Chia sẻ

Tre Làng

Xàm tí: Chữa nứt đầu ti và tắc tia sữa....

Sáng lướt mạng, thấy cái còm này hay quá, bê về luận chơi.

Lông dái có nhiều tác dụng mà ít ai để ý. Ví dụ như tác dụng giảm ma sát trong quá trình tác nghiệp giao lưu chẳng hạn, hay tác dụng thẩm mỹ che chắn, nhiều đứa tỉa tót nom rất bắt mắt.

Ngoài ra, chúng còn có tác dụng chữa bệnh. Đàn bà cho con bú bị nứt đầu ti, cứ lấy ba sợi của chồng, rang vàng hạ thổ, giã nhuyễn, đắp vào đầu ti, sau ba ngày không những chỉ lành, mà còn hồng hào như mới.

Đó là ba sợi của chồng, còn ba sợi của hàng xóm thì thậm chí còn nhanh hơn, tầm nửa ngày khỏi hẳn.

Bộ đội biên giới không chỉ lấy lông dái làm thuốc lào khi bí, mà còn dùng để cầm máu tức thời khi xảy ra tai nạn. Đây là cách hữu hiệu nhất và tiện lợi nhất mà dân gian từ xưa tới nay vẫn làm.

***

Lông tác dụng như thế, nhưng bộ củ thậm chí còn tác dụng ghê gớm hơn trong ứng dụng y khoa. Ngoài chức năng giải trí, duy trì nòi giống, tiêu thoát thủy lợi, thì nghiên cứu mới nhất của Bộ y tế cho thấy, bộ củ còn có tác dụng đặc biệt trong việc trị các chứng vôi hóa khớp miệng và khớp ngón tay của phụ nữ.

Nghiên cứu nói rằng bàn tay của phụ nữ sẽ linh hoạt trở lại ngay lập tức khi được ấn vào củ. Lượng máu lưu thông tăng nhanh, tay hồng hào trở lại, các khớp hoạt động nhịp nhàng đều đặn, điều mà trước đó các thể loại tây y, đông y đều bó tay.

Tác dụng sẽ nhanh hơn, nếu phụ nữ được dùng củ hàng xóm chữa bệnh, thay vì củ của nhà.

Nhưng đáng tiếc ở chỗ, chứng này không trị được dứt điểm. Thực tế cho thấy nếu áp dụng phương pháp này, tuy chứng liệt khớp khỏi ngay lúc đó nhưng tần suất xuất hiện trở lại là liên tục. Thậm chí nếu áp dụng chữa bệnh kiểu này trong vòng một tuần, thì có vẻ như chứng liệt ngón tay của phụ nữ nó chạy cmn sang bộ củ, dẫn đến củ liệt.

***

Luận thế, nhưng đọc cái cmt này chợt lấn cấn một câu chuyện, ấy là bé gái 7 tuổi thay mẹ sang xin lão hàng xóm mấy sợi lông dái, thì liệu lão hàng xóm có bị quy vào tội ấu dâm hay không?

Và nếu cho thì nên cho kiểu gì?

Tác giả: Dái Ghẻ

2 nhận xét:

  1. 7 tuổi biết hút thuốc lào?

    Trả lờiXóa
  2. Đọc thì lại nhớ đến vụ nguyễn khắc thủy, thôi thì một câu chuyện đùa thì mình cứ vui cái đã, còn ông ta như nào thì cứ để pháp luật xử lý, nói nhiều đâu có giải quyết được vấn đè gì, có khi lại thành ra nói dại ấy chứ

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog