Chia sẻ

Tre Làng

Vụ bà Phương Hằng: Tòa trả hồ sơ, yêu cầu làm rõ vai trò của ông Huỳnh Uy Dũng

Khoai@

Như tin đã đưa, sáng nay 1/6/2023, TAND TPHCM đã trả hồ sơ vụ án bà Nguyễn Phương Hằng để điều tra bổ sung. Tuy nhiên, thời điểm đó TAND TPHCM chưa công bố điều tra bổ sung những vấn đề gì. 


Chiều nay, báo chí đã đăng rõ, lý do TAND TPHM trả hồ sơ là để điều tra làm rõ vai trò của ông Huỳnh Uy Dũng trong vụ án bà Nguyễn Phương Hằng. Nghĩa là, điều tra để xác định ông Huỳnh Uy Dũng có phải là đồng phạm, giúp sức cho bà Nguyễn Phương Hằng hay không.

Theo TAND TPHCM, trong các buổi livestream của bà Phương Hằng tại nhà riêng và Công ty Cổ phần Đại Nam đều có sự xuất hiện và tham gia của ông Huỳnh Uy Dũng. Tuy nhiên, cơ quan điều tra và VKS chưa làm rõ có hay không vai trò đồng phạm của ông này trong vụ án. 

Cũng theo TAND TPHCM, dù đơn tố cáo của 10 người bị bà Hằng xúc phạm không đề cập đến ông Dũng, song cần phải làm rõ để giải quyết vụ án toàn diện, khách quan, tránh bỏ lọt tội phạm.

Bên cạnh đó, Văn phòng Cơ quan CSĐT Bộ Công an cũng đã nhận đơn của con trai bà Nguyễn Phương Hằng, là ông Nguyễn Quang Tuấn, tố giác ông Huỳnh Uy Dũng có hành vi "Lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm đến lợi ích Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân" cùng bà Nguyễn Phương Hằng.

Vì vậy TAND TPHCM quyết định trả hồ sơ để điều tra làm rõ vai trò của ông Huỳnh Uy Dũng trong vụ án này.

2 nhận xét:

  1. Nặc danh06:33 2/6/23

    Vụ bà Hằng là vụ một người phụ nữ lùn lùn ỷ mình là Tổng giám đốc lên mạng chửi lung tung ,chửi lùng bùng như điên như khùng. Bà phạm tội thì phải xử và xử ở mức nào thì còn phải để cơ quan có thẩm quyền xét định và điều này là công bằng bởi cở Đinh La Thăng, từng là ủy viên bộ chính trị,bí thư thành ủy còn phải ra tòa và chịu án cũng như một số đại gia khác gần đây phải ra tòa bởi phạm tội thì hà cớ gì mà bà Hằng thoát tù tội.Vậy mà một số Youtuber tuồng như quá vô công rỗi nghề trong và ngoài nước như lên mạng phân tích,lôi kéo ,kích động người bênh kẻ chống rần rần lên từ gần 2 năm qua. Điển hình như tên Long Lucas ở Tiệp mà cái mặt đã trông bất lương ,răng như răng ngựa ,từng phạm pháp ở Tiệp,người Bắc nói chử N thành chử L,làm đủ nghề ,ít học nhưng hay chửi người khác,kể cả những giáo sư, tuổi đời bậc cha chú, quốc tịch trội át ,như quốc tịch Mỹ,Đức,Nhật ,..hơn cái quốc tịch ở Tiệp nghèo nàn ,nhỏ xíu ở châu Âu của Long(cũng không biết có quốc tịch Tiệp chưa ?) là "mất dạy "và USA Trần ở Mỹ mặt lúc nào cũng đỏ như bị bệnh ,và đang ăn tiền bệnh ,Chính Lê đang ở VN,.. một ngày lên mạng nhiều lần kêu réo" bà Hằng mãi đỉnh,chị Hằng mãi đỉnh" tuồng như bà Hằng bị bắt oan ! Ba tên này thỉnh thoảng cũng chửi" bọn phản động","bọn ba que " như để lấy lòng nhà nước che việc làm của chúng nhưng nhà nước nào cần lấy lòng bởi chính việc làm của ba tên này (lên mạng ca ngợi "bà Hằng mãi đỉnh","chị Hằng số một ",.." đã thực sự là phản động bởi gây rối cộng đồng mạng và thực sự chỉ có những kẻ tào lao,vô công rỗi nghề ,không làm gì có ích cho xã hội mới chúi đầu vô chuyện bà lùn khùng khùng này .Ở đâu cũng có luật và nếu không phạm thì không bao giờ bị pháp luật sờ gáy bởi pháp luật gồm cơ quan điều tra,VKS,tòa ) đâu có rảnh đâu mà bắt bớ lung tung. Chẳng qua "bà Hằng mãi đỉnh này ' đã bị cảnh cáo nhiều lần nhưng cứ lỳ lỳ,khùng khùng sấn tới thì phải chịu . Việc con bà Hằng,ông Tuấn cũng là một giám đốc ,đã trên 30 tuổi, đâm đơn kiện ông Dũng cũng có lý bởi chính ông Dũng đã cùng phụ họa với bà Hằng trong khá nhiều trường hợp mà đã là chồng lại không can ngăn mà để bà làm tới . Kết luận chung cuộc thì phải để cơ quan điều tra đi điều tra xác minh nhưng rõ việc bắt bà Hằng là đúng luật !

    Trả lờiXóa
  2. Trong các buổi livestream của Phương Hằng tại nhà riêng và Công ty cổ phần Đại Nam đều có sự xuất hiện và tham gia của ông Huỳnh Uy Dũng (chồng bà Hằng). Tuy nhiên, cơ quan điều tra và VKS chưa làm rõ có hay không vai trò đồng phạm của ông này trong vụ án.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog