Chia sẻ

Tre Làng

Chúc mừng Tân Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc

Khoai@

Quốc hội khóa XIV đã bầu ông Nguyễn Xuân Phúc, Ủy viên Bộ Chính trị khóa XIII, đại biểu Quốc hội khóa XIV giữ chức vụ Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Sáng nay 5/4/2021, với 468/468 đại biểu có mặt tán thành, Quốc hội đã thông qua Nghị quyết bầu Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam đối với ông Nguyễn Xuân Phúc nhiệm kỳ 2016-2021. Nghị quyết có hiệu lực thi hành kể từ khi được Quốc hội biểu quyết thông qua.

Xin chúc mừng Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc

Trước đó, vào đầu phiên họp, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Trần Thanh Mẫn, thay mặt Ủy ban Thường vụ Quốc hội, báo cáo Quốc hội kết quả thảo luận tại Đoàn và giải trình, tiếp thu ý kiến của đại biểu Quốc hội về dự kiến nhân sự để bầu Chủ tịch nước.

Sau đó, Quốc hội thảo luận, biểu quyết thông qua danh sách để bầu Chủ tịch nước. Quốc hội bầu Chủ tịch nước bằng hình thức bỏ phiếu kín.

10 nhận xét:

  1. Lần đầu tiên trong lịch sử một Thủ tướng đương nhiệm lên làm Chủ tịch nước, đây sẽ là một làn gió mới đầy tự hào và triển vọng của đất nước. Thực ra những gì mà lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã làm cho đất nước trong những nhiệm kỳ vừa qua rất xuất sắc, và trong thời gian tới nhiều nguy cơ thách thức khó lường khó dự đoán. Hy vọng trong thời gian tới dưới sự dẫn dắt của "tứ trụ" mới chúng ta sẽ có được những thành tựu hơn nữa.

    Trả lờiXóa
  2. Xin chúc mừng Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc
    Trước đó, vào đầu phiên họp, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Trần Thanh Mẫn, thay mặt Ủy ban Thường vụ Quốc hội, báo cáo Quốc hội kết quả thảo luận tại Đoàn và giải trình, tiếp thu ý kiến của đại biểu Quốc hội về dự kiến nhân sự để bầu Chủ tịch nước.

    Trả lờiXóa
  3. Cực kì thích bác Phúc, khi làm thủ tướng bác đã đưa nền kinh tế của nước nhà lên một tầm cao mới, hi vọng khi làm chủ tịch nước bác sẽ đưa Việt Nam phát triển vượt bậc về mọi mặt Chúc mừng ông! Nhiệm kỳ Thủ tướng ông đã làm rất tốt, cảm ơn ông!

    Trả lờiXóa
  4. Chúc mừng Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc. Toàn thể dân tộc Việt Nam có quyền đặt kỳ vọng vào sự điều hành, lãnh đạo tuyệt vời của bác trên cương vị mới. Bởi những gì bác để lại cho đất nước trong nhiệm kỳ Thủ tướng vừa rồi quá thành công hơn kỳ vọng, kinh tế đất nước phát triển nhanh chóng, lạm phát được kiểm soát, lòng tin của người dân vào Đảng và chính quyền ngày càng tăng lên đúng như Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng từng phát biểu:"Đất nước ta chưa bao giờ có được tiềm lực, vị trí và uy tín quốc tế như ngày nay".

    Trả lờiXóa
  5. Nhiệm kỳ 5 năm Thủ tướng của bác đưa đất nước phát triển hẳn so với vị Thủ tướng 2 nhiệm kỳ trước đó nên càng có niềm tin khi bác là một trong tứ trụ triều đình sẽ đưa Việt Nam đi lên, ngày càng vững mạnh. Hy vọng dưới sự lãnh đạo của bác, dân ta cơm no, áo ấm ngủ ngon và càng ngày phát triển.

    Trả lờiXóa
  6. Trên cương vị là Thủ tướng Chính phủ, bác đã làm rất tốt trách nhiệm của mình đối với Đất nước. Hy vọng với cương vị mới, bác sẽ tiếp tục đưa Việt Nam phát triển và thành công hơn nữa. Mong bác lên sẽ mạnh tay nhốt hết những bọn tham nhũng để đất nước đc phát triển.

    Trả lờiXóa
  7. Xin chúc mừng đồng chí Nguyễn Xuân Phúc trên cương vị mới Chủ tịch nước. Mong rằng với cương vị mới, trách nhiệm lớn lao đồng chí sẽ tiếp tục phát huy năng lực lãnh đạo, cống hiến cho Tổ quốc và cùng nhân dân phát triển đất nước

    Trả lờiXóa
  8. Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã để lại quá nhiều dấu ấn tốt đẹp khi đang con trên cương vị Thủ tướng Chính phủ. Với nhiệm kỳ trước, đồng chí Nguyễn Xuân Phúc đã vực dậy nền kinh tế Việt NÂm, nhiều lần ghi tên tốc độ tăng trưởng của nước ta trên top đầu của bản đồ thế giới; mở rộng chính sách kinh tế đối ngoại nâng tầm Việt Nam trên trường quốc tế.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog