Chia sẻ

Tre Làng

KHI LINH CẨU CƯỜI NGƯỜI

Meo Meo

KHI LINH CẨU CƯỜI NGƯỜI

Linh cẩu Nguyễn Ngọc Nam Phong dương dương tự đắc cho rằng những vệ sĩ của Kim chính ủy là 'nô lệ' trong khi không biết mình thật ra còn tệ hơn thế!

Nếu cho rằng những người đi theo phục vụ nguyên thủ quốc gia của họ là nô lệ thì cái đám linh cẩu và con chiên Việt Nam phải là một đám nô lệ thấp kém hơn thế nhiều.

Những người vệ sĩ đó có làm gì chăng nữa thì họ cũng chỉ đi theo và phục vụ một người Triều Tiên cùng dân tộc, huyết thống với họ! Bảo vệ an toàn tối đa cho Kim chính ủy cũng chính là bảo vệ tổ quốc của họ vậy!

Người Việt mà lại đi theo, tôn thờ, phục vụ những thằng ngoại bang ở tận bên tây, luôn có dã tâm biến cả dân tộc Việt Nam thành một đám súc vật như Phong cẩu để thủ lợi, biến đất nước Việt Nam thành tài sản riêng của tây lông thì đó mới thật sự là ngu xuẩn, nô lệ đến cái độ khốn nạn nhất!

Dê-xu có dạy đệ tử: 'Tại sao ngươi lại nhìn vào một hạt bụi cưa trong mắt kẻ khác mà không để ý đến tấm ván trong mắt mình?' Phong linh cầu quá ngu nên không hiểu lời dạy đó mà thực hành hay đang cố tình làm trái ý 'Chúa' đây?!

Tiếp theo, con linh cẩu này (cũng giống như nhiều con linh cẩu khác) lại lên án xã nghĩa! Nó không biết hay quên rằng Dê-xu,'Chúa' của nó đã dạy: 'Con lạc đà chui qua lỗ kim còn dễ hơn người giàu được bước vào vương quốc của Chúa trời' và 'ai trong các ngươi mà không cho hết của cải đi thì không thể trở thành đệ tử của ta'? Tức là 'Chúa' của linh cẩu không thích xã hội của những kẻ ham mê vơ vét của cải vật chất, xã hội tư bản, mà ngược lại, muốn đệ tử của mình phải biết sẻ chia, thích xã hội bình đẳng, tức xã nghĩa. Vậy mà nó lại đi mê tư bẩn, dè bỉu xã nghĩa! Thế chẳng khác nào nó đang chửi 'Chúa' của nó ngu vậy!

Một trong những thứ buồn cười nhất trên đời là loại người ngu dốt không biết mình ngu dốt mà lại đi nhạo báng, dạy đời kẻ khác! Các linh cẩu Cong giáo chuyên môn làm như thế.

Posted by Meo Meo

7 nhận xét:

  1. Bản chất xuyên tạc, chống đối của Nguyễn Ngọc Nam Phong xưa nay đều được biểu hiện rõ, cách hắn ta gọi vệ sĩ bảo vệ bên cạnh chủ tịch Kim Jong un là "nô lệ" khác gì hắn đang chửi vào mặt mình, 1 con cẩu nô phục vụ đám tư bản phương Tây, quên đi dòng máu đỏ đang chảy trong người là của dân tộc đã hơn 4000 năm đấu tranh dựng nước và giữ nước. Con chiên của hắn có lẽ cũng cảm thấy nhục nhã khi có 1 người "cha" ngu xuẩn và thiển cận như Phong.

    Trả lờiXóa
  2. Việc các vệ sĩ đi theo và bảo vệ Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un là điều hoàn toàn bình thường, ngay cả tổng thống mỹ hay chính là giáo hoàng cũng vậy thôi họ đều có những vệ sĩ đi theo và bảo vệ thậm chí còn bảo vệ nghiêm ngặt hơn. Đúng là tên cẩu linh mục nguyễn ngọc nam phong nói mà không biết suy nghĩ, cứ sủa dại thế thôi.

    Trả lờiXóa
  3. Có não nhưng không chịu suy nghĩ kiến Nguyễn Ngọc Nam Phong tự chuốc lấy hậu quả của bản thân tự gây ra. Tưởng được một phen tự đắc cho rằng những vệ sĩ của Kim chính ủy là 'nô lệ'. Thế những ai ngờ lại đụng đến giao hoàng khi mà giáo hoàng cũng chả khác gì cũng được các vệ sĩ bảo vệ như vậy. đúng là sủa thì cũng đúng lúc đúng nơi, chứ đừng sủa nhắng sủa bậy rồi cũng có ngà rước hạo vào thân.

    Trả lờiXóa
  4. Bản chất của linh mục Nguyễn Ngọc Nam Phong đã lộ rõ rồi đấy, đó là cái thái độ thù hằn mù quáng đối với chính quyền nên cái gì hắn cũng có thể chửi bí xuyên tạc được. Thế những lần nay không may cho hắn chính cái miệng của hắn lại làm khổ cái thân của hắn. Sau phen này ắt hẳn hắn cũng nên biết động não trước khi sủa.

    Trả lờiXóa
  5. Đám lính cảu bại não ẻo lả này nói ra câu nào là ngu câu đó. Toàn núp váy chúa xui ngủ chiên là điều xằng bậy

    Trả lờiXóa
  6. Một cái tát vào mặt cho tên Linh cẩu Nguyễn Ngọc Nam Phong. Người xưa có câu:" đi đêm nhiều ắt sẽ gặp ma". Trong trường hợp này hoàn toàn đúng với tên cẩu linh mục này. hay sủa nhăng sủa bậy, sủa một cách thiếu suy nghĩ thể hiện không có đầu óc để giờ đây chính cái miệng chó của hắn ta tự làm hại bản thân hắn ta.Tưởng tự đắc cho rằng những vệ sĩ của Kim chính ủy là 'nô lệ' trong khi không biết chính giao hoàng thật ra còn tệ hơn thế!

    Trả lờiXóa
  7. Phong là một linh cẩu bại não, đầu óc củ chuối, cho nên trong dân tộc Việt và trong số giáo dân Công giáo thì Phong là một đứa đốc giống vậy.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog