Chia sẻ

Tre Làng

Hoàng Dũng - Kẻ bán Tổ quốc để lấy tấm vé tỵ nạn

Cánh Cò

Hoàng Dũng sinh năm 1979, cũng như những đối tượng khác, trước khi bước chân lạc lối vào con đường dân chủ thì Dũng cũng hiện lên là một nhân vật vô danh, tầm thường và tất nhiên là thất bại trong sự nghiệp. Hoàng Dũng từng làm việc trong một công ty chuyên về lĩnh vực quảng cáo tại Quận Phú Nhuận (TPHCM), tuy nhiên chẳng hiểu sao công ty lại ngày càng làm ăn thất bát. Bên cạnh đó, hạnh phúc gia đình nhỏ cũng bị đổ vỡ. Tất cả càng sụp đổ khi Hoàng Dũng chính thức bị sa thải.

Trong những tháng ngày chán nản với cuộc đời từ một người đàn ông mất trắng cả sự nghiệp lẫn gia đình, Dũng đã kết bạn được với Lê Thăng Long (một thành viên của tổ chức Việt Tân). Dũng gặp Long đồng điệu quá bất ngờ, cùng thất nghiệp nhưng Long lại mang một tâm thế hơn hẳn. Được Long hà hơi, bơm kích, được vỗ về cái tôi của một thằng đàn ông bất tài vô dụng. Khi nghe Long nhận định, Dũng sinh ra với “sứ mệnh” phải làm cái gì đó cho đời, chính vì vậy mà “làng dân chủ” lại kết nạp thêm một thành viên mới. Hoàng Dũng lúc ấy, bước chân vào “con đường dân chủ” với một lý tưởng nghe thật cao siêu.

Từ một tay gà mờ không biết gì về chính trị, sau chuyến đi huấn luyện ở tổ chức VOICE (cánh tay nối dài của tổ chức phản động Việt Tân) của Trịnh Hội trở về, Hoàng Dũng như được bơm máu trở nên lõi đời hơn. Bênh cạnh đó, thời điểm ấy Dũng và đồng đảng của mình đã xin được Quỹ quốc gia dân chủ Mỹ (NED) tài trợ hàng triệu USD để “thúc đẩy dân chủ Việt Nam”. Chính vì vậy, Hoàng Dũng đã sáng lập nên cái gọi là Phong trào Con đường Việt Nam.

Dưới sự chỉ đạo của Việt Tân, mặc dù sinh sau đẻ muộn, nhưng Dũng đã nhanh chóng phát huy sở trường trên lĩnh vực quảng cáo của mình áp sang cho lĩnh vực “đấu tranh dân chủ”. Dũng đã rất nhanh nhạy phát tán poster, rải tờ rơi cho cuộc thi “Quyền con Lừa của tôi” do Việt Tân phát động. Không những vậy, Dũng còn móc nối với đồng đảng Nguyễn Công Huân ở Đan Mạch, rỉ rả post lên mạng, rêu rao thành tích của Phong trào. Sau chiến tích ấy, Dũng được Phong trào tín nhiệm, được các thế lực thù địch bơm thêm tiền để thực hiện tiếp những phi vụ phá hoại mới.

Sau khi được tín nhiệm, Hoàng Dũng đã thực hiện hàng loạt các chỉ đạo của tổ chức Việt Tân đưa ra. Như, phát tán cuốn sách “Câu chuyện về quyền con ruồi”, xuất bản tại Mỹ với số lượng tương đối. Dưới tay Dũng, hầu hết những gương mặt hung hăng của “làng dân chủ” đều nhận được. Tiếp đó, Dũng lại liên kết với nhóm No U (tổ chức ngoại vi của bọn khủng bố Việt Tân) để thực thi các hành động phá hoại bên trong đất nước. Bên cạnh đó, cũng không thể bỏ qua hàng loạt những bài viết xuyên tạc, kích động, đường lối và chính sách của đất nước từ Hoàng Dũng.

Đặc biệt, với vẻ ngoài có vẻ nhu mì đạo mạo, với cặp kính cận cộng thêm những tiếng vang từ hoạt động Phong trào Một con đường, Hoàng Dũng đã được Việt Tân lựa chọn là một trong 5 người tham gia “Phong trào tự ứng cử đại biểu Quốc hội”. Mặc dù, thừa biết rằng những người chuyên chống phá này không bao giờ nhận được phiếu tín nhiệm, tuy nhiên nó sẽ là một cái cớ quá hoàn hảo cho việc vu vạ chính quyền và tạo ra các cuộc gây rối từ những buổi bầu cử này. Theo kế hoạch khủng bố của Việt Tân, các cuộc gây rối là nhằm tập dượt cho một cuộc “cách mạng xanh” nhằm lật đổ chính quyền trong nước. Nếu ý đồ gây rối an ninh trật tự, phá bầu cử thành công, bước tiếp theo các phần tử xấu sẽ tiến đến kích động bạo loạn. Rất nguy hiểm về mặt an ninh từ những thủ đoạn bước đầu nhìn thì tưởng là đơn giản.

Nhắc đến Dũng, thật là thiếu sót nếu không điểm qua giai thoại y từng đòi đi tù thay cho Trần Thị Nga vì đối tượng này mặc dù có nuôi hai con nhỏ nhưng vẫn có thời gian tuyên truyền và chống phá nhà nước. Dưới sự chỉ đạo của Việt Tân, Hoàng Dũng lồng lộn thách thức các cơ quan chức năng, thậm chí lên hẳn các đài báo thù địch như BBC để mạnh miệng tuyên bố, “nếu đề nghị này không được chấp thuận thì xin hãy bắt luôn cả tôi”. Ấy vậy mà, sau lời kêu gào dưới vỏ bọc tử tế ấy, khi Nga bị tuyên án tù thì Dũng lại mất hút. Điều này cũng không có gì lạ, bởi chính mẹ Nấm – một kẻ đồng đảng của Dũng đã nhận được vé tị nạn bên Mỹ từng chỉ trích rằng, Dũng là kẻ núp lùm khi đồng bọn gặp hoạn nạn.

Mặc dù, không thành công ở sự nghiệp làm quảng cáo, tuy nhiên Dũng lại trở nên nhanh nhạy trong hành trình đi theo con đường dân chủ. Hoàng Dũng đã nhanh chóng làm vài chục bộ hồ sơ tỵ nạn để gửi đến các Đại sứ quán Mỹ, EU và các tổ chức nhân quyền. Dưới sự hỗ trợ có bài bản của Phong trào Một con đường, Dũng đã chính thức được tị nạn sang Mỹ vào tháng 09 năm ngoái. Và chính cũng cuộc nói chuyện với Đài Á Châu Tự Do, một thành viên của tổ chức này – Trương Minh Tam, hiện đang sống tại bang Illinois, Mỹ đã tiết lộ ngoài Hoàng Dũng còn có tổng cộng có khoảng 15 thành viên của phong trào đang định cư ở nước ngoài. Vậy mới thấy, bản chất của cái tổ chức này là tìm kiếm các vé tị nạn sang nước ngoài chứ nào có phải đấu tranh gì cho người dân. Dũng tót sang Mỹ quên ngay lời hẹn thề “làm cho quyền con người ngày càng được cải thiện ở Việt Nam” thời mới gia nhập làng dân chủ của mình.

Bởi vậy mới có chuyện, khi Hoàng Dũng ra đi, “làng dân chủ” lại tỏ ra “lãnh cảm”, không còn màn mổ xẻ vì sao y ra đi, “đấu tranh dân chủ” ở hải ngoại có hiệu quả hay không, làm thế nào để “nhà dân chủ” ra hải ngoại không bỏ trận địa; Cũng không còn màn chia vui, những bài viết đầy xúc động ca tụng quá trình đấu tranh của người đắc đạo và khẳng định sự ra đi là “bần cùng bất đắc dĩ” nữa… Số đông đều bày tỏ thái độ “không vui cũng không buồn”, một số công khai thể hiện thái độ châm biếm kiểu “mong học giả Hoàng Dũng trở thành Việt kiều yêu nước, gửi đô về lật đổ cộng sản” hay một số thẳng thắn khác như luật sư Hà Huy Sơn thì chửi thẳng Hoàng Dũng là kẻ “Bỏ cuộc”.

Không biết tương lai nào đang chào đón Hoàng Dũng ở Mỹ, tuy nhiên đã thấy y nối gót Bùi Thanh Hiếu buôn bán xoong, chảo để kiếm sống qua ngày. Tuy mưu sinh mệt mỏi, nhưng Hoàng Dũng vẫn không dám quên nhiệm vụ chính trị, ngày đêm vọng về cố quốc chửi rủa, bởi sợ rằng những người bảo lãnh sẽ cắt mọi viện trợ, rồi quẳng anh ta ra đường khi đã hết giá trị lợi dụng.

6 nhận xét:

  1. đọc âu chuyện của thằng cẩu tặc này ,à phát ngán, một lý lịch khá bất hảo, cũng thuộc dạng vô công rồi nghề rồi đi bán mình cho cái xấu, cái đê hèn đê tiện. Việc nó trở cờ với chế độ thì chắc chắn bản thân bị các tổ chức mua chuộc hay xúi giục rồi, tuy nhiên cái thằng ngu học này không nhận thức được, đấu tranh ngu dốt nên phải tị nạn,...chấm dứt khiếp người. Nay tha phương như con chó xin ăn, chắc nhục mặt,...hheeh thôi kệ, ngu thì chết.

    Trả lờiXóa
  2. Khôn đâu chả thấy nhưng những bài học từng xảy đến với Cù Huy Hà Vũ, Trần Khải Thanh Thuỷ chưa đánh thức được “trí khôn” của những kẻ nối gót này. Chống phá trong nước xong rồi xin quy chế tị nạn để sang Mỹ định cư. Những chính sách dành cho những kẻ phản bội tổ quốc, những kẻ sang Mỹ theo diện tị nạn chính trị sẽ không có đường về Tổ quốc. Và tương lai của họ cũng sẽ là bản sao của những Bùi Tín, Nguyễn Gia Kiểng…

    Trả lờiXóa
  3. vất vả cật lực bao tháng ngày trên đất Việt với nhiều lần tuyên truyền, xuyên tạc, chống phá chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước ta thì cuối cùng Dũng cũng đạt được mục tiêu của mình là lánh nạn ở trời Tây. Bởi nếu ở đây lâu hơn nữa thì Dũng cũng sẽ nối gót Phạm Đoan Trang, Nguyễn Văn Đài mà thôi.

    Trả lờiXóa
  4. Để xem cuộc sống của hắn ta ở Mỹ sẽ tốt đẹp được đến đâu. Một kẻ phản bội tổ quốc, bôi nhọ dân tộc, quê hương sao có thể xứng đáng có một cuộc sống yên bình. Hắn sẽ phải nhận lại những gì hắn xứng đáng phải nhận

    Trả lờiXóa
  5. Cứ ảo tưởng về cuộc sống bên tây đi, rồi sẽ nhận kết cục chả tốt đẹp gì, cái loại bán nước cầu vinh như hắn ta thì quê hương cũng chả thèm đâu, ở bên trời tây kia rồi cũng sẽ bị vùi dập mà thôi

    Trả lờiXóa
  6. Rồi thì cái tên Hoàng Dũng này cũng sẽ nối gót mấy cái tên phản bội khác xin tị nạn là Mỹ mà thôi, tuy nhiên chắc chắn một điều hắn ta không bao giờ có một cuộc sống tốt đẹp đâu, cứ mơ tưởng về thiên đường tự do dân chủ rồi thì sẽ nhận kết cục ê chề

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog