Chia sẻ

Tre Làng

VƯƠNG VĂN THÀ LÀ THẰNG LUẦN NÀO THẾ?

Ong Bắp Cày

Thú thật, chị không quan tâm đến Vương Văn Thà là thằng luần nào. Với chị Ong Bắp Cày, Vương Văn Thà hay có lúc gọi là Thả, mãi mãi chỉ là thằng hoang tưởng chính trị bệnh hoạn, không hơn.

Thà sinh năm 1969 ở Vĩnh Hậu, An Phú, An Giang, là tín đồ phật giáo Hòa Hảo, nhưng tự tách làm một nhánh riêng, truyền đạo trái pháp luật. Việc này công an An Giang chưa xử lý là tôi chê. 

Vương Văn Thà mới nổi như cứt ao bèo khi mới đây mở loa hết công suất chửi bới chế độ và công nhiên xúc phạm Chủ tịch Hồ Chí Minh, khiến hàng xóm và người dân vây quanh, ném mắm tôm vào nhà. Và chỉ chờ có thế Thà livestream cầu cứu. He he, nhìn mặt như luần trâu cắm lông nhím thế mà khôn phết, chứ đéo đùa.

Quả nhiên sau tiếng cầu xin của Thà, đám đồng đảng mồm loe cũng bầy đàn tru tréo như chó hoang sa mạc. Anh Linh mục Nguyễn Duy Tân cũng phải lật bật quỳ gối, dập đầu, vêu mõm bẩy lần xin Lãnh sự Mỹ can thiệp, cứu Thà và giúp tiêu diệt chế độ cộng sản ở Việt Nam. Địt mẹ, chị cười phọt rắm khi nghe tin này. Linh mục luần gì mà ngu hơn cả một con linh cẩu què.

Giờ thì chị nói cho các cô biết, Vương Văn Thà là thành viên của "Chính phủ Đào Minh Quân" với ý nguyện bằng mọi cách lật đổ cộng sản tại Việt Nam. Những gì các cô thấy khi vào FB của Thà là hình ảnh cờ 3 que sỏ lá được treo trên nóc nhà, trên bàn thờ. Những gì Thà viết là xuyên tạc thực tế đất nước và chửi bới mạ lị Chủ tịch Hồ Chí Minh. Các cô cũng thấy, đám vong nô quốc lủi đu càng cũng vào FB của Thà để còm với nội dung ủng hộ và nâng bi hắn, với các mỹ từ như "anh hùng", "thánh nhân", "vĩ đại"...tất nhiên chúng không quên hứa...lèo. Đúng là lũ chó đẻ khốn nạn!

Lũ ba que sỏ lá, lũ dân chủ lòi dom, lũ linh mục vừa ngu vừa ác chết bớt đi cho dân đỡ khổ. Địt mẹ, chúng mày cần được đối xử tương xứng với những gì bẩn tưởi, tởm nôn mà chúng mày gây ra cho xã hội này.

Về Đào Minh Quân, xin các cô phiền lòng đọc ở đây

Chị nghĩ, khi chính quyền còn quá nhân đạo, quá tử tế với đám chó hoang chính trị như Vương Văn Thà, Đặng Hữu Nam, Nguyễn Đình Thục...thì người dân sẽ biết cách phản ứng và mắm tôm vào mặt là điều không tránh khỏi.

Hãy tưởng tượng, cái mặt kia của Vương Văn Thà bốc mùi mắm tôm thì các cô liên tưởng tới cái gì? Chị không giải thích gì thêm.

Với Vương Văn Thà, việc gã giữ nguyên được củ sọ trong nỗi bức xúc của người dân là may rồi. Xoắn đéo gì nữa?

21 nhận xét:

  1. Nặc danh16:54 2/5/17

    Bài của trang DIỄN ĐÀN DÂN CHỦ, CHI LÀM 2 CÒM

    Trước tiên, tôi muốn nói rằng tôi chẳng có hình ảnh hay clips gì hết. Không thích thì đừng đọc, tôi không ép vì tôi đang kể những gì tôi biết. Quý vị không ở An Giang thì nghe mà suy ngẫm, còn không thích nghe ở đây mà thích nghe ở đâu tùy các bạn tôi cũng không ép luôn. Chụp mũ là unfriend khỏi thông báo cũng như khỏi trả lời nhé!

    1. Câu chuyện:
    Ông Vương Văn Thả sinh năm 1969, là tín đồ của phật giáo Hòa hảo (PGHH) tại xã Vĩnh Hậu, huyện An Phú, tỉnh An Giang, chung tỉnh với tôi nhưng khác huyện. PGHH hiện nay cũng chia thành nhiều nhánh và ông Vương Văn Thả đã tự lập nhánh riêng để truyền đạo pháp.
    Sự việc mọi người thấy trên facebook là ông Thả bị mời nhưng ông từ chối thẳng thừng và còn live ly khai, rồi kể tội bao nhiêu là thứ, đúng có mà lố cũng có. Gần đây nhất là vấn đề ném đá mà ông Thả cho rằng đó là An ninh giả dạng.
    Không biết ở trên mạng xã hội có ai coi video về xích mích của ổng với xóm giềng chưa? Sự thật là do thời gian gần đây ổng mở máy phát điện ầm ầm cùng với mấy cái loa công suất lớn đã làm dân tình xung quanh tức tối. Nhưng càng ngày ông càng làm quá lố nên dân chịu hết nổi tấn công và ổng cố thủ.
    Nói rõ là an ninh với công an không có giả dạng trong vụ này, tất cả xung quanh chỉ toàn người dân. Và 100% không có chuyện đưa tiền xúi giục người dân, bởi dân họ bị quấy rầy lỗ tai và nghe nói động tới cụ Hồ nên họ bức xúc, vậy thôi.
    Còn chính quyền không có mặt lúc ném đá bởi họ không có trực 24/24 ở đó, khi họ đến giải quyết thì ông Thả cũng ngừng live rồi nên đâu có ai thấy. Tôi hỏi “bộ không phải an ninh canh ở đó 24.7 sao?”, họ trả lời “ai mà rãnh dữ vậy, người ta còn bao nhiêu là chuyện để làm (?)”.
    Vài chi tiết khá nhạy cảm mà cũng là nguyên nhân chính khiến công an + an ninh + cscđ không tấn công đàn áp ông Thả, không phải vì họ không đủ sức mà vì vấn đề nhân đạo. Ông Thả đang giữ trong nhà “bà ngoại vợ” yếu ớt đã ngoài 80 cùng trẻ nhỏ.
    Nếu tấn công mà làm ảnh hưởng đến tính mạng và sức khỏe của người già trẻ nhỏ thì vừa có tội lại bị dư luận làm ầm lên. Với lại ổng sử dụng vũ khí nóng như chĩa lỡ phóng ra ngoài trúng dân lại là lỗi của chính quyền đàn áp (vì chính quyền phải chịu trách nhiệm vụ này).
    Đó là những gì tôi biết. Ai muốn kiểm chứng cứ về Vĩnh Hậu, An Phú mà xem sẽ rõ sự tình.

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh16:54 2/5/17

    2. Luận bàn:
    An ninh ném đá tấn công, không đủ sức cắt WiFi, cắt 3G trước khi làm để ông Thả mặc sức live cho mọi người coi, mặc sức gọi điện quốc tế sao? Ổng đã chống đối chính quyền từ những năm 2013 đến nay và đây chỉ là đỉnh điểm.
    Ông Thả cùng rất nhiều người đấu tranh theo kiểu hoang tưởng, nào là toàn dân hãy tập trung về nhà ổng để làm cách mạng, đồng bào hải ngoại hãy về đây giúp sức và liên lạc với tổng thống Mỹ, chưa kể ông Đào Quần Què gì đó.
    Tôi buồn quá! Vì tôi cũng là người đấu tranh cho một xã hội tốt đẹp hơn. Khi nghe vấn đề ông Thả tôi đã tìm hiểu suốt một thời gian dài, vừa đi làm, vừa tìm hiểu mệt muốn kiệt sức.
    Còn quý vị ở trên mạng chỉ cần nhấn nút share thôi, rồi chửi bới vô tội vạ mà không kiểm chứng được thông tin gì hết. Thậm chí cao cơ một chút thì suy luận rồi phán, rồi chụp mũ…kính thưa các loại.
    Đẩu tranh theo cái kiểu “mì ăn liền” tay nhanh hơn não kiểu này thì tới tết Congo chưa có được thành công dù là nhỏ nhất. Tại sao mọi người không cân nhắc trước khi tin vào thông tin một chiều?
    Có ai nhớ câu chuyện “thầy bói xem voi” không? Ông sờ đuôi voi, ông sờ tai voi, ông sờ vòi voi, ông sờ chân voi…rồi mỗi người một kiểu diễn tả. Và dân mình, nhất là “dân chủ” cũng chẳng khác nào 1 trong những ông thầy bói kia cho mấy!
    Suy cho cùng đấy cũng chỉ là một vụ việc do phe phái tạo ra, I don’t care, đừng tiếp tục lôi 2 chữ toàn dân vào nữa, nghe nhàm và nhảm quá!

    Châu Ngọc Đáo

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh16:55 2/5/17

    BÀI TRÊN MẠNG:
    Hôm 26/4, mạng xã hội facebook lan truyền nhanh chóng clip ghi lại hình ảnh một người dân ở Chợ Mới, An Giang đã mạnh mẽ dạy bài học về lòng yêu nước cho tên Vương Văn Thả – kẻ xuyên tạc thông tin sai sự thật về Bác Hồ – Vị lãnh tụ đáng kính của dân tộc. Được biết video này do bạn Nhi Yến Đỗ chia sẻ trên faecbook cá nhân, ghi lại toàn bộ sự việc trên và nhận được hàng trăn nghìn lượt xem, bình luận và chia sẻ cảm xúc.

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh16:55 2/5/17

    Tên Vương Văn Thả luôn có hành động lôi kéo người dân, lăng mạ gây mất đoàn kết tôn giáo, xuyên tạc nói xấu Đảng chính sách của nhà nước và bôi nhọ danh dự của người khác. Mới đây, y đã xuyên tạc về Bác Hồ khiến người dân nơi đây vô cùng bức xúc. Một người dân nơi đây đã trừng phạt hắn bằng việc ném trứng… vào nhà của y.
    Tuy là việc làm của chị trong clip có phần hơi quá khích, nhưng kể ra so với hành động xuyên tạc phản động và điên khùng của tên Thả vẫn chưa thấm vào đâu. Nhìn những người dân chân chất miền Tây xung quanh chị ủng hộ chứng tỏ rằng người dân căm ghét bọn phản động như dường nào.

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh16:56 2/5/17

    Đối tượng Vương Văn Thả (tức hai Thả, sinh năm 1969, ngụ xã Vĩnh Hậu, huyện An Phú, An Giang) là một trong những tên được xếp vào loại chống phá xuyên tạc chính quyền “không biết mệt mỏi”. Thả cũng đã từng bị truy tố về hành vi: “Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân”. Trong năm 2013, Công an tỉnh An Giang đã điều tra và xử lý nghiêm khắc hành vi trái pháp luật của Vương Văn Thả, góp phần giữ vững an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội ở An Giang cũng như các tỉnh miền Tây Nam bộ. Nhưng chứng nào tật ấy, Thả ngày càng gia tăng tính chất, mức độ manh động, xem thường pháp luật.

    Trả lờiXóa
  6. Trung Coc18:01 2/5/17

    Ong Tha ngay tho, dot nat. Nhung tac gia bai nay co cach hanh van nhu dam luu manh, vo hoc

    Trả lờiXóa
  7. @Trung Coc,
    Ad để thằng ba que mồm lông Trung Coc và đây sủa bậy thía?
    Với loại Thà hành văn như thế chưa ăn thua nhé , pải tọng vào mõm nó dăm cục cứt bò nó mới có cơ may la loại linh trưởng nhé.
    Tung coc có nick clone là ma hay là linh trưởng vậy? Nếu là linh trưởng thì biết đọc như mày cũng là ngang với con Milo nuôi giữ nhà được rồi.

    Trả lờiXóa
  8. Linh mục Nguyễn Duy Tân, Chánh xứ Thọ Hòa, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai vừa bị Thanh tra Sở thông tin & truyền thông Đồng Nai ra quyết định xử lý vi phạm hành chính đối với hành vi "thiết lập, sử dụng trang thông tin cá nhân thông qua dịch vụ mạng xã hội Facebook để cung cấp, lưu trữ, truyền đưa những thông tin chống nhà nước CHXHCN Việt Nam mà chưa đến mức phải truy cứu trách nhiệm hình sự được quy định tại điểm a, khoản 4, điều 64, Nghị định 174/2013/NĐ-CP ngày 13/11/2013 của Chính phủ về quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, công nghệ thông tin và tần số vô tuyến điện".

    Trả lờiXóa
  9. thằng này nó bị tâm thần mà trách nó làm gì, cho nó đi chửa bệnh cưởng bức thể hiện tính nhân đạo của chúng ta

    Trả lờiXóa
  10. thiết nghĩ khi chính quyền còn quá nhân đạo, quá tử tế với đám chó hoang chính trị như Vương Văn Thà, thì người dân sẽ biết cách phản ứng, đó là tiếng nói của cả dân tộc, dân tộc này không dung thứ cho những kẻ bán nước, gây rối đất nước này, các người muốn đi theo ai thì đi, ăn bám chúng đi rồi các người sẽ phải trả giá đắt

    Trả lờiXóa
  11. Nặc danh10:10 3/5/17

    Sao chi nao binh luan tuc tiu vay. chi la bede ha

    Trả lờiXóa
  12. Chúng ta quá nhu nhược và mềm yếu ư? không, chỉ là chưa đúng thời cơ thôi, lót dép hóng ngày thằng cha này được mặc áo juventus và bóc lịch. Đúng là 1 thằng tâm thần chính trị, bị ảo tưởng sức mạnh nữa :))) chửi ai không chửi đi chửi Bác, tới đây là đủ hiểu nó ngáo tới mức nào rồi.

    Trả lờiXóa
  13. Thật sự hoan nghênh những hành động hiệp nghĩa của người dân khi đám phản động nói xằng bậy, âu cũng là do họ quá bức xúc với những lời lẽ như thế. Nhưng nếu cứ để người dân xử những tên phản động thì cũng có cái dở của nó, nhiều khi sự bức xúc đến tột độ sẽ dẫn đến những hành động quá khích, ảnh hưởng đến nhiều vấn đề khác. Thiết nghĩ trách nhiệm của chính quyền ở trong việc này cần được đề cập đến nhiều hơn!

    Trả lờiXóa
  14. Lũ ba que sỏ lá, lũ dân chủ lòi dom, lũ linh mục vừa ngu vừa ác chết bớt đi cho dân đỡ khổ. chúng mày cần được đối xử xứng đáng với những gì bẩn tưởi, tởm nôn mà chúng mày gây ra cho xã hội này.

    Trả lờiXóa
  15. Xin gửi gắm đến lũ ba que sỏ lá, lũ dân chủ lòi dom, lũ linh mục vừa ngu vừa ác chết bớt đi cho dân đỡ khổ. chúng mày cần được đối xử tương xứng với những gì bẩn tưởi, tởm nôn mà chúng mày gây ra cho xã hội này. Đừng vì những đồng tiền dơ bẩn, sự vô đạo đức của nghiệp làm rận các người mà chống lại cả một dân tộc, gây thù hằn truyền kiếp đối với cả đất nước này.

    Trả lờiXóa
  16. Mả cha thằng Vương Văn Thà
    Bám dái phản động thành ra con cầy
    Đáng khinh thằng Thà mật dầy
    Mồm ngậm đầy cứt suốt ngày ba hoa.

    Trả lờiXóa
  17. Lũ ba que sỏ lá, lũ dân chủ lòi dom, lũ linh mục vừa ngu vừa ác chết bớt đi cho dân đỡ khổ. Địt mẹ, chúng mày cần được đối xử tương xứng với những gì bẩn tưởi, tởm nôn mà chúng mày gây ra cho xã hội này.

    Trả lờiXóa
  18. Khương Đình16:53 8/5/17

    Vương Văn Thả năm 1969, là tín đồ của phật giáo Hòa hảo tại xã Vĩnh Hậu, huyện An Phú, tỉnh An Giang thường xuyên cấu kết với Lm Nguyễn Duy Tân ở Đồng Nai (kẻ vừa về Nghệ An cấu kết với Đặng Hữu Nam, Nguyễn Đình Thục để rao giảng nói xấu chế độ) để phục vụ cho tổ chức khủng bố Việt Tân tổ chức các hoạt động chống phá đất nước. Bức xúc trước hành động này, vừa qua đông đảo người dân trên địa bàn đã đến tận nhà Vương Văn Thả để nguyền rủa kẻ bán nước.
    Sau khi Công an mời lên làm việc Thả đã tỏ thái độ quay ngoắt 180 độ. Đúng là bản chất lũ mạn rận, giấc mơ "phục quốc" đang còn ngàn thu..

    Trả lờiXóa
  19. khi chính quyền còn quá nhân đạo, quá tử tế với đám chó hoang chính trị như Vương Văn Thà, Đặng Hữu Nam, Nguyễn Đình Thục...thì người dân sẽ biết cách phản ứng và mắm tôm vào mặt là điều không tránh khỏi.

    Trả lờiXóa
  20. Lũ phần đông ba que lao bo tu là dung

    Trả lờiXóa
  21. Giờ thì chị nói cho các cô biết, Vương Văn Thà là thành viên của "Chính phủ Đào Minh Quân" với ý nguyện bằng mọi cách lật đổ cộng sản tại Việt Nam. Những gì các cô thấy khi vào FB của Thà là hình ảnh cờ 3 que sỏ lá được treo trên nóc nhà, trên bàn thờ. Những gì Thà viết là xuyên tạc thực tế đất nước và chửi bới mạ lị Chủ tịch Hồ Chí Minh. Các cô cũng thấy, đám vong nô quốc lủi đu càng cũng vào FB của Thà để còm với nội dung ủng hộ và nâng bi hắn, với các mỹ từ như "anh hùng", "thánh nhân", "vĩ đại"...tất nhiên chúng không quên hứa...lèo. Đúng là lũ chó đẻ khốn nạn

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog