Chia sẻ

Tre Làng

CÓ AI GÓP TIỀN MUA NHÀ CHO NỮ DÂM TẶC HỒNG THÁI HOÀNG KHÔNG?


Bạn nào có lòng hảo tâm và vẫn hay chửi Nhà nước như đóng gạch trong vụ Đồng Tâm, cảm thấy mến yêu "cụ" Kình, có lòng lo cho nước nôi nhà cửa vận mệnh quốc ra thì góp cho bạn này mấy trăm triệu để bạn ấy mua nhà kìa?

Mượn thì mượn hẳn cả tiền mua nhà để ở cho sướng chứ nhà cửa người ta còn chưa mua được thì đấu tranh kiểu đéo gì.

Tao đã nói rồi, cái bóng của Nhà cách mệnh Hồ Chí Minh quá to lớn, khiến cho bất kỳ "nhà cách mệnh" nào tự vỗ ngực xưng tên ở VN đều biến thànhtrò hề. Huống hồ là trò hề thật.

Mà buồn cười nữa là cũng có kha khá người tin rằng những kẻ như thế này, đến thân chúng còn đéo tự lo nổi, được voi đòi Hai Bà Trưng, mà nghĩ chúng sẽ lo lắng cho vận mệnh của những người lao động khi chúng nắm quyền hành thật á?

Mà thế đéo nào anh em chống cộng toàn bọn như lồn thế nhỉ? Thằng thì hấp diêm, thằng thì ngồi tù ra, thằng thì đéo có việc làm, mà có con mụ nào tham gia y như rằng có con mà éo nhớ bố chúng là ai?!

Đây là lời kêu gọi của Hoàng Hồng Thái:


3 nhận xét:

  1. Đúng là loại mạt kiếp cờ vàng

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh08:17 26/12/18

    Chống cộng gì mà quy tụ,dung nạp toàn cái đám gốc gác hổ lốn như kẻ từng ở tù vì bán , chơi ma túy như Người Buôn Gió cho đến kẻ biến thái Hồng Thái Hoàng từng nứng điên lên cởi áo khoe vú xấu.Những thành phần này mà chống cộng chỉ tổ làm cho cộng sản mạnh lên và sẽ có ngày cắm cờ cộng sản lên các tổ chức chống cộng ở hải ngoại!

    Trả lờiXóa
  3. Nói thì dễ, làm thì khó, chỉ khổ những ai ở xa không biết mặt, biết thói hư, tật xấu của chúng cứ tưởng chúng là anh hùng lắm lắm, tài giỏi lắm lắm, nay phải muối mặt ngửa tay như quen thói nằm ngửa để xin mấy chục triệu bạc hòng kiếm chỗ dung thân tạm, thế mà cũng muốn làm cách mạng để hòng lật đổ chế độ này, đừng mơ, lũ Xuẩn.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog