Chia sẻ

Tre Làng

Hà Nội: CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH THANH TRA TOÀN DIỆN QÚA TRÌNH QUẢN LÝ, SỬ DỤNG ĐẤT RỪNG PHÒNG HỘ Ở SÓC SƠN

Khoai@


Sau một loạt những thông tin về việc xây dựng các công trình trái phép trong khu vực rừng phòng hộ ở Sóc Sơn, hôm nay, 22/10/2018, Thanh tra TP Hà Nội nội chính thức công bố quyết định thanh tra toàn diện quá trình sử dụng đất rừng trên địa bàn hai xã Minh Phú và Minh Trí (huyện Sóc Sơn).

Theo quyết định này, bà Nguyễn Thị Nguyệt - Trưởng phòng Thanh tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo (Thanh tra TP Hà Nội) làm trưởng đoàn đến huyện Sóc Sơn công bố quyết định thanh tra toàn diện việc quản lý, sử dụng đất rừng và trật tự xây dựng tại xã Minh Phú và xã Minh Trí trong giai đoạn từ năm 2008-2018 theo chỉ đạo của Chủ tịch UBND TP Hà Nội. Đoàn thanh tra cũng có nhiệm vụ làm rõ quá trình thực hiện kết luận Thanh tra Chính phủ đã được công bố từ năm 2006.

Thời gian thanh tra kéo dài 45 ngày, bắt đầu từ ngày công bố quyết định thanh tra.

2 nhận xét:

  1. Nếu như đã làm đúng thì thanh tra cũng không swoj gì nhưng đã làm sai thì sẽ phải chịu trách nhiệm của mình về những việc đó.

    Trả lờiXóa
  2. Quyết định thanh tra đó rất tuyệt vời, các nhà lãnh đạo đang dần cho chúng ta thấy được những gì mà họ đã và đang làm được.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog