Chia sẻ

Tre Làng

BỘ CÔNG AN BẮT NỬA TẤN MA TÚY TRỊ GIÁ 500 TỶ

Khoai@

Khi khám xét kho hàng tại H.Bình Chánh (TP.HCM), cảnh sát đãphát hiện và bắt giữ nửa tấn ma túy, trị giá khoảng  500 tỉ đồng. Bước đầu xác định, số ma túy trên là của nghi can người Trung Quốc.







Chiều qua, 11/5/2019 lực lượng trinh sát Cục cảnh sát phòng chống tội phạm về ma túy Bộ Công an phối hợp với công an TP HCM, công an Bình Dương đã khám xét kho hàng tại xã Vĩnh Lộc A (H.Bình Chánh).

Khám xét bên trong kho, công an phát hiện 500 kg ketamin (ma túy tổng hợp), 4 máy ép, nhiều ô tô và nhiều vật chứng khác.

Cùng thời điểm, cảnh sát cũng khám xét căn nhà trên đường Cộng Hòa (Q.Tân Bình) bắt ông trùm Liu Ming Yang (34 tuổi, quốc tịch Trung Quốc) và hai đàn em khác.

Đây là chuyên án lớn của Cục cảnh sát ma túy Bộ Công an. Số lượng tang vật là ma tuý ketamin, loại hiếm nhất hiện nay trên thị trường và mức ảnh hưởng mạnh hơn nhiều lần so với các loại ma túy khác. Loại hàng này có giá trị cực cao, và số lượng lớn nhất từ trước đến nay ước tính hơn 500 tỉ đồng.

Theo thông tin ban đầu, Liu Minh Yang chỉ đạo đàn em người Trung Quốc nhập cảnh vào Việt Nam thuê kho bãi ở H.Bình Chánh. Sau đó, ma túy được vận chuyển từ nước ngoài về trên ô tô tập kết tại kho hàng và đang chuẩn bị xuất đi nước thứ 3.

Hiện cơ quan công an vẫn đang tiếp tục thực hiện kế hoạch công tác.

2 nhận xét:

  1. Chúc mừng Việt Nam đang trên đường trở thành cường quốc chung chuyển ma túy trên bản đồ thế giới

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn các chiến sỹ công an đã bắt được vụ buôn bán ma túy rất lớn; với số lượng 500 kg ma túy đó nếu không bắt được thì nó sẽ giết chết bao nhiêu con người.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog