Chia sẻ

Tre Làng

Vụ Lê Mỹ Hạnh bị đánh và dấu lặng buồn

Cuteo@

Tôi không ủng hộ việc đánh người hay sử dụng bạo lực để giải quyết vấn đề, cho dù có những kẻ rất đáng phải đánh, do thái độ, hành vi của họ đối với đất nước. 

Lê Mỹ Hạnh là thành viên của tổ chức phản động con đường Việt Nam vừa bị một nhóm thanh niên đánh hội đồng với mục đích dạy cho ả một bài học về tinh thần dân tộc và ngăn chặn âm mưu gây rối tại TP HCM . Hành vi túm tóc, đấm đá là đáng lên án. 

Chuyện đã xảy ra, dưới áp lực của báo chí, các anh công an lại phải vào cuộc điều tra theo chức trách nhiệm vụ. Và người tử tế lại dính vòng lao lý. Điều đó hẳn nhiên là một sự bất công và nó sẽ không xảy ra nếu như những hành vi vi phạm pháp luật trước đó của thị được xử lý nghiêm túc.

Hoàn toàn không khó để biết Lê Mỹ Hạnh là một trong nhũng kẻ quyết liệt chống phá chính quyền. 

Trên FB cá nhân của thị, người đọc sẽ thấy những lời lẽ kích động người dân, xuyên tạc đường lối chính sách của đảng và nhà nước; phỉ báng chủ tịch Hồ Chí Minh, TBT Lê Duẩn, xuyên tạc các sự kiện lịch sử chính trị.

Mới đây nhất, Lê Mỹ Hạnh, Bạch Hồng Quyền, LM Đặng Hữu Nam, LM Nguyễn Đình Thục và một số tay chân cuồng tín đã tổ chức chặn quốc lộ 1A (Đèo Con, huyện Kỳ Anh) gây tắc nghẽn tuyến giao thông huyết mạch, cấm cản cả xe cứu thương, tấn công chiếm trụ sở UBND huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh), đả thương 2 cán bộ công an. Chính thị đã sử dụng Flycam và trực tiếp phát livetream trên mạng internet vu cáo chính quyền đàn áp giáo dân, nhằm quốc tế hóa sự việc. Cũng chính thị đã ra sức kích động người dân xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức, TP Hà Nội nổi dậy chống chính quyền. Và trận đòn hôm 1/5 chính là hậu quả của sự thách thức của thị đối với những người yêu nước chân chính ở Sài gòn.

Vụ FBker Phan Hùng bị tạm giữ cho thấy pháp luật, công lý và lẽ phải vẫn còn hiện hữu trên mảnh đất này, nhưng nó cũng cho thấy sự thiếu công bằng của chính quyền đối với các công dân của mình.

Người ta tự hỏi: Tại sao một kẻ chống phá chính quyền, đi ngược lại lợi ích dân tộc như Lê Mỹ Hạnh lại không bị pháp luật trừng trị?

Người dân cũng tự hỏi, tại sao một kẻ chống phá nhà nước điên cuồng lại được hưởng những ân sủng từ chính hệ thống luật pháp mà chính thị từ chối, phỉ báng?

Những hình ảnh dưới đây được chụp từ màn hình máy tính trên chính trang FB của Lê Mỹ Hạnh, với những câu rủa xả lực lượng công an, vu cáo công an đánh người, thậm chí còn nói tướng Chung (Chủ tịch Hà Nội) thua cả chó...








Chớ trêu thay, chính các anh công an vừa bị thị chửi như...chó lại là người phải đứng ra sử dụng luật pháp để bênh vực thị. 

Thực tế, người như Lê Thị Mỹ Hạnh hiện nay không hiếm, họ mượn danh đấu tranh cho dân chủ, nhưng lời lẽ hằn học, khát máu, kích động bạo loạn... Chửi luật pháp, kích động những hành vi trái pháp luật, rồi lại cầu cứu tới pháp luật bảo vệ cho mình thì thật nực cười.

Thật ngạc nhiên khi các anh báo chí chỉ biết khai thác những pha đấm đá, lộ hàng, mà không cần biết quá khứ bất hảo của Lê Mỹ Hạnh kia.

Cũng thật ngạc nhiên, khi những cái đẹp thì không tôn vinh, trong khi đó, những cái dở thi nhau khai thác. Mù quáng hay động cơ nào đã khiến các nhà báo kia uốn cong ngòi bút biến kẻ chủ mưu, thủ ác thành người hùng lý tưởng. Các anh chị đang cổ súy cho cái gì vậy?

28 nhận xét:

  1. tuonglai0357914:58 5/5/17

    Thế mới biết Đảng và chính quyền nhà nước VN luôn rất khoan hồng đối với mọi công dân.Đối với một kẻ chống phá chính quyền, đi ngược lại lợi ích dân tộc như Lê Mỹ Hạnh luôn có hành vi chống phá nhà nước điên cuồng lại được hưởng những ân sủng từ chính hệ thống luật pháp mà chính thị phỉ báng. Thị vẫn được pháp luật VN bảo vệ khi thị bị côn đồ hành hung.

    Trả lờiXóa
  2. Quehuongabc35715:03 5/5/17

    Lê Thị Mỹ Hạnh và đám dận chủ - đồng bọn của mụ ta luôn mượn danh đấu tranh cho dân chủ, nhưng lời lẽ hằn học, khát máu, kích động bạo loạn... Chửi luật pháp, kích động những hành vi trái pháp luật, rồi lại cầu cứu tới pháp luật bảo vệ cho mình thì thật nực cười. Những kẻ như con mụ này thì cứ để cho côn đồ đánh chết con mẹ nó đi, pháp luật VN quá nhân từ còn đi bảo vệ cho con mẹ này

    Trả lờiXóa
  3. Sau những vụ ấy, bà ta không biết dấu mặt vào đâu, chỉ biết vin vào cái cớ là “công an đánh dân”. Nói thật nhé, “dân” mà như bà Lê Mỹ Hạnh này thì không cần đến công an đâu, mà bao nhiêu người dân đều muốn “đánh” cho bà ta để hả cơn tức giận.

    Trả lờiXóa
  4. là những kẻ phản bội bán đứng đất nước bằng những đồng tiền rơ bẩn thì đi đâu, dù ở bất cứ nơi đâu cũng bị người dân chân chính khinh bỉ và căm ghét, nên việc ả bị đánh ắt cũng hoàn toàn xứng đáng

    Trả lờiXóa
  5. Tôi thấy rằng việc hành hung phụ nữ là điều không được cổ vũ và hoan nghênh, thậm chí cần phải lên án. Tuy nhiên, trong trường hợp này nhiều người cho rằng, phải có thế nào thì một thằng xăm trổ đầy người mới dám tự tiện xông vào nhà người khác, đánh đập rồi quay phim đưa lên mạng.Đúng là không có lửa thì làm sao có khói được cơ chứ, chắc lại đi gây thù oán gì với ai rồi cũng nên

    Trả lờiXóa
  6. Lê Mỹ Hạnh bị đánh là đúng rồi, với cái mồm mưu mô xảo quyệt như vậy thì việc bị đánh là đúng thôi, không có lửa làm sao có khói, không động chạm người khác thì làm sao mà người khác lại đánh.Tôi nghĩ người Việt mình vốn sống luôn rất tình cảm, rất ít khi sử dụng đến bạo lực để đối xử với người khác nhất là với phụ nữ, nhưng mà những người đã quay lưng với đất nước thì lại khác

    Trả lờiXóa
  7. hử hỏi hơn 90 triệu người dân Việt xem có mấy người không muốn đánh bọn này ?
    Chỉ có điều : Cái lũ rác rưởi này có đáng để mọi người đánh hay không ? Cứ để nó tự thối rữa , mục nát rồi tự tiêu hủy !
    " Chính trị , chính em " gì cái lũ vô học này , chúng chỉ hoắng lên ra vẻ " tranh đấu " để kiếm những đồng tiền rơ bẩn từ bọn phản động thôi . Dù ở đâu , nước nào thì mọi người cũng đều phỉ nhổ những kẻ " lừa thầy , phản bạn " , quay đầu chửi lại quê hương , đất nước thì rúc vào chỗ nào cũng chỉ là loại súc vật mà thôi !

    Trả lờiXóa
  8. Thực tế, người như Lê Thị Mỹ Hạnh hiện nay không hiếm, họ mượn danh đấu tranh cho dân chủ, nhưng lời lẽ hằn học, khát máu, kích động bạo loạn... Chửi luật pháp, kích động những hành vi trái pháp luật, rồi lại cầu cứu tới pháp luật bảo vệ cho mình thì thật nực cười.

    Trả lờiXóa
  9. Hóa ra là Lê Mỹ Hạnh từng có tiền sử bị tẩn rồi à. Thế mà mình cứ tưởng ả ta chưa bị sờ đến bao giờ nên mới ưỡn ngực tác oai tác oái thế cơ. Bị vài lần chưa chừa lại còn mạnh miệng hơn. thế thì cũng biết cái bản lĩnh và độ dày mặt của ả nữ này rồi. Vài cú huých của anh kia hình như còn nhẹ quá, chưa đủ để ả tỉnh ra đâu.Đáng đời lắm, những kẻ này bị như vậy là còn nhẹ, lười lao động, không chịu làm ăn chân chính, kiếm sống bằng năng lực bản thân lại thích bán rẻ lương tâm, bán rẻ quê hương, đất nước. Giờ nhận quả báo như vậy là đáng lắm.Hóa ra cũng từng bị tẩn rồi, giờ vẫn chưa chừa cơ mà, lại ngựa quen đường cũ.

    Trả lờiXóa
  10. Tôi thật sự không hiểu sao cái con phản động Lê Mỹ Hạnh ngang tàng, xỏ lá như vậy mà các cơ quan bảo vệ pháp luật của nước ta vẫn chưa bắt để xử lý. Tôi cũng Thật ngạc nhiên "khi các anh báo chí chỉ biết khai thác những pha đấm đá, lộ hàng, mà không cần biết quá khứ bất hảo của Lê Mỹ Hạnh kia". Đề nghị các cơ quan quản lý báo chí của Đảng và Nhà nước cần xem xét tư cách nghề nghiệp của mấy tay nhà báo thất đức này.

    Trả lờiXóa
  11. Chúng ta phải nhận định đây là hành động thách thức luật pháp, giương cờ ba que, kích động nhân dân biểu tình, cướp trụ sở công quyền, đánh trọng thương 2 cảnh sát, đăng đàn lớn tiếng thách thức và đòi tất tay với nhân dân Saigon GiaDinh anh hùng sau khi lên mạng chửi cụ Hồ, cụ Duẩn thì xứng đáng ăn đòn lắm, đó là quả báo của những kẻ làm nghề rận kiếm tiền vô đạo đức. Nhưng không dừng lại ở đó mà chúng còn sẽ phải chịu sự trừng trị của pháp luật.

    Trả lờiXóa
  12. Mấy cái tay bạo lực này, có căm thù hay ghét bỏ thì đó cũng là phụ nữ mà, ai đời lại đi dùng chân tay màđánh vào người phụ nữ thế kia bao giờ cơ chứ, sao ko lấy gậy hay thứ gì cứng cứng mà phang vào mặt ấy cho chết con mẹ cái bọn phản động này đi

    Trả lờiXóa
  13. Đánh phụ nữ thì cũng hơi quá mặc dù bà Lê Thị Mỹ Hạnh này cũng khốn nạn lắm. Tuy nhiên cũng có thể thị chỉ giả là bị đánh thôi, ai biết được vết bầm trên mặt thị chụp kia là thật. Còn các anh nhà báo thì thôi khỏi nói rồi, khai thác quăn queo hết sự thật để giật tít, t thực sự cạn lời với đống báo chùi đít này.

    Trả lờiXóa
  14. Những hành vi có lỗi, cố ý, xâm hại đến ANTT đều bị xử lý đúng người, đúng tội. Không hề có chuyện pháp luật bỏ qua cho chúng, nhưng cũng phải nhân thấy rằng, chính những con người trong đám rận chủ mới chính là xảo quyệt hơn tất cả khi luôn lật lọng quy kết cho chính quyền, đó gọi là bị đánh vẫn còn già mồm được.

    Trả lờiXóa
  15. Thật ngạc nhiên khi các anh báo chí chỉ biết khai thác những pha đấm đá, lộ hàng, mà không cần biết quá khứ bất hảo của Lê Mỹ Hạnh ra sao và cũng càng ngạc nhiên hơn khi những cái đẹp thì không được tôn vinh, trong khi đó những cái dở thi nhau khai thác. Thử hỏi động cơ nào đã khiến các nhà báo kia uốn cong ngòi bút biến kẻ chủ mưu, thủ ác thành người hùng lý tưởng như vậy ???

    Trả lờiXóa
  16. Tự hỏi, tại sao một kẻ chống phá chính quyền, đi ngược lại lợi ích dân tộc như Lê Mỹ Hạnh lại không bị pháp luật trừng trị? Và tại sao một kẻ chống phá nhà nước điên cuồng như vậy lại được hưởng những ân sủng từ chính hệ thống luật pháp mà chính thị từ chối, phỉ báng?

    Trả lờiXóa
  17. Để chị ấy về Dalat đi, bọn anh hiền hòa, mến khách lắm!!!!!
    Nhìn cũng mướt vậy, chắc tiếp đón tốt đây. Đalat có duy nhất 2 con đường độc đạo để ra thôi. Một là về với Biển 2 là về với Núi thôi!

    Trả lờiXóa
  18. Bài viết đã khai thác những góc khuất trong vụ Lê Mỹ Hạnh, ả ta là một kẻ già mồm vô học; bản thân ả chửi rủa, coi thường những người thực thi pháp luật vậy mà mới bị đánh đã lại gào rú, lên ngay cơ quan công an đòi tố cáo kẻ đánh mình, thế là thế quái nào. Tiếc thay cho bọn Lê Công Định thu nạp nhầm người, kiểu vô tổ chức, vô lối và ngu ngốc như thế này thì biết bao giờ hắn ta và “bề trên” của hắn mới “rửa hận” được đây

    Trả lờiXóa
  19. Chắc tác giả "không ủng hộ việc đánh người hay sử dụng bạo lực" nhưng ủng hộ việc đánh chó chứ nhỉ. Xúc phạm đến Bác thì không đáng được coi là người. Con mụ này bị đánh vậy là còn quá nhẹ. Cũng chỉ là gieo nhân nào thì gặp quả nấy thôi

    Trả lờiXóa
  20. Hoabinh03020021:05 6/5/17

    Bị đánh là sự quả báo xứng đáng với ả nữ lưu dân chủ mạt hạng này, Để xem sau lần này ả có dám bày trò mỵ dân như đã từng làm nữa hay không, hay có dam đi cướp chồng ngừời khác nữa hay không, cái nghề rận gây thù chuốc oán với cả một dân tộc với những người con yêu nước, những người có lòng tự hào dân tộc chứ đâu có ít.

    Trả lờiXóa
  21. Thaibinh02340021:06 6/5/17

    Lũ anh em rận chủ của bà này còn không biết xấu hổ đến nỗi video vừa đăng lên cái là ngay lập tức nhảy vào fb bà bảy tỏ niềm tiếc thương, rồi thì lại bài ca đòi quyền lợi. Hậu quả của Lê Mỹ Hạnh chính là tấm gương cho đồng loại của ả soi vào. Chính quyền có thể hơi nương tay nhưng những người dân họ không bị ràng buộc gì thì không hề hiền đâu. Đừng để đến lúc nhân dân phải lên tiếng

    Trả lờiXóa
  22. Thaibinhquetoi23421:08 6/5/17

    Âu cũng là quả báo xứng đáng mà thôi, những kẻ bán rẻ lương tâm đạo đức vào việc hoạt động rận chủ đổi tiền ngoại bang thì đáng lắm, đụng phải lòng tụ tôn của cả dân tộc, đáng ăn đòn lắm, những nguời con yêu nước, nhưng phẫn uất trước những hành động chống lại dân tộc của loại người như các ngươi thì như vậy là hả dạ lắm, đừng cứ tưởng lấy dân ra làm bia là đứng sau tránh được.

    Trả lờiXóa
  23. Hagiang83621:09 6/5/17

    Không rõ nguyên nhân ả bị đánh là gì đây nhưng vẫn phải nhắc lại rằng một khi đã đụng đến lòng tự hào lòng tự tôn dân tộc thì có thành côn đồ họ cũng phải cho các người một trận nhớ đời mà ngậm cái mồm thối lại, nêu muốn kiếm tiền hãy chọn cái nghề chân chính, đừng dấn thân vào nghề làm rận sẽ tự làm kẻ thù của cả dân tộc đấy.

    Trả lờiXóa
  24. Bacgiang19021:10 6/5/17

    Ắt cũng là cái giá xứng đáng phải trả cho những hành vi chống đối, phản động gây rối trật tự của ả nếu k muốn nói là còn nhẹ. Những hành vi đi ngược lại lợi ích cộng đồng, chống đối chế độ trước sau cũng bị vạch trần và phải nhận những hậu quả thích đáng.

    Trả lờiXóa
  25. Nặc danh05:47 7/5/17

    Bài này cũng chính xác là theo lề phải. Tôi không ủng hộ cho những từ ngữ của Lê Mỹ Hạnh. Tuy nhiên tôi càng không ủng hộ tên côn đồ Phan Hùng cùng thái độ ngang tàng của nó. Nếu bà kia phạm pháp, pháp luật hãy thu thập bằng chứng và bắt bà ấy và xử đúng luật. Chẳng lẽ chính quyền ta không thực hiện được điều đó mà lại phải dùng những tên cô đồ như Phan Hùng ra tay. Hãy nhìn cái mặt nó với ánh mắt như chó điên đó xem phải loại ÁC ÔN không? Sao bài báo lại bênh vực Kể côn đồ ÁC ÔN và cổ vũ cách thức xử lý vấn đề một cách vô pháp và giang hồ như vậy?

    Trả lờiXóa
  26. Nặc danh05:53 7/5/17

    Có thể có rất nhiều người có lòng căm thù các thế lực thù địch, nhưng có lẽ đó chỉ do những suy nghĩ duy nhất hằn sâu trong trí óc chúng ta từ khi được học từ nhỏ nên mới tỏ thái độ hả hê khi bà LMH bị hành hung. Tuy nhiên những tên côn đồ với cái mặt ngang tàng và anh mắt như điên ấy mới là hiểm hoạ cho xã hội vì khi nó nghĩ nó ghét cái gì nó sẽ ra tay hết sức bất chấp đúng sai của vấn đề. Chúng ta cần có cái nhìn khách quan và rộng hơn. Đặc biệt mọi việc nên xử lý theo pháp luật chứ tuyệt đối KHÔNG CỔ VŨ CHO HÀNH VI DÙNG CÔN ĐỒ ĐỂ ĐÀN HAY HÀNH HUNG NGƯỜI NHƯ THẾ MÀ PHÁP LUẬT HÃY RA TAY XỬ LÝ CÔNG MINH

    Trả lờiXóa
  27. Cây ngay sợ gì chết đứng nhưng sao con mẹ này ko dám ra ngoài ánh sáng mà kiện thằng Hùng kia đi,việc mẹ gì phải kêu gọi đồng bọn lên gõ phím.Nếu Lê Mỹ Hạnh thực sự là bị hại thì tại sao ả lại trốn biệt tăm biệt tích, không thấy xuất hiện trước cơ quan công an để phối hợp làm rõ sự việc. Đúng là kẻ có nhiều hành vi vi phạm pháp luật nên có tật giật mình, sợ bị truy cứu trách nhiệm. Ai cũng biết Hạnh là ả đàn bà lăng loàn, thủ đoạn, một gương mặt quen thuộc trong làng rận, giờ đi cướp chồng người khác bị đánh là đúng rồi, oan ức gì nữa mà còn kêu ca

    Trả lờiXóa
  28. Vụ FBker Phan Hùng bị tạm giữ cho thấy pháp luật, công lý và lẽ phải vẫn còn hiện hữu trên mảnh đất này, nhưng nó cũng cho thấy sự thiếu công bằng của chính quyền đối với các công dân của mình. Người ta tự hỏi: Tại sao một kẻ chống phá chính quyền, đi ngược lại lợi ích dân tộc như Lê Mỹ Hạnh lại không bị pháp luật trừng trị? Người dân cũng tự hỏi, tại sao một kẻ chống phá nhà nước điên cuồng lại được hưởng những ân sủng từ chính hệ thống luật pháp mà chính thị từ chối, phỉ báng? Những hình ảnh dưới đây được chụp từ màn hình máy tính trên chính trang FB của Lê Mỹ Hạnh, với những câu rủa xả lực lượng công an, vu cáo công an đánh người, thậm chí còn nói tướng Chung (Chủ tịch Hà Nội) thua cả chó...

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog