Chia sẻ

Tre Làng

Luật sư đéo gì thằng này?

Cuteo@

Lướt FB tình cờ thấy có thằng LS Dũng Võ Văn giới thiệu từng học Xây dựng của ĐH Bách khoa TP Hồ Chí Minh, Học Khoa Luật của Đại học Vinh và tiếng Anh của Đại học Quy Nhơn...được bạn FB vẫn gọi là Luật sư. 

Lướt qua một loạt status của gã, tôi thấy rặt bài viết với cái nhìn méo mó về chính trị, thời sự, kinh tế xã hội và thể hiện kém cỏi trong hiểu biết về luật pháp.

Thử bàn về 1 status của "Luật sư Võ Dũng Văn". Nguyên văn như sau:

"Đúng như dự đoán của tôi, đập thủy điện của Lào vỡ là do Trung Quốc xả lũ mà không báo trước. Bọn bất nhân đã giết hàng trăm sinh mạng người dân Lào vô tội"

Xem ảnh chụp màn hình.

Luật sư đéo gì mà ngu hơn cả phần chó lợn. Kiến thức địa lý tối thiểu cũng không biết mà dám phán như đúng rồi. 

Đập thủy điện bị vỡ nằm trong dự án Xe Pian - Xe Namnoy thuộc tỉnh Champasack và Attapeu của Lào. Nguồn nước của nhà máy là 3 con sông, gồm Houay Makchanh, Pian và Namnoy. 

Đập Xe-Pian Xe-Namnoy bị vỡ ngày 23/7/2018 được thiết kế để khai thác thủy điện từ các dòng nước đã được chuyển hướng từ 3 con sông – Houay Makchanh, Xe-Namnoy và Xe-Pian, tại tỉnh Champasack. Công ty năng lượng Xe-Pian Xe-Namnoy cho biết trên website rằng nước từ dự án sẽ được xả vào sông Xe Kong trước khi chảy vào sông Mekong.

Cả 3 con sông trên đều bắt nguồn từ một cao nguyên Bazan bao gồm cả Tây Nguyên của ta, chảy vào hồ chứa sau đó mới đổ vào sông XeKong, rồi tiếp đến chảy vào sông MeKong.

Như vậy những con sông này không liên quan đéo gì đến sông MeKong. Trong khi đó, các đập từ Trung Quốc nếu có xả lũ thì chỉ đi qua sông MeKong mà không thể chảy ngược lên Pian hay Namnoy hoặc Houay Makchanh.

Nhìn trên bản đồ chúng ta có thể hình dung ra ngay:



Thằng luật sư Dũng Võ Văn quả là "dũng cảm" khi tuyên bố "đập thủy điện của Lào vỡ là do Trung Quốc xả lũ mà không báo trước. Bọn bất nhân đã giết hàng trăm sinh mạng người dân Lào vô tội".

Thông tin vậy mà vẫn dắt mũi đám con bò. 

Trình độ hiểu biết của luật sư như thế này thì đói thối mồm là phải rồi.

Dưới đây là một loạt hình ảnh các status do thằng luật sư này viết ra, được chụp từ màn hình máy tính. Nói thẳng ra, nó là thằng phản động chứ luật sư đéo gì thằng này:











Đời tôi chưa thấy thằng luật sư nào đã ngu còn tỏ ra nguy hiểm như thế. Thật!

8 nhận xét:

  1. Ở đời có câu biết thì tóm tắt không biết thì dựa cột mà nghe, những loại không có kiến thức mà cứ ra oai ra mình hiểu biết lắm nhưng thực chất chả hiểu cái gì. Kiến thức như thế mà cũng có bằng luật sư và bằng đại học thì thật là một sự sỉ nhục của nghành luật sư. Những phát ngôn xanh rờn nhưng lại hoàn toàn sai lệch .

    Trả lờiXóa
  2. Không hiểu có được cái tên luật sư với tấm bằng đó kiểu gì mà đi phát ngôn những câu ngu đến thế, ít ra thì cũng biết là TRung Quốc có sông gì và có chạm đến cái thủy điện của Lào không chứ. Đúng là cái loại ngu còn thể hiện mình biết, cũng nên bỏ cái LS đi, ngành LS không có những loại người ngu như thế.

    Trả lờiXóa
  3. Luật sư cái đéo gì thế. Nguồn nước của nhà máy là 3 con sông, gồm Houay Makchanh, Pian và Namnoy chứ có, phải nằm trên sông mê- kông đâu mà liên quan đến trung quốc. Đúng một điều cơ bản như vậy mà cũng không nắm được, vậy mà cũng xưng là luật sư này nọ.

    Trả lờiXóa
  4. Đừng lo nó đến luật, mà ngay cả một kiến thức cơ bản về địa lí như vậy mà hắn cũng không biết thì có lẻ luật sư cái đéo gì đây hắn.

    Trả lờiXóa
  5. Luật sư éo gì cái thằng này chứ, nó như vậy mà cũng có bằng luật sư và bằng đại học thì thật là một sự sỉ nhục của ngành luật sư chứ biểu tình 2/9

    Trả lờiXóa
  6. Chúng ta phải nói một câu rằng trình độ hiểu biết của hắn ta như thế này thì đói thối mồm là phải rồi biểu tình 2/9

    Trả lờiXóa
  7. Các bạn thấy đấy không chỉ riêng tôi mà chưa thấy thằng nào đã ngu còn tỏ ra nguy hiểm như thế chứ biểu tình 2/9

    Trả lờiXóa
  8. Luật sư cái gì cái loiaj nó vậy chỉ ăn với xuyên tạc sự thật mà thôi chứ hắn làm được cái méo j chứ biểu tình 2/9

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog