Chia sẻ

Tre Làng

Bắt một cán bộ Phòng CSKT công an TP.HCM cùng 4 đồng phạm để điều tra hành vi buôn lậu

Một cán bộ Phòng CSKT công an TP.HCM cùng 4 đồng phạm vừa bị cơ quan CSĐT công an TP.HCM bắt giữ để điều tra hành vi buôn lậu.

Sáng nay 3/6/2021, cơ quan CSĐT công an TP.HCM vừa khởi tố, bắt tạm giam ông Hoàng Duy Tiến để điều tra về tội "Buôn lậu".

Trước khi bị bắt, ông Hoàng Duy Tiến là cán bộ phụ trách chống buôn lậu của Phòng CSKT công an TP.HCM. 

Theo kết quả điều tra ban đầu, ông Hoàng Duy Tiến đã lập nhiều công ty để các đồng phạm buôn lậu hàng điện tử, điện máy. Liên quan đến vụ này, công an TP.HCM cũng bắt 4 đồng phạm của ông Hoàng Duy Tiến về cùng tội danh. Bốn đồng phạm này không phải là cán bộ công an.

Lệnh bắt của công an TP.HCM được thực hiện vào tối 2/6/2021. Ngay sau khi tiến hành bắt giữ ông Hoàng Duy Tiến,  công an TP.HCM cũng đã ngay lập tức thực hiện lệnh khám xét nhà và nơi ở của các đối tượng trong vụ việc ở nhiều địa điểm. 

Vụ bắt giữ ông Hoàng Duy Tiến làm dư luận xôn xao, nhưng nó cũng cho thấy cuộc chiến chống tham nhũng, buôn lậu và các hành vi tiêu cực khác là không có vùng cấm.

2 nhận xét:

  1. Mỗi cán bộ chiến sỹ công an phải là tấm gương để quần chúng nhân dân noi theo, chứ không chấp nhận hành vi sai trái tiêu cực trong xã hội như này được,đặc biệt là những cán bộ đội phòng chống buôn lậu Phòng PC03 lại đi buôn lậu, hay tiếp tay cho tội phạm lộng hành rong xã hội. thật đáng buồn. LLCA cần vào cuộc làm gay gắt và xử lý chấn chỉnh đội ngũ cán bộ hơn nữa.

    Trả lờiXóa
  2. Vụ bắt giữ ông Hoàng Duy Tiến làm dư luận xôn xao, nhưng nó cũng cho thấy cuộc chiến chống tham nhũng, buôn lậu và các hành vi tiêu cực khác là không có vùng cấm.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog