thể ngồi im để tự biến mình thành những nạn nhân của vụ lừa đảo này.

Thất vọng và bực tức là nguồn cơn khiến cho các quan thầy của Nguyễn Quang A, Chu Hảo và đám chống phá chính quyền núp danh "zân chủ nhân quyền" phải bóc mẽ thì có lẽ, đám này đã quá date và gần như hết giá trị lợi dụng.

31 nhận xét:

  1. Hết cãi ông Quang A nhe. Nổi nhục của những kẻ chuyên chống phá đất nước.

    Trả lờiXóa
  2. "Hàng chục năm qua, kiều bào đã tốn bao nhiêu tiền cho công cuộc đấu tranh lật đổ cộng sản, có hiệu quả không? Vì sao chúng ta đấu tranh hơn 41 năm rồi mà vẫn không lật đổ được cộng sản độc tài? Nhất là 7 năm trở lại đây, không những thất bại trong việc đưa chính quyền cộng sản VN vào lại danh sách các nước đặc biệt quan tâm về tự do chính trị và nhân quyền, mà ngược lại chính quyền cộng sản VN càng được mở rộng xóa bỏ các lệnh cấm vận".
    Thế này Nguyễn Quang A mới hết đường chối cãi, lấp liếm.

    Trả lờiXóa
  3. "Hàng chục năm qua, kiều bào đã tốn bao nhiêu tiền cho công cuộc đấu tranh lật đổ cộng sản, có hiệu quả không? Vì sao chúng ta đấu tranh hơn 41 năm rồi mà vẫn không lật đổ được cộng sản độc tài? Nhất là 7 năm trở lại đây, không những thất bại trong việc đưa chính quyền cộng sản VN vào lại danh sách các nước đặc biệt quan tâm về tự do chính trị và nhân quyền, mà ngược lại chính quyền cộng sản VN càng được mở rộng xóa bỏ các lệnh cấm vận".
    Các ông có biết tại sao các ông thất bại thảm hại như vậy không? Các ông ở nước ngoài chỉ toàn nghe lại lời bọn nhà rận nên nó lừa bịp các ông thôi. Ở trong nước, các ông có biết cuộc sống của nhân dân mình thế nào không? Dưới sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước, cuộc sống của nhân dân ngày được cải thiện, an ninh trật tự được ổn định. Nhiều hộ dân thoát nghèo, các em nhỏ được cắp sách tới trường, ... Các ông không giúp gì được cho dân, không cống hiến được cho đất nước, ngồi đó dùng mấy đồng bạc bẩn về phá đất nước thì làm sao tồn tại được. Các ông nên nhớ, cái gì không hợp với lòng dân thì không bao giờ tồn tại được

    Trả lờiXóa
  4. Bài viết vạch mặt được âm mưu, thủ đoạn của bọn Hải ngoại, đồng thời cũng chỉ rõ được bộ mặt thật của tên Nguyễn Quang A, và Chu Hảo.
    "Hàng chục năm qua, kiều bào đã tốn bao nhiêu tiền cho công cuộc đấu tranh lật đổ cộng sản, có hiệu quả không? Vì sao chúng ta đấu tranh hơn 41 năm rồi mà vẫn không lật đổ được cộng sản độc tài? Nhất là 7 năm trở lại đây, không những thất bại trong việc đưa chính quyền cộng sản VN vào lại danh sách các nước đặc biệt quan tâm về tự do chính trị và nhân quyền, mà ngược lại chính quyền cộng sản VN càng được mở rộng xóa bỏ các lệnh cấm vận".

    Trả lờiXóa
  5. Thế đã rõ bộ mặt thật của tên tiến sĩ giấy Nguyễn Quang A và tên GS khốn nạn Chu Hảo. Những kẻ chuyên đi chống phá lại Nhà nước mà lại luôn nghĩ mình thanh cao. Một kẻ như Nguyễn Quang A cũng đòi ứng cử đại biểu quốc hội. Các ông nghĩ Quốc hội là đâu? Loại nhà rận như các ông, chỉ biết ngồi đấy để nghĩ xem làm sao phá hoại được cuộc sống của nhân dân, phá hoại được đất nước rồi ngửa tay nhận mấy đồng tiền bẩn từ bên ngoài gửi về. Tiến sĩ ư? Gíao sư ư? Tôi thấy đáng ra các ông không nên làm người thì có, chứ đừng nói đến là học đến những học hàm cao như vậy. Đáng ra với học hàm cao các ông đã được nhân dân kính trọng, nhưng các ông vì đồng tiền mà bán rẻ lương tâm nên bị nhân dân coi khinh các ông thôi

    Trả lờiXóa
  6. Ha ha nghĩ mà cũng thấy tủi thân cho những Nguyễn Quang A và Chu Hảo. Khi các tổ chức ở bên ngoài cần đến thì chúng nâng niu, viện trợ, hứa hẹn đủ thứ nhưng rồi khi thất bại trong âm mưu lật đổ chính quyền nhân dân thì lại sẵn sàng phủi tay, coi như cỏ rác. Đây cũng là kết cục tất yếu của những kẻ vì lợi ích bản thân, lợi ích bất chính mà sẵn sàng làm những việc gây hại cho đất nước, cho nhân dân.

    Trả lờiXóa
  7. Lần này thì Nguyễn Quang A hết đường chối cãi nhé. Được một quan thầy hải ngoại dạy dỗ là bất tài vô dụng, lừa bịp kiều bào hải ngoại nhằm moi tiền thì đúng là không nỗi nhục nào bằng rồi. Số phận của những kẻ bợ đít phản động chỉ đáng được thế thôi, làm được vieecjj thì có tiền, làm không được việc thì sẽ bị chúng chửi cho không ngóc đầu lên được

    Trả lờiXóa
  8. Thất vọng và bực tức là nguồn cơn khiến cho các quan thầy của Nguyễn Quang A, Chu Hảo và đám chống phá chính quyền núp danh "zân chủ nhân quyền" phải bóc mẽ thì có lẽ, đám này đã quá date và gần như hết giá trị lợi dụng.
    Ôi thật thảm hại và đáng thương, những kẻ này có lẽ được ví như những con đĩ điếm ở ngoài đường. Khi hết date thì người ta chửi cho không thương tiếc. Đấy là quy luật của việc bán rẻ bản thân để lây vài đồng bạc bẩn đấy mà. Là GS hay TS thì khi nhận tiền của người ta mà không làm được việc thì chúng vẫn chửi cho như thường

    Trả lờiXóa
  9. Nguyễn Quang A và Chu Hảo bị tố là tổ chức các cuộc tuần hành chống nhà nước nhưng khoác áo "chống Trung Quốc" hay vì Hà Nội xanh", Vì "môi trường" cũng không thể đi vào chính trị, mà chỉ "là một việc làm bá láp nhằm moi tiền kiều bào ngoài nước chuyển về nuôi một số thành phần gọi là ‘nhà đấu tranh” bịp. Lần này thì chẳng còn gì để chối cãi được nữa rồi. Những kẻ làm việc xấu thì cuối cùng cũng lòi đuôi cáo ra thôi

    Trả lờiXóa
  10. Bangtuyetnhietdoi14:37 8/6/16

    Để tới mức quan thầy ở hải ngoại phải lên tiếng và bóc mẽ ra thế này cũng đủ thấy được rằng Nguyễn Quang A, Chu Hảo hay những kẻ núp danh dân chủ đã gây thất vọng tới mức nào trong việc chống phá chính quyền, lật đổ cộng sản. Có lẽ với những quan thầy thì lũ người này đã trở nên bất tài và hết giá trị lợi dụng rồi, sắp tới lúc chúng bị băng đi không khác gì miếng rẻ rách vô giá trị rồi.

    Trả lờiXóa
  11. Hungyen363614:40 8/6/16

    Là giao sư, là tiến sỹ hay là gì đi nữa, một khi đã bán rẻ nhân phẩm, bán rẻ lương tâm vì vài đồng bạc bẩn thỉu thì cũng chẳng đáng để người khác coi trọng. "Há miệng mắc quai", các cụ ngày xưa dạy không sai. nhận tiền rồi mà không làm được việc cho chúng thì bị chửi cũng là chuyện đương nhiên mà thôi.

    Trả lờiXóa
  12. Hoabinh023414:46 8/6/16

    Đáng thương cho cái lũ rận chủ. Vì mấy đồng tiền mà bán rẻ lương tâm để rồi bây giờ cả dân tộc quay lưng, đến lũ quan thầy ở hải ngoài thấy không được việc cũng quay lưng lại nốt. Số phận của những kẻ vì tiền bán rẻ lương tâm thì kết cục cuối cùng cũng chỉ vậy thôi.

    Trả lờiXóa
  13. tôi đây là tôi cũng tiếc thay cho đồng bào hải ngoại mà còn mang tư tưởng chống cộng đấy.các người tốn biết bao nhiêu tiền từ mấy chục năm qua để chống cộng rồi nay đc cái gì? chỉ nuôi đc một đám ăn hại vô dụng và hám tiền.thay vì đồng tiền ấy,nếu thực sự yêu quê hương dân tộc thì các vị đã ko đầu tư một cách ngu xuẩn để rồi bây giờ nhận ra điều đó quá muộn :v

    Trả lờiXóa
  14. Chả phải đâu xa, bản thân chính những "nhà đầu tư" cho cái sự nghiệp dân chủ, nhân quyền cũng đã không thể chịu nổi thói hám lợi và tham lam của những kẻ làm thuê cho mình. Chính nội bộ chúng đã tự bóc mẽ lẫn nhau bởi thói đố kỵ cũng như sự ăn chặn quá trắng trợn của những kẻ như A, như Chi... Chẳng sớm thì muộn cái liên minh đen tối ấy cũng sẽ tự đứt gánh giữa đường mà thôi.

    Trả lờiXóa
  15. Có lẽ là sức chịu đựng, sự chờ đợi của họ cũng đâu phải là vô biên, tiền của thì cần bao nhiêu được đổ về bấy nhiêu vậy mà cái họ cần thì lại không được đáp ứng, chỉ mới chỉ mắng chửi này là còn nhẹ đấy, nặng có khi còn cắt kinh tế thì nhọ.

    Trả lờiXóa
  16. Nguyễn Quang A là một trong những tên cầm đầu lãnh đạo của đám dận chủ hoạt động chống phá chính quyền nước ta.Quang A cùng đồng bọn hàng ngày nhận những đồng tiền bẩn thỉu để làm tay sai cho bè lũ phản động,làm những việc trái với đạo đức.

    Trả lờiXóa
  17. Cái lũ chuyển tiền về cho Thằng A tiêu mới là một lũ đại ngu.!!!

    Trả lờiXóa
  18. cái đam này chúng chỉ gật tít thế thôi chứ cái loạt chúng nó thì làm được cái gì, một chữ tiếng anh bẻ đôi không biết, chúng định nói chuyện với ai, thiết nghĩ chúng chỉ nới chuyện với cái bọn dận như chúng nó ở trong cái trại thương điên mà thôi. tội nghiệp cho cái bọn này ảo tưởng về mình quá mức

    Trả lờiXóa
  19. Đúng là những kẻ tiểu nhân lợi dụng chuyến thăm để tát nước theo mưa, đánh bóng tên tuổi của mình, vừa được tiền vừa được nói thì quả đúng là bản chất của Quang A. Chúng đúng là những kẻ không biết đến lương xỉ, bán rẻ dân tộc vì lợi ích cá nhân. Tuy nhiên những hành vi của chúng không thể qua mắt được quần chúng nhân dân

    Trả lờiXóa
  20. Những người này chúng chỉ nhân chỉ cơ hội sự kiện gì là chúng cắn lấy cắn để cắn như một lũ điên, chúng muốn đánh bóng tên tuổi của chúng, chúng quá ảo tưởng về tên tuổi của mình phải có người biết đến. dẫn đến chúng có những câu nổ nhảm nhí .

    Trả lờiXóa
  21. Đúng là thấy nhức hết cả đầu với cái đám ăn không ngồi rồi này , rảnh chuyện lại đi phát biểu kiểu gây sốc , chém gió gặt bão để cho người ta chú ý đến mình , nhưng cuối cùng thì cũng toàn nói sai hết cả rồi thì chẳng có ma nào thèm để ý, lại lút cút ngồi chờ dịp để chửi bới, để chống đối để mà nhận tiền,

    Trả lờiXóa
  22. Đổ tiền cho những thằng như Nguyễn Quang A thì hắn sẽ dùng để tiêu xài cá nhân là chính còn mong muốn dựa vào những kẻ bất tài này để đưa chính quyền cộng sản Việt Nam vào lại danh sách các nước đặc biệt quan tâm về tự do chính trị và nhân quyền là điều mơ tưởng. Nhận được ra điều này thì cũng đã quá muộn với đám hải ngoại.

    Trả lờiXóa
  23. Thực ra, chuyện Nguyễn Quang A cùng đồng bọn tìm cách nhận tiền tài trợ cho các hoạt động chống phá đất nước, chính quyền đã biết từ lâu. Tuy nhiên, sự bất tài vô dụng của y đã khiến cho những nhà tài trợ không thể ngồi im để tự biến mình thành những nạn nhân của vụ lừa đảo này. Đám hải ngoại phản động cứ nghĩ là dựng được các con rối công cụ để chúng điều khiển chứ không ngờ lại bị chính những kẻ đó moi tiền.

    Trả lờiXóa
  24. Từ đầu 2011 người ta bắt đầu thấy NQA có mặt khắp mọi nơi, đầu têu, khơi mào trong các cuộc biểu tình. Với dáng vẽ trí thức, vẻ gian manh, với đôi mắt giảo hoạt, láo liên, núp sau đôi mắt kính trí thức, NQA cùng cộng sự chuyên có những bài viết lợi dụng lòng “yêu nước” làm rung động người dân nhẹ dạ, cả tin cả trong và ngoài nước tham gia cái gọi là “biểu tình ôn hòa” tại Hà Nội và nhiều địa phương khác để “chống TQ” nhưng thực chất lại là kích động Nhân Dân chống Chính phủ và Nhà nước VN, hòng tìm kiếm cơ hội thỏa mãn tham vọng quyền lực hoặc cũng có thể là thu hoạch kinh tế, danh vọng qua những việc làm này.Với những việc làm vô công dồi nghề, bán nước hại dân rồi cuối cùng chúng mày cũng gặp quả báo mà thôi.

    Trả lờiXóa
  25. Với tấm bằng tiến sĩ danh giá, lại từng là một Sỹ quan quân đội nhân dân đáng lẽ ra Nguyễn Quang A phải nhận thức được rằng, mình là con nhà cách mạng đã được Đảng và Nhà nước quan tâm cho ăn, cho học đến “Thành tài” để thành danh thì ông phải biết phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, mang trí tuệ, sức lực, cùng tài năng của tuổi trẻ, kể cả tuổi già (nếu có) để cống hiến, để phục vụ tổ quốc, phụng sự nhân dân và trả ơn cho chế độ. Thế nhưng Nguyễn Quang A đã không làm như vậy, ông ta đã tự biến mình thành một kẻ vô ơn, bạc nghĩa, "cõng rắn cắn cả nhà". Có những người con như Nguyễn Quang A thật là đau lòng.

    Trả lờiXóa
  26. Nhìn cái bản mặt của ông NGuyễn Quang A như là mặt của một con hà mã ấy. Hẳn là các quan thầy hải ngoại đang rất hối tiếc vì tiền cứ đội nón ra đi mà mục tiêu đề ra không biết bao giờ cho thành hiện thực. Đã thế mục tiêu càng ngày càng lớn mạnh, càng ngày càng vững bền thì càng mất hy vọng; thể hiện sự mất niềm tin ở chỗ chúng tự động chê bôi nhau, phê phán nhau trước bàn dân thiên hạ

    Trả lờiXóa
  27. Hoabinh03020015:36 13/6/16

    Đúng là kết cục xứng đáng cho những kẻ vì đồng tiền mà bán rẻ đạo đức, lương tâm, làm tay sai cho lũ ngoại quốc để hoạt động chống phá đất nước. Khi cần thì chúng ngon ngọt, dụ dỗ vật chất, đến khi hết giá trị lợi dụng thì Nguyễn Quang A và Chu Hảo bị chúng đá ra đường, mạt sát không thương tiếc

    Trả lờiXóa
  28. Thaibinh02340015:58 13/6/16

    Toàn những kẻ có trình độ, học thức mà không lo làm những việc có ích cho xã hội lại đi theo con đường lầm lạc là phản bội Tổ quốc, phản bội nhân dân, làm tay sai cho lũ ngoại quốc để thực hiện âm mưu lật đổ chế độ, thật đáng lên án

    Trả lờiXóa
  29. Thaibinhquetoi23416:02 13/6/16

    Tác giả bài viết vạch mặt được bộ mặt đạo đức giả của đám rân chủ như Nguyễn Quang A, và Chu Hảo. Toàn những kẻ tri thức mà ngửa tay cầm tiền của bọn ngoại quốc rồi thường xuyên có những phát ngôn xuyên tạc đường lối, chính sách của Đảng, hoạt động chống phá chính quyền

    Trả lờiXóa
  30. Hagiang83616:18 13/6/16

    Blogger này đã đưa ra so sánh về chi phí cho hoạt động lật đổ chính quyền Thái Lan và đổ tiền cho TS Nguyễn Quang A cùng GS Chu Hảo hoạt động chống phá cộng sản trong nước và đã đưa ra kết luận Nguyễn Quang A và Chu Hảo là những kẻ bất tài vô dụng, lừa bịp kiều bào hải ngoại. Đúng là kết cục đáng đời cho những kẻ phản bội Tổ quốc, vì tiền mà cấu kết với lũ ngoại quốc để chống phá Đảng, nhà nước, phản bội lại quê hương

    Trả lờiXóa
  31. Bacgiang19016:22 13/6/16

    Từ lâu rồi Nguyễn Quang A là gương mặt quen thuộc trong làng rận chủ, hắn là kẻ có trình độ, học thức nhưng vì ham vật chất cộng thêm với bất mãn nên đã phản bội lại Tổ quốc, làm tay sai cho lũ ngoại bang, thường xuyên có những hoạt động chống phá đất nước, xuyên tạc, bịa đặt, kích động nhân dân biểu tình, vì lợi ích cá nhân mà chúng đi ngược lại với lợi ích của cả dân tộc

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog