Chia sẻ

Tre Làng

Nóng: 2 NGHI PHẠM CƯỚP NGÂN HÀNG Ở KHÁNH HÒA ĐÃ BỊ BẮT

Cuteo@

Tin vui đây.

Sáng nay 7/9/, Công an TX Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa xác nhận đã bắt được 2 nghi phạm dùng súng cướp ngân hàng ở tỉnh Khánh Hòa.

Hai nghi phạm bị bắt vào tối hôm qua 6/9/2018.

Các nghi phạm bị bắt gồm (1) Trần Hoàng Nhật Tùng, 36 tuổi và (2) Đàm Minh Quang 30 tuổi. Cả 2 cùng trú tại phường Ninh Hiệp, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa. Đây cũng là 2 đối tượng nghiện ma túy.

Trần Hoàng Nhật Tùng và Đàm Minh Quang là 2 nghi phạm nổ súng cướp tiền tại Phòng giao dịch Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) Ninh Hòa thuộc Chi nhánh Vietcombank Khánh Hòa tại đường 2 Tháng 4, thị xã Ninh Hòa vào sáng 5/9.

Thời điểm bắt giữ, hai tên cướp chạy xe máy đi trên đường ở thị xã Ninh Hòa thì bị lực lượng cảnh sát ập tới khống chế. Khám xét nhà của 2 tên cướp, cảnh sát thu được 4 khẩu súng tự chế cùng hàng chục viên đạn giống của nghi phạm để lại tại hiện trường.

Công an cũng thu giữ hơn 3 tỷ đồng mà 2 tên này cướp được của Ngân hàng. Sau khi tẩu thoát khỏi Ngân hàng, 2 đối tượng mang số tiền cướp được đến ngôi nhà hoang rồi đào đất chôn giấu.

Vài hình ảnh về vụ cướp được trích xuất từ Camera an ninh của ngân hàng và nhà dân:





Ngay sau khi vụ cướp xảy ra, lực lượng công an đã có mặt rất nhanh, phong tỏa và khám nghiệm hiện trường, thu giữ các dấu vết, vật chứng, lấy lời khai của những người chứng kiến, trích xuất các camera của Ngân hàng và nhà dân quanh đó đồng thời triển khai truy tìm hung thủ. Và chỉ sau hơn một ngày gây ra vụ cướp, các nghi phạm đã bị bắt.

Xin có lời khen ngợi tới công an Khánh Hòa.

2 nhận xét:

  1. Hai nghi phạm bị bắt cướp tiền tại Phòng giao dịch Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) Ninh Hòa lại là hai đối tượng nghiện ma túy. Dường như những hung thủ trong các vụ án gần đây đều là những đối tượng nghiện ma túy. Đúng là ma túy làm cho con người ta không đi vào ngõ cụt.

    Trả lờiXóa
  2. Những vụ phạm tội trong thời gian vừa đều rất nguy hiềm và đều có liên quan tới đói tượng nghiện ma túy. Cần phải xử lí nghiêm những đối tượng này.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog