Chia sẻ

Tre Làng

Hà Nội: Hai tên cướp chi nhánh ngân hàng BIDV đã bị bắt

Khoai@

Hoan hô công an Hà Nội đã điều tra rất nhanh.

Liên quan đến vụ cướp tại BIDV - Chi nhánh Ngọc Khánh, số 27 Huỳnh Thúc Kháng (Hà Nội), Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội vừa phối hợp với Công an quận Đống Đa và Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an bắt giữ 2 nghi can.

Danh tính 2 tên này gồm: Phùng Hữu Mạnh (SN 1997), trú tại phố Châu Long, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình; hiện ở phố Trúc Khê, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội và Hoàng Ngọc (SN 1978), trú tại phố Phan Bội Châu, phường Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm; hiện ở tòa nhà 27 phố Huỳnh Thúc Kháng, quận Đống Đa.

Theo các lực lượng tham, gia phá án, chủ mưu vụ cướp là Hoàng Ngọc. Do làm ăn thua lỗ, dẫn đến nợ nần nhiều tiền, Ngọc đã rủ Mạnh cướp tiền của Ngân hàng BIDV Chi nhánh Ngọc Khánh.


Trước đó, phía Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã thông tin về vụ việc xảy ra vào khoảng 9h54 ngày 27/7 tại BIDV Chi nhánh Ngọc Khánh, số 27 Huỳnh Thúc Kháng, quận Đống Đa.

Lúc này, khi các cán bộ nhân viên ngân hàng đang thực hiện các công việc giao dịch phục vụ khách hàng thì bất ngờ xuất hiện 2 tên cướp đeo khẩu trang, có vũ trang, nổ súng uy hiếp, khống chế giao dịch viên, bảo vệ và cướp tiền mặt tại quầy giao dịch.

Khi sự việc xảy ra, cán bộ chi nhánh đã nhanh chóng thông báo với Công an phường Láng Hạ, bảo đảm an toàn cho khách hàng và giao dịch viên.

Sau khi cướp số tiền 942 triệu đồng, 2 đối tượng đi bộ ra ngoài cửa ngân hàng, tiếp tục dùng súng đe dọa người dân cướp chiếc xe máy Dream mang BKS: 29-137.X2, rồi tẩu thoát theo hướng đường Nguyên Hồng - Trúc Khê - Nguyễn Chí Thanh - Trần Duy Hưng - Đại lộ Thăng Long.

6 nhận xét:

  1. Qủa thật là phải nể các anh chiến sỹ công an, nhưng theo tôi đối với những trường hợp này phải vừa răn đe,dạy bảo nhưng cũng vừa có biện pháp xử lý phù hợp. vì tôi thấy cậu mạnh này còn rất trẻ(sn 97) cuộc đời còn dài,chắc là do một phút bồng bột mà như thế. Đó cũng là lời cảnh báo đến những cô cậu nào không muốn làm mà đòi có ăn thì chỉ có ăn cơm nhà tù thôi, chạy đâu cũng không thoát khỏi Công an VN đâu kaka

    Trả lờiXóa
  2. Kính nể tài phá án của Công an Hà Nội, đề nghị mấy chú em công an Long An ra mà học cách phá án của các Anh Công an Hà Nội để Nhân dân yên tâm và bọn hủi không thể dúng mũi vào vụ HDH được nữa.

    Trả lờiXóa
  3. Công an Hà Nội phá án nhanh quá. Có một điều đáng bức xúc hơn nữa là sau trong khi lấy lời khai từ đối tượng Phùng Hữu Mạnh sinh năm 1997 thì thấy ông này chả có thái độ nhận lỗi gì cả, vẫn cười và tự tin nêu ra thủ đoạn của mình được. Tuy còn trẻ nhưng sao lại bồng bột để đánh mất tương lai như thế.

    Trả lờiXóa
  4. Rõ ràng theo kế hoạch của 2 tên này nếu được tiến hành đúng thì có lẽlà có án mạng xảy ra, đúng là bọn cướp cực đoan, Chạy đâu cho thoát ai cho nghĩ là cứ lâm vào hoàn cảnh khó khăn túng thiếu là được cướp ngân hàng đâu chứ. Thích vào tù chống dịch thì cứ việc làm thôi đến hết dịch cũng không được ra đâu.

    Trả lờiXóa
  5. Thế mới thấy công an Việt Nam phá án giỏi như thế nào, chỉ trong một thời gian ngắn đã có thể đưa những tên cướp này về quy án. Bọn tội phạm này làm sao có thể thoát được con mắt của cơ quan công an chứ, không thể nào có thể thoát được vòng vây của pháp luật

    Trả lờiXóa
  6. Kế hoạch của chúng ban đầu quá mạo hiểm, liều lĩnh nhưng rất may là kịch bản chết người đó đã không xảy ra. Các chiến sỹ Công an cũng đã rất nhanh tìm ra đối tượng nghi vấn và sau khi có chứng cứ xác minh đã kịp thời bắt

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog