Chia sẻ

Tre Làng

KẾT CỤC DÀNH CHO NHỮNG KẺ LỪA ĐẢO

Cuteo@

Kết cục dành cho kẻ những lừa đảo

Đây không phải là trường hợp duy nhất giả danh Sĩ quan Quân đội để thực hiện hành vi lừa đảo.

Hôm nay 29/5, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế và chức vụ Công an tỉnh Thái Bình vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Hòa Bình, sinh năm 1954, quê xã Sơn Trường, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” được quy định tại Khoản 2, Điều 174, Bộ luật Hình sự năm 2015.

Nguyễn Hòa Bình là đối tượng không có việc làm ổn định, đăng ký kết hôn với Ngô Thị Huế, sinh năm 1972, trú tại xã Đông Cường, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình.

Quá trình sống với chị Ngô Thị Huế tại xã Đông Cường, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình, Nguyễn Hòa Bình thường xuất hiện với quân phục quân đội mang quân hàm Thượng tá và giới thiệu làm việc liên quan đến công tác tuyển sinh, có mối quan hệ với các đơn vị trực thuộc Bộ Quốc phòng nên có thể xin được việc làm biên chế trong quân đội.

Bằng cách này, nhiều người đã đưa hồ sơ và tiền cho Bình để xin học, xin việc làm và “chạy chế độ” liên quan đến quân nhân.

Từ tháng 12/2015 đến nay Nguyễn Hòa Bình đã nhận tổng số tiền trên 141 triệu đồng của 5 bị hại ở các huyện Quỳnh Phụ, Thái Thụy (tỉnh Thái Bình) và một bị hại tại thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh, sau đó sử dụng chi tiêu cá nhân.

Hiện công an Thái Bình vẫn đang tiếp tục điều tra.

1 nhận xét:

  1. Nguyễn Hòa Bình là tên giả danh sĩ quan quân đội để lừa đảo; giờ hắn phải bị xử phạt theo quy định.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog