Chia sẻ

Tre Làng

Thanh Hóa: ĐIỀU TRA THÔNG TIN MỘT PHÓ CHỦ TỊCH HUYỆN BỊ TỐ NHẬN TIỀN DOANH NGHIỆP

Ông Hồ Đình Tùng, phó Chủ tịch UBND huyện Tĩnh Gia (tỉnh Thanh Hóa) bị tố nhận tiền hối lộ khi xuất hiện trong clip ghi lại cảnh cầm một tập tiền từ người khác.

Ngày 10/6, trên mạng xã hội xuất hiện clip tố ông Hồ Đình Tùng, phó Chủ tịch UBND huyện Tĩnh Gia nhận tiền hối lộ của doanh nghiệp.

Đoạn video 58 giây cho thấy ông Tùng đứng nói chuyện với một người đàn ông tại phòng làm việc, đề cập đến việc giúp người này xin thủ tục gia hạn cho một dự án trên địa bàn. Clip cũng ghi lại hình ảnh vị phó chủ tịch huyện đưa tay nhận một tập tiền với những tờ có mệnh giá 500 nghìn đồng từ người đàn ông. Sự việc được quay lại thời điểm ngày 9/5/2020.

Hình ảnh cắt từ clip người đàn ông đưa tập tiền cho ông Tùng.

Ông Nguyễn Đình Tùng đã thừa nhận người trong clip là mình nhưng phủ nhận việc nhận tiền.

Theo trần trình của phó Chủ tịch UBND huyện Tĩnh Gia thì, hồi tháng 5 có một người lạ vào phòng làm việc, trao đổi với ông việc làm thủ tục mua lại một mỏ đất đã hết hạn. Trong lúc nói chuyện thì người này đưa tiền.

“Nếu mỏ đất đủ điều kiện sẽ được cấp phép nhưng không hiểu sao người này cứ dí tiền vào tay tôi. Số tiền chừng 7-8 tờ mệnh giá 500 nghìn đồng. Tôi đã chạy theo để trả lại tiền ngay khi người đàn ông rời đi”, ông Tùng nói.

Về sự việc này, ông Nguyễn Tiến Dũng, Chủ tịch UBND huyện Tĩnh Gia cho biết, sau khi nhận được thông tin, UBND huyện đã đề nghị cơ quan công an vào cuộc điều tra.

Lương Diễn

4 nhận xét:

  1. Cần xác minh lại những thông tin có trong đoạn clip nói trên. Nếu sự thật đúng như clip phản ánh thì cần phải làm thật nghiêm những người có liên quan, giải quyết triệt để hiện tượng tham nhũng, làm trong sạch bộ máy nhà nước, đảm bảo công bằng xã hội

    Trả lờiXóa
  2. Phải cho cơ quan công an vào cuộc xem có đúng như nội dung clip không hay như ông Tùng nói, nhận hối lộ thì phải xử lý nghiêm, còn nếu có việc dùng clip lừa đảo để gây mất thanh danh thì cũng phải xử lý

    Trả lờiXóa
  3. Việc này cần phải điều tra làm rõ, nếu có sai phạm thì phải xử lý nghiêm

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog