Chia sẻ

Tre Làng

Cảnh sát Hà Nội giải cứu 4 người trong đám cháy

Khoai@

Lực lượng cảnh sát PCC và cứu nạn cứu hộ đã cứu sống 4 người dân trong vụ cháy đêm qua tại ngôi nhà 5 tầng thuộc phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.




Vụ hỏa hoạn xảy ra vào lúc gần 1h sang ngày 18/7/2022 tại một căn nhà 5 tầng thuộc phương Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm. Ngay khi nhận được tin báo, công an quận Hoàn kiếm đã phối hợp với công an quận Ba Đình, huy động 5 xe làm nhiệm vụ đến hiện trường triển khai công tác chữa cháy, cứu người bị nạn.

Điểm phát cháy được phát hiện bắt đầu từ tầng một của căn nhà, sau đó khói độc bốc lên, lan tỏa khắp các tầng. Lực lượng cảnh sát PPCC đã khống chế ngọn lửa, phá các cửa sổ tâng trên, đưa được 4 người thoát khỏi đám cháy và tiến hành sơ cứu, cấp cứu. 

Thông tin mới nhất cho biết, cho đến thời điểm này, 3 nạn nhân được cứu, sức khỏe đã trở lại bình thường. Nạn nhân còn lại bị bỏng, đang được điều trị tại Bệnh viện 103. 

4 nhận xét:

  1. Một chiến công đẹp, rực rỡ và hết sức ý nghĩa mừng chiến công, kỷ niệm 60 thành lập LL CSND anh hùng. Có thể nói những năm qua LLCA nói chung và LLCS nói riêng trong đó có Cảnh sát cơ động và Cảnh sát PCCC&CNCH đã luôn xông pha nơi những tuyến đầu khó khăn, thử lửa để bảo vệ bình yên và hạnh phúc của nhân dân. thế nhưng có những kẻ ngoài kia vẫn gào rú, vẫn bất mãn với LLCA cho rằng này kia...tôi xem đó là sự bỉ ổi và thiển cận

    Trả lờiXóa
  2. Quan Nguyen17:24 18/7/22

    Công tác chữa cháy của Công an tại Hà Nội làm rất tốt, cứu sống kịp thời được những nạn nhân trong vụ cháy, đề xuất lãnh đạo của thủ đô cần có sự khen thưởng kịp thời với những người có liên quan, đồng thời nhân rộng công tác phòng cháy của cháy của Hà Nội ra các tỉnh thành đang yếu kém trong lĩnh vực này.

    Trả lờiXóa
  3. Thời tiết nóng bức hanh khô như mấy ngày nay rất dễ xảy ra hỏa hoạn, người dân chúng ta phải hết sức cẩn thận, tránh để xảy ra rủi ro đáng tiếc. Cũng may có các anh cảnh sát cứu hỏa đến kịp thời, dũng cảm cứu người, hạn chế thương vong, đúng là khó khăn lại có các anh giúp đỡ, thật đáng biểu dương.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vẫn chưa thấy công bố nguyên nhân cháy là do gì, nếu khách quan thì không sao còn nếu do lỗi của người trong nhà thì phải xử lý triệt để, ở trong khu dân cư đông đúc mà để cháy là rất nguy hiểm, thiệt hại tài sản là một phần, quan trọng là ảnh hưởng cả tính mạng con người nữa, không thể nói chơi được

      Xóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog