Chia sẻ

Tre Làng

KẺ TRỞ CỜ ĐÁNG KHINH

Khoai@

Tôi đang nói đến bức ảnh Ban tổ chức SEAGAMES 30 trao tặng Huy chương vàng cho đội tuyển U22 Việt Nam tại Philippines. 



Mời các anh chị xem bức ảnh kia và đọc những gì anh nhà báo Nguyễn Như Phong viết dưới đây:


Thực tình tôi không hiểu sao anh Nguyễn Như Phong lại nói những điều vô sỉ này. 

Tám người mà anh Phong nhắc đến đều là các quan chức của Ban tổ chức SEAGAME. Anh Phong tự cho mình cái quyền chửi họ rồi hằn học nói rằng, "Đây là một căn bệnh đáng xấu hổ nhất của các quan chức VN (Việt Nam)" và "Toàn dân hãy tẩy chay VFF... và hãy thành lập một tổ chức bóng đá khác.

Có lẽ anh Phong với trí não vĩ đại của mình đã lầm tưởng 8 vị quan chức kia là quan chức VFF chứ không phải của Đông Nam á. Điều sơ đẳng như thế mà anh từng là Tổng Biên tập của tờ Năng lượng mới cũng không biết thì làm được trò trống gì? 

Hay sau khi bị thất sủng vì ngu dốt bênh vực tên tội phạm tham nhũng Trịnh Xuân Thanh trong vụ trích dẫn lời của gã "Người Buôn gió" đã làm anh nhũn não?

Nói cho anh biết, những người chụp chung với các cầu thủ U22 Việt Nam tại SEAGAME 30 trong tấm ảnh kia là các quan chức đại diện của Ban tổ chức trao giải cho U22 Việt Nam. Trong số ấy Việt Nam có 2 người là anh Tuấn Phó chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Đông Nam á thuộc Ban tổ chức, và anh Thiện là khách mời của chủ nhà Philippines. Phía sau là vị trí của các cầu thủ và HLV. Xin hỏi Quan chức trao giải xong rồi chụp ảnh lưu niệm thì đứng ở đâu hả anh Phong?

Đứng vào hàng thì anh bảo công cán gì mà chiếm chỗ của cầu thủ. Hay anh muốn đứng sau bục để nhìn mông của các cầu thủ?

Thông lệ, ở đâu cũng vậy, trao giải xong thì quan chức chụp hình chung với các vận động viên làm kỷ niệm và đó là việc làm bình thường. Nhẽ anh chửi cả Liên đoàn Bóng đá Đông Nam á?

Từng làm Phó TBT báo Công an, rồi TBT báo PetroTimes mà phát ngôn bừa bãi như anh thì hỏng rồi.

Kỳ lạ là khi còn đương chức thì anh không dám ho he, gặp quan chức thì cúi rạp người như dân Nhật. Bây giờ về vườn lại lên mạng bỉ bôi chế độ ra cái vẻ ta đây trong sạch còn chế độ thì thối tha. 

Vào FB của anh, tôi cứ ngỡ là FB của đám dân chủ giả hiệu vì rặt một thứ rác rưởi tư tưởng và nếu đọc có thể lây bệnh. Ở đây là bệnh Phong, tức bệnh hủi, bệnh cùi.









Với những gì anh viết và đăng tải trên Facebook cá nhân thì tôi thấy đám 3 que đã đúng khi nói anh là "kẻ trở cờ đáng khinh".

5 nhận xét:

  1. Có mỗi việc chụp hình thôi có cần thiết phải soi mói rồi làm quá lên như vậy không nhỉ. Chẳng có bằng chứng nào nói họ chiếm chỗ của các cầu thủ cả. Sao không nghĩ là các cầu thủ muốn gửi một lời cảm ơn cho những người đã tài trợ, hỗ trợ cho các cầu thủ có điều kiện tập luyện và tham gia thi đấu

    Trả lờiXóa
  2. Khi còn đương chức thì anh không dám ho he, gặp quan chức thì cúi rạp người như dân Nhật. Bây giờ về vườn lại lên mạng bỉ bôi chế độ ra cái vẻ ta đây trong sạch còn chế độ thì thối tha. Lật mặt nhanh như vậy thì mọi người kinh thường lắm, đừng hỏi tại sao lại bị chửi nhé "kẻ trở cờ đáng khinh"

    Trả lờiXóa
  3. Không hiểu nổi trước khi kia Nguyễn Như Phong làm nhà báo kiểu gì. Việc chụp ảnh của ban tổ chức với các cầu thủ là chuyện hết sức bình thường, là chuyện thường tình vậy mà Nguyễn Chí Phong lại đem ra soi mói, nói những điều vớ va vớ vẩn. Đúng là không mở mồm thì người ta còn nghi ngờ còn giờ nói ra như vậy thì người ta không còn nghi ngờ gì về việc thiếu hiểu biết của Nguyễn Như Phong nữa.

    Trả lờiXóa
  4. những người chụp chung với các cầu thủ U22 Việt Nam tại SEAGAME 30 trong tấm ảnh kia là các quan chức đại diện của Ban tổ chức trao giải cho U22 Việt Nam. Trong số ấy Việt Nam có 2 người là anh Tuấn Phó chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Đông Nam á thuộc Ban tổ chức, và anh Thiện là khách mời của chủ nhà Philippines. Phía sau là vị trí của các cầu thủ và HLV.

    Trả lờiXóa
  5. Việt Nam đạt huy chương vàng SEAGAME 30 là ước ao của mọi người; các quan chức đi theo còn có chức năng là ban tổ chức; nên chụp tấm hình kỷ niệm với các em,các cháu .. là điều hết sức bình thường; tại sao một Tổng biên tập báo mà lại có tư tưởng lạ như vậy.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog